ชวน “แพทตี้ ” แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คุยเรื่องศัพท์ทำอาหาร และพูดถึงกรรมการ 3 ท่าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/279/1395295/patieeeinter.jpgชวน “แพทตี้ ” แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คุยเรื่องศัพท์ทำอาหาร และพูดถึงกรรมการ  3 ท่าน

    ชวน “แพทตี้ ” แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คุยเรื่องศัพท์ทำอาหาร และพูดถึงกรรมการ 3 ท่าน

    2019-05-07T11:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตั้งแต่เห็นความสามารถของเด็กวัย 11 ปีคนนี้จากรายการมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ก็พอเดาได้ไม่ยากว่าน้องแพทตี้-ชนัญชิดา พงษ์เพ็ชร จะต้องเข้ารอบลึกๆ ของการแข่งขันอย่างแน่นอน ไม่ใช่เพียงเพราะเธอมีความสามารถ พูดจาชัดถ้อยชัดคำ หรือมั่นใจในตัวเองเท่านั้น แต่เรื่องของการครองสติ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ผู้ใหญ่ที่อยู่ในฐานะผู้ชมยังต้องประทับใจ

     

    >>"น้องแพทตี้ MasterChef Junior Thailand" ทำความรู้จักสาวตัวน้อยพูดเก่งจาก มาสเตอร์เชฟฯ

    จากที่ได้พูดคุยกับคุณแม่นภัสกร-พงษ์เพ็ชร เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวคนนี้ก็ทำให้พอทราบว่าแพทตี้ไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาด้วยการตามใจแม้จะเป็นลูกคนเดียว หลานคนแรกของครอบครัว แต่เพราะในบ้านซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่ใช้การแชร์ความคิดเห็นเป็นไอเดียหลักในการเลี้ยงดู จึงมีส่วนให้แพทตี้เป็นเด็กที่กล้าพูด กล้านำเสนอความคิดเห็นของตนเอง

    >> “แชร์ ไม่ตามใจ ให้ลอง” 3 เรื่องที่แม่สอนแพทตี้-ชนัญชิดา แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คนแรกของไทย

    นอกจากนี้เนื่องจากคุณพ่อของเธอเป็นทหาร ความมีระเบียบ วินัยจึงเหมือนเดินเคียงข้างกับเธอมาตั้งแต่เด็ก นั่นจึงทำให้ทั้งคุณพ่อ คุณแม่แพทตี้หายห่วงเรื่องการเรียน การทำการบ้าน รวมไปถึงการทำกิจกรรมอื่นๆ และการเล่นโซเชียลในวัยเด็ก เพราะแพทตี้เหมือนรู้ว่าอะไรควร ไม่ควร และอะไรคือได้แค่ไหน

    Sanook! Campus เลยลองชวนน้องแพทตี้มานั่งคุยเล่นๆ เกี่ยวกับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังได้แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คนแรกของประเทศไทย รวมไปถึงขอความรู้เกี่ยวกับศัพท์การทำอาหาร และที่ขาดไม่ได้กับคำว่าซูวี เทคนิคการทำอาหารที่เธอถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว นอกจากนั้นด้วยความเป็นเด็กน่ารัก และเป็นที่รักของทุกคน แม้กระทั่งคณะกรรมการในรายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย เราจึงให้แพทตี้เลียนแบบท่าทาง คำพูดของคณะกรรมการทั้ง 3 มาดูกันว่าน้องแพทตี้จะเลียนแบบท่าทางของคณะกรรมการคนไหนได้เหมือนเป๊ะที่สุด

     

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชวน “แพทตี้ ” แชมป์มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คุยเรื่องศัพท์ทำอาหาร และพูดถึงกรรมการ 3 ท่าน