ส่องเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ที่วัยรุ่นนิยมใส่

ส่องเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ที่วัยรุ่นนิยมใส่

ส่องเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ที่วัยรุ่นนิยมใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tonkit360 พาไปส่องเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่วัยรุ่นไทยนิยมใส่ จะมีแบรนด์ใด ราคาถูกหรือแพงอย่างไรเราไปดูกันเลย เผื่อซื้อมาใส่บ้างจะได้ไม่ตกเทรนด์

cc-oo (cc double o)

ccoo-696x408

เริ่มกันที่ cc double o แบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคย เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีจำหน่าย อยู่บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันคือแบรนด์สัญชาติไทย ในเครือของ jaspal (cps chaps ก็เช่นกัน) เพราะจากการมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ไม่ธรรมดา ในแต่ละคอลเลคชั่น จึงทำให้หลายคนไม่ได้คาดคิดนั่นเอง อย่างไรก็ดีแบรนด์นี้ก็เป็นที่นิยมอย่างทั้งในหมู่วัยรุ่นและคนทำงาน เพราะมีตั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากอะไร และยังมีโปรโมชั่นลดอยู่บ่อยๆ ด้วย

cps chaps

cps-696x349

แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น เนื่องจากดีไซน์ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด อีกทั้งเนื้อผ้ายังนำเข้าด้วยคุณภาพพรีเมียม จึงทำให้วัยรุ่นหลายคนเลือกซื้อแบรนด์นี้ไปใส่กัน ที่สำคัญราคาหลักร้อยหลักพันบาทต้นๆ ก็เป็นราคาที่เอื้อมถึงและจับต้องได้ นอกจากนี้ CPS CHAPS ยังมีจำหน่ายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ ทำให้หาซื้อได้ง่าย เหนืออื่นใดเสื้อผ้าแบรนด์ดังกล่าวยังมักจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

hold’em denim

2-4-649x420

สตรีทแวร์แบรนด์ไทยที่วัยรุ่นไทย (ระดับคนมีตังค์) แนะนำ ด้วยเอกลักษณ์ลายพาด 3 แถว และใช้ผ้าที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นจึงให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ทำให้คนที่ชอบสะสมงานแนววินเทจเท่ๆ ต้องมีไว้ครอบครอง ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเน้นขายเป็นกางเกงมากกว่า แอบกระซิบนิดนึงว่าเขามีรองเท้าจำหน่ายด้วยนะ แต่อย่างที่บอกแบรนด์นี้ราคาค่อนข้างแรงถึงแรงมาก ฉะนั้นควรตรวจเช็คเงินในกระเป๋าของคุณให้ดีก่อนซื้อ

gasoline (ปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน)

gasoline-560x420

gasoline หรือยี่ห้อปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์สุดฮิตที่วัยรุ่นไทยนิยมใส่กัน เนื่องจากแบรนด์นี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจากหัวจ่ายน้ำมันในยุค 60’s-70’s จะเห็นได้จากป้ายแท็กด้านหลังกางเกงยีนส์ นอกจากนี้คุณภาพของยีนส์ยังส่งต่อมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แถมสียีนส์ยังมีมากถึง 40 โทนสี และใส่ใจถึงขนาดที่มีถึง 14 ไซส์ โดยแบรนด์นี้จะเน้นขายเป็นยีนส์อย่างเดียวเลยนั่นเอง

rompboy (รอมพ์บอย)

rompboy-555x420

แบรนด์แนวมินิมอลที่มีขายทั้งเสื้อ กางเกง กระเป๋า หมวก และรองเท้า เรียกว่าดูจากสไตล์แล้ว ค่อนข้างจะเหมาะกับวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเรียบๆ แต่สุภาพ และเน้นการใส่ที่สบาย นอกจากนี้ราคาของแบรนด์นี้ ยังอยู่ในระดับที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายๆ ไม่แพงมาก ซึ่งหากใครชอบเสื้อผ้าแนวนี้ ก็ลองไปเลือกซื้อมาเป็นเจ้าของกันได้

rossaniyom jeans (รสนิยม)

rossaniyomjeans_jr06_skyblue_

อีกหนึ่งแบรนด์ยีนส์ที่วัยรุ่นนิยมใส่กันมาก เพราะมีราคาที่เอื้อมถึงได้จริงๆ เพียงหลักร้อยถึงหลักพันเท่านั้น โดยจากชื่อหลายคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเขาเน้นขายเป็นประเภทยีนส์ โดยมีขายตั้งแต่แบบขาสั้น ขายาว และเสื้อยีนส์ ซึ่งส่วนตัวผู้เขียนเองชื่นชอบในโทนสีของยีนส์แบบนี้มาก เพราะมีหลายโทนแถมเนื้อผ้าก็ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว ใส่แล้วสบายไม่อึดอัด ที่สำคัญในหลายแบบยังมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปอีก เรียกว่าเป็นยีนส์ที่ครองใจวัยรุ่นทั่วไทยได้อย่างอยู่หมัดเลยล่ะ

7th street

7th-street-691x420

เสื้อผ้าแนวสตรีทแบรนด์ไทย ที่มีขายตั้งแต่เสื้อยืด เสื้อแขนยาว กางเกง และหมวก ด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 250 บาท โดยเจ้าของแบรนด์เป็นอดีตวิศวกรไทยแท้ ที่เก็บเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพื่อไปเรียนรู้ถึงมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้แรงบันดาลใจมาจากที่นั่น จนกระทั่งกลับมาทำแบรนด์ 7th street ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าที่ดีมากบวกกับราคาที่เป็นมิตร ทำให้แบรนด์ดังกล่าวครองใจวัยรุ่นไทย ที่ชื่นชอบในการแต่งตัวแบบแนวสตรีทแวร์ไปเลยทีเดียว

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ไทยเลยทีเดียว ที่วัยรุ่นเขากำลังนิยมใส่กัน หากมีแบรนด์ไหนที่อยากจะแนะนำให้เราได้รู้จักบ้าง ก็คอมเมนท์เข้ามาได้เลย เดี๋ยวเราจะตามไปซื้อนะจ๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook