ทำความรู้จัก หมอวิวคุณหมอคนเก่งของ GFC ที่ถูกยกให้เป็นดาว TikTok เจ้าของยอดวิวหลักล้าน

ทำความรู้จัก หมอวิวคุณหมอคนเก่งของ GFC ที่ถูกยกให้เป็นดาว TikTok เจ้าของยอดวิวหลักล้าน

ทำความรู้จัก หมอวิวคุณหมอคนเก่งของ GFC ที่ถูกยกให้เป็นดาว TikTok เจ้าของยอดวิวหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก คุณหมอวิว วรมา เกษมพิพัฒน์ชัย หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อคุณหมอวิวสาวสวยคนเก่งที่นอกเหนือจากทำงานที่ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจรยืนหนึ่งพร้อมให้คำปรึกษา และ เติมเต็มคำว่า ครอบครัว ให้ได้ลูกอย่างที่หวังได้อย่างแท้จริง ยามว่าง คุณหมอวิว ยังเล่นTikTokจนยอดวิวสูงมากถึงหลักล้านทำใครที่เข้ามาชมถึงกับต้องยกนิ้วให้ในความครีเอทีฟ และ ขอตบมือให้กับวิธีการสอดแทรกเกร็ดความรู้ให้กับผู้มีบุตรยากควบคู่กันไปจนถูกยกให้เป็นดาว TikTok ไปเป็นที่เรียบร้อย

s__81404429

สำหรับหมอวิว โปรไฟล์ คุณหมอวิว เพอร์เฟคมาก เรียนจบแพทย์ศาสตร์จากวชิระพยาบาล ( เกียรตินิยมอันดับ 1) สูตินรีเวช รพ ศิริราช และ เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ รพ จุฬาลงกรณ์ ส่วนกิจกรรมยามว่างชอบสร้างความบันเทิงด้วยการ เต้น TikTok กับลูกๆ ให้ได้เพลิดเพลินแล้วสิ่งที่มุ่งเน้นเป็นปัจจัยหลักเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยของโลกโซเซียลในปัจจุบัน คุณหมอวิว จึงได้ใช้พื้นที่ในโลกออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์ พร้อมกับส่งต่อความรู้พร้อมกับแนะเทคนิคให้กับครอบครัวที่มีบุตรยากได้รู้และเข้าใจได้โดยง่ายอีกด้วย

ซึ่ง หมอวิว ได้เผยว่าที่ตนเองเริ่มเล่น TikTok“ เริ่มมา 2-3 ปีแล้วค่ะ เริ่มต้นจากความสนุกสนาน เอาไว้คลายเครียด และเป็นพื้นที่เต้นกับลูกๆค่ะ ที่ชอบ TikTok เพราะมันสั้นกระชับได้ใจความดี ซึ่งแต่ละคลิปเราก็ไม่ได้มีการวางแผนไว้ก่อนเลยค่ะ จริงๆเรายังเป็นมือสมัครเล่นอยู่เลยค่ะ แค่เราคิดว่ามีจุดความรู้ประเด็นไหนที่เราอยากแชร์ให้คนทั่วไปรู้ ก็จับจุดประเด็นนั้นผสมผสานให้เห็นภาพและเน้นการเข้าถึงแบบเข้าใจง่าย ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมในแต่ละคลิปที่ทำขึ้นมา อย่างเช่น คลิปที่คนเข้ามาดูยอดวิวหลักล้าน เป็นคลิปพาชมห้องเก็บน้ำอสุจิค่ะ จริงๆแล้วไม่ได้คิดว่าจะมีคนดูเยอะขนาดนี้ค่ะ เพราะจริงๆก็เป็นห้องที่เข้ารับการรักษามีบุตรยากน่าจะรู้จัก แต่จริงๆแล้วยังมีคนอีกมากที่ยังไม่เคยเห็นและไม่เข้าใจในห้องนี้ แต่พอทุกคนได้เห็นภาพจริงๆของห้องเก็บน้ำอสุจิเลยเป็นจุดที่น่าสนใจค่ะตอนนี้ต้องบอกเลยว่าโลกออนไลน์เป็นปัจจัยหลักสำคัญในชีวิตตอนนี้ เราก็ต้องไหลตามโลกให้ทัน อย่างในช่วง Covid ที่ทุกคนก็ต้องปรับมาWork From Home ทำให้เราใช้โลกออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งถ้าเรานำด้านดีๆของมันมาใช้ก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนหลายๆกลุ่มและกระจายข้อมูลเกร็ดความรู้ต่างๆให้คนได้รับรู้อย่างทั่วถึงค่ะ “

s__81404434

ส่วนใครอยากติดตาม คุณหมอวิว สุดคิ้ว คนเก่งคนนี้ สามารถติดตามผลงานกันได้ทาง drwillgfc ส่วนใครที่มีปัญหาการมีลูกยากและต้องการครอบครัวสมบูรณ์แบบตามที่ฝัน มาหาคุณหมอวิว และ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ GFC เราพร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค GFC.Bangkok และLine OA : @gfcclinic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook