Seven Knights เปิดตัว “ออร์ลี่” อัศวินคนใหม่แห่งไนท์โครว

Seven Knights เปิดตัว “ออร์ลี่” อัศวินคนใหม่แห่งไนท์โครว

Seven Knights เปิดตัว “ออร์ลี่” อัศวินคนใหม่แห่งไนท์โครว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Seven Knights อัปเดตใหญ่! เปิดตัว "ออร์ลี่" อัศวินคนใหม่แห่งไนท์โครว

พร้อมไฟท์กันให้สุดในโหมด "คำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ"

Seven Knights Seven Knights

-    เน็ตมาร์เบิ้ลเพิ่มโหมดกิจกรรมใหม่ "คำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ" เอาใจขาไฟท์

-    พบ "ออร์ลี่" อัศวินเวทย์คนใหม่แห่งไนท์โครว

-    รับ 500 รูบี้และรางวัลอื่นๆ กันให้จุใจในกิจกรรมกล่องแห่งเวลา

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม Seven Knights ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยโหมดใหม่ "คำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ" ให้เหล่าผู้กล้าได้มาท้าประลองกับอัศวินยอดฝีมือจากชาติต่างๆ พร้อมด้วยอัศวินพิเศษคนใหม่แห่งไนท์โครว "ออร์ลี่" ที่จะมาทำให้โลกแห่ง Seven Knights ต้องสั่นสะเทือน

สำหรับโหมด "คำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ" นั้นจะเป็นดันเจี้ยนพิเศษที่มีอัศวินยอดฝีมือจากชาติต่างๆ คือ ไทย (พยัคฆ์เมฆา) ไต้หวัน (มิโฮะ) อเมริกา (เอมิเลีย) และอินโดนีเซีย (โรโร)  ผู้ที่สามารถโค่นยอดฝีมือเหล่านี้ลงได้จะได้รับเหรียญที่สามารถนำไปแลกอัศวินลับได้ถึง 8 คน แลกเครื่องประดับ "แหวนแห่งความมุ่งมั่นระดับสูง"  หรือรางวัลอื่นๆ ได้อีกมากมาย

ทางด้าน "ออร์ลี่" อัศวินพิเศษคนใหม่นี้ เธอคืออัศวินแห่งไนท์โครวที่ปรากฏตัวเป็นคนแรกนับตั้งแต่แทโอและคาร์ล เฮรอน  ออร์ลี่คือผู้นำเหล่านักรบแห่งศาสนาที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้ถึงภูมิหลังของเธอ และเธอจะมาร่วมทัพในฐานะอัศวินประเภทเวทย์ในโหมด PVP

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของระบบครั้งใหญ่  มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับค่าสถานะสูงสุดไม่ว่าจะเลือกใส่คอสตูมชุดใดก็ตาม เพิ่มระบบการต่อสู้กับเพื่อนในกิลด์ให้ได้ซ้อมประลองฝีมือกัน รวมถึงมีการขยายคลังและช่องเก็บอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่นอีกด้วย

และเมื่อมีอัปเดตใหญ่ ทาง Seven Knights ก็ได้เตรียมกิจกรรมและรางวัลอีกมากมายมาแจกให้ผู้เล่นกันอย่างจุใจ  ทั้งกิจกรรมกล่องแห่งเวลาที่ผู้เล่นจะได้รับ 500 รูบี้, ชิ้นส่วนปลุกพลัง (อัศวิน) 100 ชิ้น และใบเลือกธาตุ 4 ดาวอีก 2 ใบ  และยังมีโอกาสได้รับออร์ลี่ 4 ดาวจากการเล่นกิจกรรมการเรียกแบบสเต็ปอัพได้ถึงขั้นที่ 7  รวมถึงรับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวเมื่อปลุกพลังออร์ลี่สำเร็จ

กิจกรรมจัดหนักแจกหนักขนาดนี้เห็นทีต้องรีบอัปเดตแล้วไปลุยกันเลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights ได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://sevenknights.netmarble.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook