แฟนต้าเปิดสเปซความซ่า! ชวนวัยรุ่นสยามมาครีเอตลวดลายบน ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ แบบไม่ซ้ำใคร

แฟนต้าเปิดสเปซความซ่า! ชวนวัยรุ่นสยามมาครีเอตลวดลายบน ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ แบบไม่ซ้ำใคร

แฟนต้าเปิดสเปซความซ่า! ชวนวัยรุ่นสยามมาครีเอตลวดลายบน ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ แบบไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

    ในปัจจุบันเราเชื่อว่าวัยรุ่นแทบทุกคนอยากมีสไตล์เป็นของตัวเอง ยิ่งแตกต่างยิ่งไม่เหมือนใครวัยรุ่นยิ่งชอบ โดยเฉพาะเรื่องงานดีไซน์ที่เป็นไอเดียที่เจ๋งๆ ด้วยแล้ว ใครๆ ก็ย่อมให้ความสนใจตามไปเสพเป็นธรรมดา ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ “Twist Parc, Fun with A Twist” ของงานแฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค อีเว้นท์สุดเทรนดี้ของแบรนด์เครื่องดื่มของวัยทีนอย่างแฟนต้า ที่บุกสยามฯ เปิดสเปซให้วัยทีนมาครีเอตลวดลายบนขวดแฟนต้า เมื่อวันที่ 3-7 พฤษภาคมที่ผ่านมาซะด้วย  

     ถ้าพูดถึง “ความซ่า” หรือ “ความสนุก” ภาพเครื่องดื่มแฟนต้าคงลอยมาเลยใช่มั้ยล่ะ? ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่แฟนต้าจัดงานคูลๆ โดยมีกิจกรรมให้วัยรุ่นเด็กสยามได้มาร่วมสนุกกันที่ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์ บรรยากาศภายในงานตกแต่งด้วยสีสันสดใสตามสไตล์แฟนต้า ให้ความรู้สึกถึงความสนุกและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น ก็ตรงแฟนต้าเขาจัดโซนกิจกรรมเอาใจวัยทีนที่มีถึง 3 โซนด้วยกัน



     ไม่ว่าจะเป็นโซน ‘FANTA VR Studio’ ที่มาพร้อมโลกแห่งจินตนาการเสมือนจริงสามมิติ และสามารถหมุนรอบตัวได้ 360 องศา คุณสามารถออกแบบลวดลายลงบนขวดแฟนต้าในสไตล์ของตัวเองผ่านแว่นตา และรอรับขวดแฟนต้าโฉมใหม่ที่ตัวเองออกแบบกลับบ้านได้เลย โซนบูธเกมส์ ‘FANTA Drag & Drop’ ที่ทุกคนสามารถออกแบบลวดลายขวดแฟนต้าเพียงปลายนิ้วสัมผัสหน้าจอในเวลาสั้นๆ และโซนฟู้ดบาร์ มีอาหารอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดซ่าอย่างแฟนต้า และเพิ่มกิมมิกเล็กๆ ด้วยก้อนน้ำแข็งแฟนต้าเก๋ๆ และยังมีเวทีเล็กๆ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ได้มาขึ้นโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย



     อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานเลยก็คือ การเปิดตัว “แฟนต้าขวดทวิสต์” ขวดดีไซน์บิดเป็นเกลียวใหม่ล่าสุด สะท้อนรสชาติแฟนต้าแสนอร่อยที่ทำให้อยากบิดขวดดื่มจนหยดสุดท้าย มีให้เลือกดื่มหลากหลายกลิ่นและรสชาติ ได้แก่ แฟนต้าน้ำส้ม (กลิ่นส้ม) แฟนต้าน้ำแดง (กลิ่นสตรอเบอร์รี่) แฟนต้าน้ำเขียว (กลิ่นผลไม้รวม) และแฟนต้ากลิ่นองุ่น หาซื้อได้แล้ววันนี้ทั้งรูปแบบขวด PET และขวดแก้ว นอกจากนี้ แฟนต้ายังได้แนะนำแฟนต้ากลิ่นองุ่น ที่มาพร้อมกลิ่นองุ่นสดชื่น รสชาติโดดเด่น และยิ่งเชิญชวนให้น่าดื่มด้วยสีสันโดนใจ จนได้รับการเรียกร้องให้นำกลับมาจำหน่ายในประเทศไทยอีกครั้ง



     และเพื่อความอินเทรนด์ไปอีก ทางแฟนต้าจึงพานักร้องสุดฮอตอย่าง “หน้ากากจิงโจ้” หรือเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกซ่า มาพร้อมสโลแกนเก๋ๆ ‘อยากสดชื่นต้องแฟนต้า ถ้าอยากได้แฟนซ่าๆ ต้องมาหาเรา’



     นอกจากจะร้องเพลงให้ความสุขกับแฟนเพลงแล้ว หนุ่มเป๊กยังมีโอกาสออกแบบ ‘แฟนต้าขวดทวิสต์’ ผ่านเทคนิค VR อีกด้วย รวมทั้งนักแสดงน้องใหม่ และเน็ตไอดอลชื่อดัง อาทิ พิมฐา-ฐานิดา, วีเจมายด์-วิรพร, ออกัส-วชิรวิทย์, โมสต์-วิศรุต ฯลฯ ที่มาร่วมออกแบบลวดลายบนแฟนต้าขวดทวิสต์ในสไตล์ของตัวเอง ที่มีเพียงขวดเดียวในโลก พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมซ่าแสนทวิสต์กับแฟนๆ ร่วมด้วย ไอมิ เซคิกุจิ ศิลปิน Virtual Reality ชาวญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดัง ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ด้วยยอดวิวกว่า 28 ล้านครั้ง และได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในญี่ปุ่นมากมาย นอกจากนี้ในแต่ละวันยังมีศิลปินดาราวัยทีน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความซ่า อาทิ นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ พรอย มนสภรณ์, โอม ภวัต, ชิปปี้ ศิรินทร์ และ เดวา, แอนนี่ และอาร์ม เน็ตไอดอลมาแรงจากเว็บไซต์วัยรุ่นชื่อดังอีกด้วย

     นอกจากนี้ แฟนต้าขวดทวิสต์ชวนมาแข่งกันซ่า! แฟนต้าจะคัดเลือกผู้ที่สามารถออกแบบขวดแฟนต้า ได้สนุกซ่ามีสีสันและมีความทวิสต์โดดเด่นที่สุด 20 คน ทั้งที่งาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” และทาง “www.Dek-D.com” ผลงานจะได้รับการยกย่องชื่นชมและฉายขึ้นจอสกรีนขนาดยักษ์ใจกลางสยาม สแควร์ รวมถึงแฟนต้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ สื่อโฆษณาของแฟนต้า และรวมถึงสื่อ out-of-home ต่างๆ มากมาย

     ติดตามมหกรรมความสนุกซ่าของแฟนต้าได้ทางเว็บไซต์ www.fanta.co.th หรือทาง www.facebook.com/fantaThailand

 




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook