เรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/185/927668/PRdek-dOCT_05.jpgเรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright

    เรียนถูกที่ ฝึกภาษาอังกฤษถูกวิธีที่ Boston Bright

    2010-10-20T10:06:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่กล้าติดต่อ Present งานกับชาวต่างชาติ ฝรั่งมาถามทาง หรือ เข้ามาคุยอะไรก็แล้วแต่ต้องรู้สึก ว่า "งานเข้าทุกที" ไปสมัครงานทีไรแล้วถูกถามถึงทักษะภาษาอังกฤษ ก็รู้สึกอึกอักไม่กล้าตอบ ยิ่งในยุค Global Network ที่ติดต่อสื่อสารข้ามแดนกันได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นชาติใดก็รู้จักติดต่อกันได้ ภาษาอังกฤษ ที่ถือเป็นภาษาสากลที่ใครก็ใช้กัน จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสาร ทั้งในแง่ของการทำงาน การติดต่อธุรกิจ การเรียน หรือ แม้แต่การเข้าสังคม

    ปัญหาเหล่านี้เกิดจากหลายเหตุผลทั้งไม่กล้าพูด กลัวพูดผิด ไม่มีพื้นฐาน เจอรูปแบบการเรียนการสอนไม่ดี ไม่ได้ใช้นานจนลืม และอีกหลายๆเหตุผลที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ แต่ปัญหาเหล่านี้กำลังจะง่ายขึ้น และ หมดไป เพียงแค่เราเลือก "เรียนให้ถูกที่ ฝึกการใช้อย่างถูกวิธี"

    โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright เป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับมากว่า 20 ปี มีนักเรียนมากกว่า 100 ล้านคนใน 65 ประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า Boston Success System ทำให้เรียนง่ายและเกิดการเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆเกิดศักยภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีการสร้างบรรยากาศให้ผู้เรียนรู้สึกเหมือนกำลังเรียนอยู่ในต่างประเทศ ต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลา โดยใช้ภาษาอังกฤษ 100% จากอาจารย์เจ้าของภาษา
    นอกจากนี้ผู้เรียนยังสามารถจัดตารางเรียนได้เอง ด้วยรูปแบบตารางเรียนแบบ Variety of Classes ที่ให้ผู้เรียนได้ฝึกใช้ภาษาอย่างต่อเนื่องตามเวลาที่ตนเองสะดวก และพร้อมที่จะเข้าเรียน ซึ่งในส่วนของการเรียนก็เน้นการสอนที่เข้าถึง สร้างให้ผู้เรียนเกิดความกล้าแสดงออก กล้าที่จะใช้ภาษาในรูปแบบต่างๆ ด้วยห้องเรียนขนาดเล็ก Small Class Size ที่ผู้สอนสามารถดูแลได้อย่างใกล้ชิด

    ขณะเดียวกันโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright ก็ไม่ลืมที่จะสร้างกิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้เรียน เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนาน สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้ไม่ว่าจะเป็น การสอนทำอาหารด้วยภาษาอังกฤษ สอนร้องเพลงภาษาอังกฤษ พรีเซนต์ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในแต่ละระดับ ความรู้ด้านกฎหมาย การแพทย์ ฯลฯ และยังมีบุคลากรพิเศษที่มีชื่อเสียงจากหลายวงการมาให้ความรู้ภาษาอังกฤษ เช่น อาตู่ นพพล, แอร์โฮสเตสจากการบินไทย, Chef ทำอาหารจากร้านขนมชื่อดัง, ดารานักแสดงอีกมากมาย

    ปัจจุบันโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright มีผู้เรียนกว่า 1,600 คน มี 2 สาขา Boston Bright สาขาอาคารจตุรัสจามจุรี ชั้น 3 (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน) และ Boston Bright สาขาสีลม (สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง) และยังเปิดสอนเด็กอายุ 5-14 ปีขึ้นไป ภายใต้ชื่อ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ บอสตั้น ไบรท์ คิดส์ ใช้โปรแกรม Plearn Method ทำให้เด็กรู้สึกสนุกและเก่งภาษาอังกฤษตั้งแต่อายุยังน้อย

    หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเรียนภาษาอังกฤษ ที่ได้ผลจริง สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง ก็เข้าไปสัมผัสประการณ์เหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง ที่สาขา อาคารจตุรัสจามจุรี ชั้น 3 (MRT สามย่าน) โทร 02-160-5000 และสาขา สีลม (ฺBTS/MRT สีลม) โทร 02-234-4888 หรือ www.BostonBright.com โดยรับรองได้ว่าคุณจะเปลี่ยนตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    ข่าวดีจ้า!!
    โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษบอสตั้น ไบรท์ มอบสิทธิพิเศษให้ชาวเด็กดี พร้อมเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพียงลงทะเบียนผ่านลิงค์นี้
    http://www.bostonbright.com/campaign/detail/Ocli1
    ก็มีสิทธิรับส่วนลดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ Boston Bright Language School ถึง 50%*
    ด่วนลงชื่อก่อนมีสิทธิ์ก่อน หมดเขตวันที่ 31 ตุลาคม 2553 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ
    หมายเหตุ* : ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโปรดตรวจสอบรายละเอียดของคอร์สเรียนเพิ่มเติม ณ โรงเรียนก่อนทำการสมัคร

    โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษบอสตั้น ไบรท์ มี Facebook ด้วยนะจ๊ะ ใครอยาก ทราบข่าวสารความคืบหน้า หรือโครงการดี ๆ สำหรับผู้ที่รักภาษาอังกฤษก็กด Like กันได้เลยนะจ๊ะ www.facebook.com/BostonBright.LanguageSchool