วันนี้แล้ว GESC Thailand 2018 รอบจริงวันแรก พบ 6 ทีมดังที่ผ่านรอบ Playoff ตัวจริง

วันนี้แล้ว GESC Thailand 2018 รอบจริงวันแรก พบ 6 ทีมดังที่ผ่านรอบ Playoff ตัวจริง

วันนี้แล้ว  GESC Thailand 2018 รอบจริงวันแรก พบ 6 ทีมดังที่ผ่านรอบ Playoff ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง กับการแข่งขัน DOTA 2 Minor การแข่งขันเกมอีสปอร์ตที่มีเงินรางวัลของอันดับที่ 1 สูงถึง 3.5 ล้านบาท และ DPC point อีก 150 แต้ม จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา หลังจากผ่านรอบ Playoff คัด 2 ทีมจาก 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกออกในวันที่ 9 – 10 ก็จะเหลืออีก 6 ทีมสุดแกร่งที่จะต้องเข้ามาฟาดฟันเอาเงินรางวัลและแต้ม TI กลับบ้านไป ซึ่งในวันนี้เราจะได้พบกับตัวจริงเสียงจริงของพวกเขากันได้ที่งานนี้

 

ทีมที่เข้ารอบ

Fnatic ทีมสุดโหดจากมาเลเซีย เพื่อนบ้านเรานี่เอง สามารถเก็บคะแนนรอบ Playoff ไปได้ถึง 7 แต้ม ชนะทุกทีม (เป็นการแข่งขันแบบ BO1) ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ณ ตอนนี้ครับ Team Secret 1 ทีมเชิญ 1 ในตัวเต็งที่สามารถเอาชนะทีมอื่น ๆ ได้ถึง 6 ทีม แต่แพ้ไปทีมเดียวคือทีม Fnatic EG อีก 1 ทีมเชิญสุดแกร่งจาก US ที่แพ้เพียง 2 ทีมคือ Fnatic และ Team Secret เท่านั้น VGJ.Storm ทีมแกร่งจากจีนที่มาวาดลวดลายในงานนี้ The Final Tribe ทีมม้ามืดจาก EU ที่ประมาทไม่ได้ Keen Gaming ทีมสุดท้ายที่ผ่านรอบ Playoff มาได้อย่างหืดจับ ชนะไปเพียง 2 ทีมเท่านั้น (ชนะทีมที่ตกรอบ 2 ทีมนั่นเอง) ทีมที่ตกรอบ SG e-sports ทีมจากบราซิล ในงานนี้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ชนะเพียงทีม Alpha Red ไปทีมเดียวเท่านั้น Alpha Red ทีมจากประเทศไทย ที่ไม่สามารถตะลุยฝ่าด่านอรหันต์ทีมตัวเต็งทั้ง 7 จากต่างประเทศไปได้ ทำให้แพ้ไป 7-0 อย่างน่าเสียดาย แต่พวกเขาก็ไม่ได้กลับบ้านไปมือเปล่า ได้รับเงินรางวัลกว่า 320,000 บาทกลับบ้านไปเช่นเดียวกันกับทีม SG e-sports

งานนี้ใครอยากเจอ EE หรือ Puppey ตัวเป็น ๆ อย่าลืมกดสั่งซื้อตั๋วที่เว็บ แล้วเอาไปยื่นหน้างานนะครับ

บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับการแข่งขัน DOTA 2 สุดมันส์ในวันนี้จริง ๆ หรือใครที่ไม่สะดวกจริง ๆ ก็สามารถรับชมผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ได้เช่นกันครับ

ชมวิดีโอถ่ายทอดสดจาก GESC_TH ที่ www.twitch.tv

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook