ทำความรู้จักกับ Tueetor แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก รูปแบบการเรียนแนวใหม่ตอบโจทย์ Social Distancing

ทำความรู้จักกับ Tueetor แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก รูปแบบการเรียนแนวใหม่ตอบโจทย์ Social Distancing

ทำความรู้จักกับ Tueetor แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก รูปแบบการเรียนแนวใหม่ตอบโจทย์ Social Distancing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) แพร่ระบาดไปทั่วโลก ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ทำให้นานาประเทศต่างต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่เพื่อให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อ ถึงแม้ว่าปัจจุบันหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยจะเริ่มปลดล็อคแล้วก็ตาม ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากวิกฤตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป หรือ New Normal อาทิ มนุษย์เงินเดือนในหลายองค์กรต้อง Work From Home ทำให้เราได้เรียนรู้และสัมผัสกับการทำงานในแบบใหม่รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันบนแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าห้างร้าน สถานประกอบการหลายประเภท ก็ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการดำรงชีวิตจากขายสินค้าแบบออฟไลน์เป็นออนไลน์ ในขณะเดียวกันการกักตัวเองอยู่บ้านเป็นเวลานานนับเดือนทำให้ใครหลายคนเริ่มค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งใหม่ๆ เพื่อต่อยอดไปสู่กิจการหรือกิจกรรมใหม่ๆ หวังสร้างรายได้ให้กับครอบครัว รวมถึงผู้ที่มีองค์ความรู้และทักษะที่น่าสนใจก็เล็งเห็นโอกาสเพื่อถ่ายทอดความรู้ของตนไปสู่คนที่สนใจโดยผ่านแพลตฟอร์มการเรียนการสอนแบบออนไลน์

ล่าสุด iGroupบริษัทจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา และงานวิจัย รวมถึง Technology ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทุกประเภท ซึ่งในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดหน่วยงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ eLearning โดยตรง โดยใช้ชื่อว่า mangoSTEEMS มุ่งเน้นการศึกษาเฉพาะสำหรับเด็กเล็กและวัยรุ่น ในภาควิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม คณิตศาสตร์ รวมถึงสังคมศึกษาด้วย

นายพจน์ นฤตรรกกุล ผู้ก่อตั้ง iGroup และ mangoSTEEMS นายพจน์ นฤตรรกกุล ผู้ก่อตั้ง iGroup และ mangoSTEEMS

โดย นายพจน์ นฤตรรกกุล ผู้ก่อตั้ง iGroup และ mangoSTEEMS ที่อยู่ในวงการการศึกษามามากกว่า 35 ปี กล่าวว่า   “เนื่องด้วยวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไปเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทางบริษัทฯ ตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยครูผู้สอน นักเรียน ตลอดจนผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จำเป็นต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้ไปได้ และในฐานะที่ตนเป็นผู้ถือหุ้นหลักของ Tueetor/Coursaver แพลตฟอร์มเรียนออนไลน์ ที่ทำให้การเรียนรู้ในยุคปัจจุบันไม่ถูกจำกัดอยู่แค่ภายในห้องเรียนเท่านั้น จึงได้ตัดสินใจเปิดให้ครูหรือผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สมัครสอนออนไลน์แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ในหลักสูตรต่างๆ ทั้งวิชาการและวิชาชึพ อาทิ ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, การเขียนโปรแกรมขั้นพื้นฐาน, การเขียนโปรแกรม Java, เคมี, เศรษฐศาสตร์, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, กีตาร์ไฟฟ้า, เปียโน, การพัฒนา App, Graphic Design, โยคะ, Zumba Dance, สอนแต่งหน้า และหลักสูตรอื่น ๆ ในรูปแบบออนไลน์อีกมากมาย โดยผู้เรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรที่สนใจเพื่อปูพื้นฐาน อัพสกิลก้าวสู่เส้นทางสายอาชีพใหม่ๆ ได้แบบไม่จำกัด โดยแต่ละหลักสูตรที่เปิดสอนบน Tueetor.com  ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า แม้ไม่มีพื้นฐานก็สามารถสมัครเรียนออนไลน์กับ Tueetor ได้ แถมยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้ตามเวลาที่สะดวก และไม่ว่าอยู่ที่ไหนบนโลกก็สามารถเรียนได้ นอกจากเป็นการช่วยเหลือติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษให้มีรายได้ในช่วงวิกฤตผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Tueetor.com แล้ว เรายังหวังว่าคอร์สเรียนออนไลน์จะเป็นประโยชน์ และสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับบุคคลที่ได้เรียนรู้ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ รวมถึงนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย 

ทั้งนี้คอร์สเรียนออนไลน์จาก Tueetor.com ได้จัดสรรมาให้สำหรับคนไทยนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความรู้และพัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ ให้เกิดความรู้ความเชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปใช้ต่อยอดหารายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งโดยไม่กระทบงานประจำ รวมถึงการเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนนักศึกษาได้ทบทวนและเพิ่มองค์ความรู้เพื่อเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย หรือฟิตเกรดให้ดีขึ้นจากเดิมอีกด้วย” นายพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนออนไลน์สามารถเลือกคอร์สเรียนพร้อมเลือกติวเตอร์ส่วนตัวตลอดจนช่วงเวลาเรียนที่สะดวกได้ด้วยตัวเอง และสำหรับติวเตอร์ที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ และอยากหารายได้เสริม
เพียงแค่คุณมั่นใจว่ามีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นจริงสามารถสมัครเข้ามาเป็นผู้สอนออนไลน์ได้ โดยผ่านเว็บไซต์ https://tueetor.com/th หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://promotions.co.th/tueetor ได้แล้ววันนี้  

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook