5 อุปกรณ์เล่นน้ำยอดฮิต ในวันสงกรานต์

5 อุปกรณ์เล่นน้ำยอดฮิต ในวันสงกรานต์

5 อุปกรณ์เล่นน้ำยอดฮิต ในวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่ครับ *--------------*

สงกรานต์ปีนี้เพื่อนๆ Sanook! Campus มีแผนจะไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ไหนบ้างหนอ ไปเล่น เชียงใหม่ ขอนแก่น หรือ ในกรุงเทพ แต่จะให้ดีเล่นแถวๆบ้านง่ายสุด ฮ่าๆ แล้ว อุปกรณ์เล่นน้ำยอดฮิต ที่เรามักพบเห็นผู้คนทั่วไปนิยมกันก็คือ 5 อย่างดังนี้

 

1. ปืนฉีดน้ำ

เดี๋ยวนี้ปืนฉีดน้ำก็ผลิตออกมาได้น่ารัก น่าใช้มากๆ มีสารพัดแบบ เพื่อนๆ คนไหนจะออกไปเล่นสงกรานต์อย่าลืมหาซื้อไว้สัก 1 อันนะครับ จะราคาไหน ขนาดไหน จัดไปตามสตางค์ในกระเป๋าครับ

 

 

2.  ดินสอพอง

ดินสอพองเป็นอุปกรณ์ที่เล่นกันมาแต่สมัยคุณพ่อ คุณแม่ยังสาว ดินสอพองจัดว่าเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่ง เป็นแร่ธาตุดิน แถมยังมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิดดีต่อสุขภาพผิวสุดๆ (แต่ระวังบางคนแพ้ด้วยเน้ออ)

 

 

3 ถังน้ำ-ขัน

จะออกไปเล่นทั้งที ต้องจัดหนัก จัดเต็ม เตรียมถังน้ำใบใหญ่ๆไปหลายๆใบ จุน้ำได้เยอะ ใครโดนสาดรับรองเปลียกแน่ คิคิ

 

4. น้ำอบไทย

น้ำอบไทย คือ "น้ำอบที่อบด้วยควันกำยาน เทียนอบ ดอกไม้ และปรุงด้วยเครื่องหอม" สงกรานต์นี้อย่าลืม นำน้ำอบไทยไปผสมน้ำสรงน้ำพระ รดน้ำผู้ใหญ่ นำติดไปเล่นสงกรานต์ก็ได้นะเพิ่มกลิ่นหอม สดชื่นได้อีก

 

5. พาหนะ รถกระบะ มอเตอร์ไซค์

อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับวัยรุ่นอย่างเราๆ ก็คือเจ้าพาหนะที่จะนำพาเราไปเล่นสงกรานต์ มีปืนฉีดน้ำแล้ว มีดินสองพองแล้ว แต่ถ้าขาดพาหนะไป ก็ทำความความมันส์ในการเล่นสงกรานต์ของเราลดลงไปเหมือนกัน คำเตือนใครขับมอเตอร์ไซค์เล่นสงกรานต์ขอให้ระมัดระวังให้มากๆ อย่าประมาณ

ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook