เผยรายละเอียดใหม่เกมยิงซอมบี้สุดโหด Days Gone

เผยรายละเอียดใหม่เกมยิงซอมบี้สุดโหด Days Gone

เผยรายละเอียดใหม่เกมยิงซอมบี้สุดโหด Days Gone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Game Informer ได้โพสต์วิดีโอ 157 Rapid-Fire Questions About Days Gone โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ จอห์น การ์วิน ออกมาตอบคำถามแฟนเกม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคำถามทั่วๆไปแต่ก็มีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

ศัตรูในเกมจะถูกเรียกว่า “freakers” ไม่ใช่ซอมบี้ คุณสามารถ “เลือก” เลือกพันธมิตรได้ คุณจะได้เรียนรู้ที่มาของการติดเชื้อ freaker แต่คุณไม่สามารถรักษามันได้ มีบอสใหญ่ตอนท้ายและเป็นคนที่ไม่ติดเชื้อ จะสนับสนุนความละเอียด 4K ที่ 30fps บนเครื่อง PS4 Pro คุณสามารถสร้างค่ายที่พักได้ในเกม เมืองที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะได้พบคือเมืองที่มีคนถึง 800 คน สามารถย้อนกลับไปเล่นได้ คุณจะเล่นเป็น Deacon เท่านั้น เกมมีขนาดแบ่งเป็น 4 ½ ใน 5 เหมือนกับขนาดเกม Far Cry แผนที่ถูกปกคลุมด้วยหมอกแห่งสงคราม การดำเนินเนื้อเรื่องเกมตาม “Golden path” จะใช้เวลาประมาณ 30 ชั่วโมง

คุณสามารถเล่นเกมต่อไปได้หลังจากที่จบเกมแล้ว คุณสามารถเปลี่ยนสี มอเตอร์ไซค์, เครื่องยนต์, ท่อไอเสีย และอื่นๆได้ คุณไม่สามารถเปลี่ยนชุดหรือลักษณะตัวละครของคุณได้ มอเตอร์ไซค์ของคุณสามารถพังและสูญหายได้ คุณไม่ขับมอเตอร์ไซค์ยกล้อได้ จะมีจุดสำหรับการทำ Stunts มีของให่เก็บสะสมมากมาย คุณสามารถใช้ fast travel ได้ อาจจะมี photo mode แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ไม่มีฤดูกาล แต่จะมีสภาพอากาศที่แตกต่างกัน เกมจะออกมาก่อน The Last of Us Part II อย่าคาดหวังว่าจะมีการโชว์ในงาน E3 ปีนี้

เกม Days Gone พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ SIE Bend (ที่เคยทำเกม Siphon Filter, Uncharted: Golden Abyss) โดยจะออกวางจำหน่ายในปี 2019

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook