เปิดผิวท้าลมร้อน กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

เปิดผิวท้าลมร้อน กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

เปิดผิวท้าลมร้อน กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาหรรษาหน้าร้อนแล้วววว...ถึงฤดูกาลนี้ทีไร สาวหัวใจใส จิตใจรักทะเล๊ ทะเล ก็ไม่วายต้องหยิบชุดว่ายน้ำตัวโปรดออกมาลองแล้ว ลองอีก เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวทะเล แต่!!!สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีชุดว่ายน้ำกิ๊บๆ เก๋ๆ ไว้เป็นของตัวเอง และกำลังจะออกไปหาซื้อ วันนี้ สนุก!แคมปัส มีเคล็ดลับการเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับรูปร่างมาฝากกันจ้าาา...^^

สาวหุ่นลูกแพร์

สาวๆ ที่มีช่วงลำคอเพรียว ไหล่ลู่ โค้งมน แอบมีสะโพกใหญ่นิดๆ แต่มีเรียวขาที่งดงาม ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่เปิดไหล่ ไร้สาย หรือเลือกที่มีขอบตัดขวาง เพราะแนวขอบตัดขวางจะช่วยเปิดพื้นที่ช่วงไหล่ ทำให้ช่วงอกดูกว้างขึ้น ช่วยสร้างความสมดุลกับความผายของสะโพก ที่สำคัญควรลองชุดให้ดีก่อนว่า ชุดที่เลือกนั้นช่วยเก็บบั้นท้ายของคุณได้อย่างมิดชิดหรือไม่

สาวหุ่นเพชร

รูปร่างโดยรวมจะคล้ายกับสาวหุ่นลูกแพร์ เพียงแต่ช่วงไหล่ หน้าอก จะมีไซส์เล็กกว่า และมีช่วงเอว สะโพก ที่อวบอั๋นกว่ามาก ขณะที่ช่วงขากลับเรียวสวย สาวๆ หุ่นแบบนี้ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบ one piece สีเข้ม ซึ่งจะช่วยอำพรางส่วนเกินบริเวณช่วงกลางลำตัวให้ได้ หรือเลือกชุดว่ายน้ำที่มีสีอ่อนในบริเวณช่วงบนที่มีไซส์เล็ก ก็จะช่วยให้หุ่นของสาวๆ ดูสมบูรณ์ขึ้น

สาวหุ่นตุ้ยนุ้ย

ชุดที่เหมาะกับสาวรูปร่างตุ้ยนุ้ยแบบนี้เห็นจะเป็นชุด one piece แบบคอวี หรือถ้าชอบแบบมีลวดลาย ควรเลือกชุดที่มีลายทะแยงมุม ก็จะช่วยให้ลำตัวดูเรียวและบางขึ้น

สาวหุ่นนาฬิกาทราย

อกเป็นอก เอวเป็นเอว น่าจะเหมาะกับสาวๆ หุ่นนาฬิกาทรายเป็นที่สุด เพราะคุณเป็นคนที่โชคดีมากที่เกิดมาพร้อมกับรูปร่างอันงดงาม มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง และมีเรียวขาที่งดงาม การเลือกชุดว่ายน้ำจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณเลย เพราะไม่ว่าคุณจะใส่แบบ one piece หรือ บิกินี่ เรียกได้ว่าสวมใส่อะไรก็ดูสวยไปหมดเลยล่ะค่ะ

สาวหุ่นสามเหลี่ยม

สาวที่มีรูปร่างเหมือนสามเหลี่ยมกลับด้าน มีช่วงไหล่กว้าง หน้าอกได้สัดส่วน ตั้งแต่ช่วงเอวและลำตัวเพรียว ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นคอวี เพราะจะช่วยลดความกว้างของช่วงไหล่และเบนสายตาจากจุดด้อย แต่!!สาวหุ่นสามเหลี่ยมคนไหนที่มีหน้าอกอวบ ควรเลือกแบบที่กระชับทรง อาทิ ชุดว่ายน้ำแบบคล้องเต็มวงแขน ส่วนการเลือกสีควรใช้สีเข้มบริเวณช่วงบนและสีอ่อนบริเวณช่วงล่าง

สาวหุ่นตรง

สาวๆ ที่มีช่วงอก เอว สะโพก เท่ากันไปหมด หาส่วนโค้ง ส่วนเว้าไม่เจอ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดียวเต็มตัว และใช้ลวดลายเส้นดิ่ง เพื่อให้ลำตัวช่วงบนดูยาวขึ้น หรือเลือกชุดที่มีสีเข้มบริเวณด้านข้างของเอว ก็จะช่วยเสริมให้สาวหุ่นตรงดูมีสัดส่วนมากขึ้นด้วย

เอ้า!!!...รู้เคล็ดลับอย่างนี้แล้ว ก็ออกไปซื้อชุดว่ายน้ำ แล้วมุ่งหน้าสู่ทะเลกันดีกว่าาาา...^^

ข้อมูลประกอบการเขียนจาก guru.sanook.com

ภาพประกอบจาก www.dahong.co.kr

 

ดูตัวอย่างชุดว่ายน้ำแบบแบ๊วๆ ใครถูกใจชุดไหน ก็ไปหาซื้อกันได้เล๊ยยย...^^

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดผิวท้าลมร้อน กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook