รวมสถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2555

รวมสถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2555

รวมสถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำขวัญวันเด็กประจำปี 2555

"สามัคคี มีความรู้คู่ปัญญา คงรักษาความเป็นไทย ใส่ใจเทคโนโลยี"


 

ปีนี้คุณพ่อ-คุณแม่ คนไหนยังไม่รู้จะพาลูกๆไปเที่ยวงานวันเด็กที่ไหน ลองมองหาจากทีึ่นี้นะครับ ทีมงาน Sanook! Campus รวบรวมไว้ให้แล้วครับ ^^

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ จ.กรุงเทพฯ และปริมณฑล

กองทัพอากาศ

ในวันที่ 14 มกราคม 2555 เด็กๆ จะได้พบกับเครื่องบินแบบต่างๆ ของกองทัพอากาศที่มีประจำการแล้ว ปีนี้จะเป็นปีแรกที่จะได้ยลโฉมเครื่องบินขับไล่แบบ GRIPEN 39C/D และการเปิดตัวหมู่บินผาดแผลงบูลฟีนิกซ์ ซึ่งตั้งขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง เนื่องในปี 2555 นี้ ครบรอบ 100 ปี การบินบุพการทหารอากาศ หรือปีที่คนไทยคนแรก คือ พลอากาศโทพระยาเฉลิมอากาศ ทำการบินครั้งแรก และกลับมาพัฒนาสร้างกองทัพอากาศและกิจการการบินของประเทศไทย

สนามเสือป่า

กระทรวงศึกษาธิการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2555วันที่ 14มกราคม โดยกิจกรรมไฮไลต์ของปีนี้ คือ การจัดบอลลูนลอยฟ้า การฉายภาพยนตร์ 4มิติ กิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล เกมผจญภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้เปิดงาน พร้อมกับพาบุตรชายมาเที่ยวชมงานด้วย

สวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ)

สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว เตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2555ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)และร่วมกับพื้นที่ควบคุมในพระองค์ 904โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม เพื่อส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภายในงานจะมีเวทีหลัก มีกิจกรรมฐานต่าง ๆ เช่น ปาเป้า เพนท์ตุ๊กตา งานจักสาน วาดภาพ งานปั้น เกมต่าง ๆ 20กิจกรรม กิจกรรมละ 4ชุด จัดชุดเครื่องเล่น สำหรับเด็ก 6ชุด และของขวัญรางวัลสำหรับเด็ก ๆ ที่ผ่านการแข่งขันในกิจกรรมต่าง ๆ 8,200ชิ้น และรางวัลพิเศษสำหรับเด็กเยาวชนที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมตั้งแต่ 20กิจกรรมขึ้นไป จำนวน 6,000ชิ้น

ตลาดนัดจตุจักร

กองอำนวยการตลาดนัดกรุงเทพมหานคร (ตลาดนัดจตุจักร)ร่วมกับผู้ค้าตลาดนัดจตุจักร กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นในวันที่ 14มกราคม พ.ศ.2555ระหว่าง เวลา 09.00น. - 16.00น.ณ บริเวณเต็นท์หน้ากองอำนวยการตลาดนัดจตุจักร โดยมีการจัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพ การประกวดหนูน้อยขวัญใจตลาดนัดจตุจักร แข่งขันเล่นเกมส์ชิงรางวัล พร้อมทั้งบริการอาหารเครื่องดื่มและรับของที่ระลึก ฟรีตลอดงาน

ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร(องค์การมหาชน)ตลิ่งชัน

ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2555 "เด็กเล่นน้ำ"ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555ตั้งแต่เวลา 08.00-13.00น.โดยเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้สังคมวัฒนธรรมผ่านสายน้ำ สนุกสนานไปกับกิจกรรมในรูปแบบวิถีชีวิตริมน้ำ ชีวิตในอุทกภัย ชีวิตในยามน้ำแล้ง พร้อมเกมสนุกและของรางวัลมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-880-9429 หรือ www.sac.or.th

ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น)ดินแดง

ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)ดินแดง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแห่งของการจัดกิจกรรมวันเด็กของกรุงเทพมหานคร จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม ตั้งแต่เวลา 08.30น.เป็นต้นไป สนุกสนานไปกับซุ้มเกม ฐานกิจกรรมต่าง ๆ สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว พร้อมลุ้นรับของขวัญของรางวัลมากมาย ชมการแสดงความสามารถจากสมาชิกศูนย์ฯ ร้อง เต้น เล่นละคร สร้างสรรค์ดนตรีอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน

ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติณทำเนียบรัฐบาล

ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ NECTECกำหนดจัดงานมหกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2555ในวันเสาร์ที่14มกราคม 2555ที่ทำเนียบรัฐบาล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nectec.or.th

สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ(องค์การมหาชน)อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงานวันเด็กภายใต้ชื่อ "เด็กไทยหัวใจเกษตร9"ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555ระหว่างเวลา 08.00น. - 16.00น.เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เสริมทักษะ และมีเวทีการแสดงกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ตลอดจนมีการละเล่นเพื่อแจกของรางวัลอย่างมากมาย จากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน

ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ ขอเชิญผู้ปกครองพาบุตรหลานมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่งดงาม ย้อนเวลากับภาพความประทับใจและความสนุกสนาน ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ภายใต้ชื่องาน "สนุกคิด วิทย์วันเด็ก"ชมการแสดง Science Show เพลิดเพลินกับละครหุ่นและประดิษฐ์ของเล่นทางวิทยาศาสตร์ ร่วมสนุกกับเกม และกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน นอกจากนี้ ยังเปิดให้ชมการแสดงทางท้องฟ้าจำลอง ฉายภาพยนตร์เต็มโดมเรื่อง "อุกกาบาตถล่มโลก"ทั้งหมด 9รอบ ซึ่งเด็กๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี มีของที่ระลึกแจก ร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2392 0508, 09 0549 1718

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2555โดยใช้ชื่องานว่า "เด็กไทยหัวใจเกษตร 9"เพื่อให้เป็นกิจกรรมสำหรับวันสำคัญของเด็ก เยาวชน และเกษตรกร ที่จะเข้ามาเรียนรู้ ศึกษา ค้นคว้าพระราชกรณียกิจของสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยกับการพัฒนาการเกษตร อีกทั้งเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาความรู้ด้านการเกษตรจากประสบการณ์จริง เป็นการเสริมทักษะและปลูกฝังคุณค่าของอาชีพเกษตรกรรม เกิดความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่เยาว์วัย ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติฯ และอาชีพเกษตรกรรมของคนไทย ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555ระหว่างเวลา 08.00น. - 16.00น.ณ สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ (องค์การมหาชน)

วันเด็ก "ตะลุยเมืองมหัศจรรย์พลังแสงแดด"

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้ปกครองและเด็กๆ พบความสนุกสนาน หรรษา เฮฮา ในงานวันเด็กบางจาก ประจำปี 2555 "ตะลุยเมืองมหัศจรรย์พลังแสงแดด" วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 เวลา 07.30 - 11.30 น. ณ โรงกลั่นน้ำมันบางจาก ถนนสุขุมวิท 64

โดยมีกิจกรรมให้น้องๆ ร่วมสนุก พร้อมการแสดงหลากหลาย อาทิ ดินแดนพลังงานแสงแดด Sunny Land โชว์สุนัขแสนรู้ หนัง 3 มิติ มินิคอนเสิร์ตจากดาราช่อง 3 ระบายสีสมุดภาพ สนามเด็กเล่นเป่าลม ซุ้มเกมต่างๆ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ฯลฯ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง

"ชวนน้องหนู...มาดูโขน"เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2555มูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สิน ส่วนพระมหากษัตริย์ และการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเสริมสร้างจิตสำนึกเด็กไทย...ส่งเสริมให้รักวัฒนธรรมไทย "ชวนน้องหนู...มาดูโขน"พบกับการแสดงโขน~ศาลาเฉลิมกรุง ชุดหนุมาน ข้าราชบริพารพระจักรี รอบพิเศษ วันเด็กแห่งชาติ มอบเป็นของขวัญสำหรับเด็กๆ ชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555รอบ 14.00น.ณ โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง พร้อมร่วมสนุกเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัล ตั้งแต่ 9.00น.เป็นต้นไป ณ บริเวณด้านหน้าศาลาเฉลิมกรุง

ชวนน้องๆเที่ยวงาน Toy World 2012 @ Fashion Island

วันเด็กนี้! ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เปิดดินแดนแห่งของเล่นให้น้องๆหนูๆ มาร่วมเฉลิมฉลองวันเด็กพร้อมเปิดโลกแห่งจินตนาการ ในงาน "Toy World 2012" ระหว่างวันที่ 6 - 16 ม.ค. 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ให้เป็นเมืองของเล่นและการเรียนรู้ ให้น้องๆหนูๆได้ตื่นตาไปกับการแสดงจากเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนชื่อดังมากที่สุด ในประเทศไทย อาทิ อุลตร้าแม น, ขบวนการซามูไรชินเคนเจอร์, Shelldon, เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์, โคนัน, Pororo, ริวจิไฟท์, Bloody Bunny, Biscuit, Unsleep Sheep และก้านกล้วย
นอกจากนี้ ยังได้ร่วมเล่นเกมและลุ้นของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังจะได้เพลิดเพลินไปกับมุมหนังสือน่าอ่านจากสำนักพิมพ์ชั้นนำมากมาย รวมทั้งบูธจาก "ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์"

ขึ้น BTS ฟรีวันเด็ก

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ทางบริษัทจึงเปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส ฟรี ในช่วงระหว่างเวลา 06.00-24.00 น. จากปกติที่จะยกเว้นค่าโดยสารเฉพาะเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเป็น การร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ และส่งเสริมให้เด็กได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทั้งภาครัฐและเอกชนได้จัดขึ้น โดยเด็กจะต้องเดินทางพร้อมผู้ปกครองขึ้นและลงสถานีเดียวกัน ทั้งนี้ บริษัทจะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้เด็กเข้า-ออก ในระบบโดยผ่านประตูพิเศษ

สามารถติดต่อขอรับ คูปองการเดินทางฟรีได้ทั้ง 30 สถานี สำหรับสถานที่จัดกิจกรรมวันเด็ก ในเส้นทางรถไฟฟ้า ได้แก่ ศูนย์วิทยาศาสตร์ เพื่อการศึกษา หรือท้องฟ้าจำลอง ลงสถานีเอกมัย งานคาแร็กเตอร์ที่ เทอร์มินอล 21 ลงสถานีอโศก อุทยานการเรียนรู้ ทีเคพาร์คและงานแคนดี้ เวิลด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลงสถานีชิดลม พิพิธภัณฑ์ ตราไปรษณียากร ลงสถานีสะพานควาย และอุทยานผีเสื้อและแมลงกรุงเทพ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเปิดให้เด็กเข้าชมฟรี ลงสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-6176000

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคกลาง

สวนนกชัยนาทจังหวัดชัยนาท

กำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 12มกราคม 2555 -15มกราคม 2555ภายในสวนนกชัยนาท จังหวัดชัยนาท สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปตามทางหลวงหมายเลข 32ถึงสี่แยกถนนสายเอเชีย ช่วงชัยนาท-ตาคลี เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 1ประมาณ 7กิโลเมตร สวนนกชัยนาทจะอยู่ทางขวามือ

สวนหลวงเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จังหวัดสุโขทัย

จัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ภายในงานมีกิจกรรม อาทิ การแสดงวงดนตรีสตริงชนะการประกวดส่งเสริมดนตรีเพื่อเยาวชน ประจำปี 2553 "ST MUSIC CHALENGE 1" ชมการแสดงของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย เล่นเกมส์ชิงรางวัล ชมการแสดงวงดนตรีสตริง นิทรรศการภารกิจงาน (กองช่าง) นั่งรถรางชมภูมิทัศน์รอบงาน อาหารและเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคตะวันออก

สนามศาลากลางจังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรีกำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2555ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555เวลา 08.00น.เป็นต้นไป ณ บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดชลบุรี ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ การจัดนิทรรศการความรู้ การส่งเสริมการรักการอ่าน การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ศิลปะพื้นบ้าน การแสดงบนเวที การแข่งขันทักษะ การละเล่นแบบไทย

ศาลากลางจังหวัดชลบุรี

จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2555ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555เวลา 08.00น.เป็นต้นไป ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ การจัดนิทรรศการความรู้ การส่งเสริมการรักการอ่าน การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ศิลปะพื้นบ้าน การแสดงบนเวที การแข่งขันทักษะ การละเล่นแบบไทย

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลมหาวิทยาลัยบูรพาจังหวัดชลบุรี

จัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์ที่ 14มกราคม ตั้งแต่ 09.00-12.00น.พบกับนิทรรศการ...งูหรือปลา ปลาหรืองู...,การสาธิตการดำน้ำให้อาหารปลา,การแสดงความสามารถของเด็กและ เยาวชนจากสถานศึกษาต่าง ๆ ในจังหวัดชลบุรี ฯลฯ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ buu.ac.th

หอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษกจันทบุรี

กิจกรรมจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่จัดแสดงด้านหน้าหอสมุดแห่งชาติ การจัดแสดงนิทรรศการกิจกรรมหน่วยงานที่มาจัด การจัดเล่นเกม แข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล ดนตรีและการแสดง แจกอาหาร น้ำดื่ม ขนม และไอศกรีม และกิจกรรมระบายสีปูนพลาสเตอร์ ภายในหอสมุดแห่งชาติฯ และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ ทั้งทางด้านวิชาการและบันเทิง เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดไว้ และแสดงออกซึ่งความสามารถให้ปรากฏแก่บุคคลทั่วไป

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคตะวันตก

โรงไฟฟ้าราชบุรีจังหวัดราชบุรี

บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด กำหนดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้น ภายใต้ชื่อ "งานวันเด็กแห่งชาติโรงไฟฟ้าราชบุรี ประจำปี2555"ในวันที่ 13มกราคม พ.ศ.2555ระหว่างเวลา 09.00น. - 14.00น.ณ โรงไฟฟ้าราชบุรี จ.ราชบุรี โดยมีกิจกรรมสนุก ๆ เหมือนเช่นทุกปี

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคเหนือ

อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

"อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว" สรรสร้างบรรยากาศยุค 100ปี แรกของสยามประเทศ โดยจัดกิจกรรม "วันเด็กกาดสวนแก้ว'55ปู้น...ปู้น...เที่ยว 100ปี แรกมีที่สยาม"พาน้องๆหนูๆ และครอบครัว มาขึ้นขบวนรถไฟไทม์แมชชีน ย้อนรอย 100ปี สัมผัสกับบรรยากาศยุคแรกของสยามประเทศ ด้วยฉากจิตรกรรมสิ่งประดิษฐ์ที่สวยสด งดงาม ไม่ว่าจะเป็นแบบจำลองสถานีรถไฟหัวลำโพง พระที่นั่งอนันตสมาคม หอนาฬิกาพระที่นั่งภูวดลทัศนัย รวมไปถึง เขาดินวนา งานนี้สนใจแวะมากันได้ ในวันที่ 14มกราคม 2555ตั้งแต่เวลา 8โมงเช้าเป็นต้นไป...เที่ยวฟรีตลอดวัน...

สวนสาธารณะหนองกระทิงจังหวัดลำปาง

จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม ตั้งแต่ 08.00น.เป็นต้นไป โดยจะมีการแสดงบนเวที การแข่งขันฟุตบอลชาย และแชร์บอลหญิง เด็ก ๆ จะได้สนุกกับเครื่องเล่นและอิ่มอร่อยกับอาหาร-เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการแข่งขันตีก๋องปู่จาและดนตรีพื้นเมือง และเต็มอิ่มกับความบันเทิงครบรสจาก ต้น-ดิว เดอะสตาร์

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติหริภุญไชยจังหวัดลำพูน

ชมกิจกรรมการแสดงบนเวที การแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ กิจกรรมสืบสายลายเมือง"ฝึกปั้นดิน ศิลปินน้อย" "ลายศิลป์บนริ้วไม้" "ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย"การจำลองแคมปิ้งการดำรงชีวิตในป่า และเรือยางล่องแก่ง นอกจากนี้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติหริภุญไชย ยังเปิดให้ประชาชนและเยาวชนเข้าชมนิทรรศการภายในฯ ฟรีตลอดงานอีกด้วย อย่าลืม วันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555ขอเชิญเที่ยวงานวันเด็ก ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติหริภุญไชย และขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมสนับสนุนของรางวัล อาหาร เครื่องดื่ม ขนม หรือสิ่งของอื่นใดเพื่อ ใช้ในกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ผู้สนใจบริจาคสิ่งของสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 053 - 511186ในวันเวลาราชการ

 

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ใต้ฟ้าซิตี้จังหวัดนครราชสีมา

กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ครั้งที่ 18ณ วันเสาร์ที่ 14มกราคม พ.ศ.2555พบกับการประกวด วงดนตรีลูกทุ่งสุดอลังการ ตัดสินโดยกรรมการจากรายการชิงช้าสวรรค์ ร่วมชมหรือร่วมแสดงความสามารถพิเศษบนเวที ประเภททีม 3คนขึ้นไป จากน้อง ๆ ลูกหลานย่าโม ชิมอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยทั้งวัน จากครัวยี่ห้อต่าง ๆ พร้อมเล่นเกมสุดมันส์ ชิงรางวัลเพียบ ฟรีตลอดงาน!! สอบถามเพิ่มเติม หรือสมัครประกวดได้ที่ 044-254344ติดต่อ คุณอ้อย หรือ คุณทุม ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด! 9.00-19.30น.

สนามมิ่งเมืองสกลนครจังหวัดสกลนคร

จังหวัดสกลนครร่วมกับเทศบาลเมืองสกลนคร ส่วนราชการและภาคเอกชน ภายในจังหวัดสกลนคร จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ณ บริเวณสนามมิ่งเมืองสกลนคร โดยจัดให้มีนิทรรศการของหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน การแสดงบนเวที การแจกของขวัญ ของรางวัลและการแข่งขันเกมต่าง ๆ เพื่อให้เด็กได้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมความรู้ ความสามารถ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก เพื่อส่งเสริมความรู้ความสามารถและประสบการณ์ใหม่ให้กับเด็กที่มาร่วมงานดัง กล่าว

ค่ายศรีพัชรินทรของจังหวัดขอนแก่น

จังหวัดขอนแก่น กำหนดจัดงานวันเด็กขึ้นที่ ค่ายศรีพัชรินทร ในวันเสาร์ที่ 14มกราคม 2555 เป็นสถานที่จัดงาน ซึ่งในงานจะมีพิธีมอบเกียรติบัตรให้เด็ก ที่ได้รับรางวัลดีเด่นด้านต่างๆ การแสดงบนเวที การจัดนิทรรศการให้ความรู้แก่เด็ก เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญและความต้องการของเด็ก รู้จักวิธีเลี้ยงเด็กให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ให้รู้สึกสำนึกถึงความรับผิดชอบต่อสวัสดิภาพของเด็ก

งานวันเด็กแห่งชาติ ที่วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จังหวัดหนองคาย

คำขวัญวันเด็กประจำปี 2555 ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มอบคำขวัญวันเด็ก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2555 ดังนี้ "สามัคคี มีความรู้คู่ปัญญา คงรักษาความเป็นไทย ใส่ใจเทคโนโลยี"

วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จังหวัดหนองคาย และวิทยุโพธิ์ชัยใต้ร่มพุทธรรม FM 97.75 MHz สถานีวิทยุกระจายเสียงพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดหนองคาย ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2555 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ณ บริเวณหน้าพระอุโบสถหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ชมการแสดงของนักเรียนมากมาย จากทุกโรงเรียนในจังหวัดหนองคายและจังหวัดใกล้เคียง ชมการตอบปัญหาชิงรางวัลของเยาวชนคนเก่ง มอบของขวัญและของรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเยาวชน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสด ทางวิทยุโพธิ์ชัยใต้ร่มพุทธรรม FM 97.75 MHz ตลอดงาน

ติดต่อมอบของรางวัลสนับสนุนงานวันเด็กวัดโพธิ์ชัยได้ที่ วิทยุโพธิ์ชัยใต้ร่มพุทธรรม FM 97.75 MHz สถานีวิทยุกระจายเสียงพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดหนองคาย ตั้งอยู่ภายในวัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จังหวัดหนองคาย โทร. 042-461-123

 

สถานที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภาคใต้

มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง

ขอเชิญเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2555 ในวันศุกร์ ที่ 13 มกราคม 2555 พบกับกิจกรรมการแสดงบนเวทีของเด็กเล็กและนักเรียน การจับฉลากชิงรางวัลแจ็คพอต เกมสันทนาการ กสนประกวดหนูน้อยสุขภาพดี / หนูน้อยฟันสวย ฐานการเรียนรู้ต่าง ๆ การแสดงผลงานวิชาการ กิจกรรมการส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมกระโดดร่ม ฯลฯ

ทีมงาน Sanook! Campus จะอัพเดทข้อมูลใหม่ๆเรื่อยๆนะครับ > คำขวัญวันเด็กปี 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook