อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ ส่งมอบยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง 20,000 รายทั่วประเทศ

อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ ส่งมอบยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง 20,000 รายทั่วประเทศ

อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ ส่งมอบยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง 20,000 รายทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ส่งมอบยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ผ่านโครงการยากำลังใจแก่ผู้ป่วยและผู้ดูแล 20,000 รายทั่วประเทศ

000(4)

ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 และผู้ก่อตั้ง อาร์ตฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ภายใต้บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด จัดงานเปิดตัว “โครงการยากำลังใจ” เพื่อส่งมอบยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ผ่านข้อมูลความรู้ที่ถูกต้อง รวมถึงแนวทางในการปฎิบัติตัวของผู้ป่วยมะเร็งในช่วงก่อนเข้ารับการรักษา ในรูปแบบสื่อสร้างสรรค์ที่ชื่อว่า “ยากำลังใจ” เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ Glowfish Hall 3 สาทรธานี

000(3)-

โดยสื่อความรู้นี้จะถูกส่งต่อไปยังกว่า 30 โรงพยาบาลรัฐที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ผู้ป่วยมะเร็งและผู้ดูแล จำนวน 20,000 รายทั่วประเทศ ได้เสริมสร้างกำลังใจที่ดี เพิ่มเติมองค์ความความรู้เกี่ยวกับโรค เพื่อจะได้นำไปปรับใช้และปฎิบัติตัวได้อย่างถูกต้อง ส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับการรักษา และเพิ่มโอกาสอัตราการรอดชีวิตให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งไทย

000(1)-

โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมสนับสนุนโครงการ ได้แก่ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ สถานวิทยามะเร็งศิริราช ชมรมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแห่งประเทศไทย และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง อีกทั้งยังมีตัวแทนจากทางภาคเอกชนและภาคประชาชน เข้ามามีส่วนร่วมให้โครงการได้ลุล่วงวัตถุประสงค์อีกมากมาย อาทิ เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ , ชลลดา สิริสัตน์ , รมิดา ประภาสโนบล และอนุชิต คำน้อย ซึ่งโครงการยังต้องการความสนับสนุนในการส่งต่อชุดยากำลังใจให้ครบตามเป้าหมายจำนวน 20,000 ชุดให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งและผู้ดูแลทั่วประเทศ ทั้งนี้ทางอาร์ตฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการในการส่งต่อประโยชน์ดีๆแก่ผู้ป่วยมะเร็งไทย สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการยากำลังใจได้ที่ เว็บไซต์เทใจดอทคอม หรือสมทบทุนผ่านธนาคารไทยพานิชย์ สาขาศาลายา ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เลขที่บัญชี : 316-108-0704

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook