แฟชั่นรับหน้าร้อน

แฟชั่นรับหน้าร้อน

แฟชั่นรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Super Fun way ต้องยอมรับเลย แอ็กเซสซอรี่ส์ประจำหน้าร้อนนี้ช่วยให้เราสนุกกับแฟชั่นเพิ่มขึ้นเป็นกอง เพราะดีไซน์ของแต่ละแบรนด์ล้วนแตกต่างหลากหลายกันแบบสุดๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เหล่าดีไซน์เนอร์เห็นตรงกันก็คือ หน้าร้อนก็ถึงเวลาต้องปล่อยจินตนาการให้ออกมาโลดแล่นได้แล้ว

แฟชั่นหน้าร้อน

LIFE in CARTOON BOX เส้นการตูนสามารถสร้างชีวิตชีวาขี้เล่นให้กับเสื้อยืดเรียบๆได้ แบบเสื้อของ Lanvin ที่สาว Diane Kruger เลือกสวมใส่ เทรนด์นี้รวมบรรดาเสื้อยืดสกรีนลายไอคอนวินเทจอย่าง Steve McQueen ที่ Dolce & Gabbana ออกแบบ และพวกเสื้อขายความเป็นซุปเปอร์สตาร์รูปหน้าคนดังในปัจจุบันอย่าง Paris Hilton หรือสาว Victoria Beckham ที่อวดหุ่นหราบนเสื้อยืดของ Marc Jacobs สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋า แบรนด์ Louis Vuitton ก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้ได้ร่วมทีมกับศิลปินอย่าง Richard Prince พิมพ์ข้อความตลกๆ หรือวาดการ์ตูนลงบนกระเป๋าให้ได้อมยิ้มกันทั้งวัน ส่วน Prada ก็กำลังฝันเห็นเหล่านางฟ้า จนกลายมาเป็นลายบนกระเป๋าร้อนๆ ใบล่าสุด

แฟชั่นหน้าร้อน

WEIRD STUFF ส้นรองเท้าดูจะเป็นจุดเด่นที่เหล่าดีไซน์เนอร์มักออกแบบมาให้แปลกตาอย่างอยู่บ่อยครั้ง เห็นได้จากส้นตันสวยๆ แบบ Alberta Ferretti, Giuseppe Zanotti และ Bottega Veneta ส้นสูงโครงสร้างโมเดิร์นแบบสถาปัตยกรรมของ Jil Sander, YSL หรือส้นสีสดๆ ของ Chloe และ Giambattista Valli ที่เตะทุกสายตา กระเป๋าก็ไม่น้อยหน้ากันโดยเฉพาะมัลติคัลเลอร์ของ Miu Miu, Prada และ Emilio Pucci ที่ทำจากหนังหลากสีเย็บปะติดกันแบบแพตช์เวิร์ค หรือสาวๆ จะสนุกไปกับกระเป๋าห้อยข้อเท้าของ Chanel หรือ กระเป๋าที่ตัวติดกันเหนียวแน่นระหว่างใบเล็กและใบใหญ่ของ Marc Jacobs PAIR IT UP เทคนิคสลับคู่หรือับสีก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะแต่งกายให้สนุก อย่างต่างหูของ Louis Vuitton ที่ห้อยจี้สลับลายและสี หรือรองเท้าสลับลายของ Camper ที่ออกแบบมาสลับสีหรือลวดลายในคู่เดียวกัน หรืออย่างรองเท้าส้นแบนสีขาวพร้อมติดคลิปหนีบหน้ารองเท้ารูปเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายที่แกะออกสลับกันได้

แฟชั่นหน้าร้อน

SPECIAL LINE สำหรับคนที่ชอบของไม่ซ้ำใคร แนะนำไลน์พิเศษๆ อย่าง Website Line คือสินค้าที่มีขายแต่บนเว็บไซต์ของแบรนด์ หรือ Occasions Line ที่ผลิตขึ้นในวาระครบรอบหรือโอกาสสำคัญๆ อย่างล่าสุด Gucci ออกกระเป๋าฉลองร้านใหม่ที่นิวยอร์กในไลน์ชื่อ Gucci Loves New York รวมไปถึงการนำนักออกแบบดังๆ มาร่วมออกแบบสินค้าใหม่ๆ เช่น Lacoste ที่ร่วมกับ Michael Young และเป็นประจำกับ LeSportsac ที่ปีนี้ก็ได้ Stella McCartney มาช่วยออกแบบกระเป๋าคอลเล็กชั่นพิเศษให้ โดยเฉพาะชิ้นเอกอย่าง The Bunny Rucksack ช่างน่ารักเกินห้ามใจ

แฟชั่นหน้าร้อน

MOCKING STYLE แบรนด์อย่าง Maison Martin Margiela เจ้าแห่งความคิดสร้างสรรค์ผสมการล้อเลียนนำเอาวัสดุต่างๆ มาดัดแปลง เช่น ลูกกุญแจดัดเป็นแหวน แม่กุญแจหุ้มผ้ายืดร้อยเป็นสร้อยคอ หรือกระเป๋าสตางค์รูปธนบัตร ก็ทำให้เรานึกขำ อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำคือ Slow and Steady ที่ทำกระเป๋าออกมาล้อกระเป๋าทรงดังๆทั้งหลาย ส่วนชิ้นโปรดประจำฤดูกาลขอแนะนำ "Fake Prada Watch" สายรัดข้อมือเลียนแบบนาฬิกาน่ารักๆ จินตนาการเป็นเลิศจริงๆ

แฟชั่นหน้าร้อน

RESIZE & REFORM ME กระเป๋ายอดนิยมในเวอร์ชั่นที่เปลี่ยนสีสันหรือวัสดุ อาทิ หนังสัตว์ นกกระจอกเทศ จระเข้ หรือหนังงูแปลกตา ซึ่งตอนนี้ยังมีเทคนิคการไล่สีที่แผ่นหนังงูด้วย การเปลี่ยนวัสดุเป็นแคนวาสก็ฮิต ดูอย่าง Louis Vuitton นำกระเป๋าทรงคลาสิกมาทำลายตารางหมากรุก (Damier) รุ่น Cabas และ ลายโมโนแกรมรุ่น Mini Lin หรือ Dior กับรุ่น "Lady Dior" แต่ที่เปลี่ยนไปแบบผิดตาเลยคือ การย่อส่วนบรรดากระเป๋า It-Bag อย่าง "Kelly" ของ Hermes "Muse" ของ YSL "Veneta" ของ Bottega Veneta ให้ออกมาขนาดเล็กกลายเป็นกระเป๋าคลัตช์ใบย่อม เหมาะกับสาวๆ ทุกคน +++ พร้อมรับกระแสแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มีให้คุณได้เลือกมากมายเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟชั่นรับหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook