ล่ำขึ้นเห็นๆ! เปรียบเทียบ Lara Croft ภาคใหม่กับภาคแรก กล้ามขึ้นเป็นมัด

ล่ำขึ้นเห็นๆ! เปรียบเทียบ Lara Croft ภาคใหม่กับภาคแรก กล้ามขึ้นเป็นมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Eidos เปิดตำนาน Tomb Raider การผจญภัยครั้งใหม่ของ Lara Croft ในแบบรีบูทเนื้อเรื่องใหม่เมื่อปี 2013 ซึ่งเธอตอนนั้นยังเป็นเพียงนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ประสบอุบัติเหตุเรือล่ม จนต้องไปติดเกาะ และเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ซึ่งจากเหตุการณ์เหล่านั้นได้หันเหชีวิตของเธอจากที่เป็นเพียงนักศึกษาโบราณคดี กลายมาเป็นนักผจญภัยตามล่าไขปริศนาต่างๆ ตอนนี้เธอก็ผ่านการผจญภัยมาถึงสองหนแล้ว ในภาค Tomb Raider และ Rise of the Tomb Raider

ซึ่งในวันที่ 14 กันยายน 2018 นี้ Lara ก็กำลังเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในเกม Shadow of the Tomb Raider ที่ผู้พัฒนาได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับลาร่าไว้ว่า นี่เป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของลาร่าในฐานะมือใหม่ จากนี้ไปเธอจะกลายเป็นนักล่าสุสานเต็มตัว ซึ่งที่พูดมาก็อาจจะจริงเพราะเมื่อดูภาพรายละเอียดตัวของลาร่า ในเกม Tomb Raider กับภาคล่าสุด Shadow of the Tomb Raider ก็จะเห็นความต่างแบบชัดเจนมากๆ ว่าลาร่าดูล่ำขึ้นมาก กล้ามขึ้นเป็นมัด

โดยทางผู้พัฒนาเปิดเผยว่า การเหตุการณ์ของภาค Rise of the Tomb Raider ทำให้ลาร่ารู้สึกว่าตัวแทนยังแข็งแกร่งไม่พอ จึงได้ทำการฟิตร่างกายเพื่อรับมือกับการผจญภัยครั้งใหม่นี้

นอกจากนี้ยังพูดถึงระบบการเล่นของเกม Shadow of the Tomb Raider ภาคนี้ด้วยว่า จะมีระบบแบบ RPG ใส่ในเกมมากขึ้น ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมสไตล์เอาตัวรอดผสมผสานแนว RPG โดยตัวลาร่าสามารถแกร่งขึ้นจากการต่อสู้ การคราฟสิ่งของ และอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook