รวมเน็ตไอดอลหน้าหมวยสวยรับ "ตรุษจีน"

รวมเน็ตไอดอลหน้าหมวยสวยรับ "ตรุษจีน"

รวมเน็ตไอดอลหน้าหมวยสวยรับ "ตรุษจีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เย้ เย้ !! ในที่สุดก็มาถึงวันนี้พอดีเป๊ะกับเทศกาลวันตรุษจีนซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวจีน ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีน ในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ชาวจีนหรือแม้กระทั่งชาวไทยเชื้อสายจีนก็ต่างพากันเฉลิมฉลองกับเทศกาลวันตรุษจีนกันอย่างคับคลั่งไม่ว่าจะเป็นการไหว้เจ้าหรือการตกแต่งชุดเสื้อผ้าจีนกันอย่างคึกคัก อ่ะพอและเราเกิ่นนำมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักประวัติกันคร่าวๆ พอควรแล้ว มาพูดถึงเน็ตไอดอลที่หน้าตาหมวยขาวโบ๊ะสวยกันดีกว่า ว่าจะมีใครที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบ้างไปชมกันเลย

ทับทิม มัลลิกา
ไม่มีใครไม่รู้จักเธอในตอนนี้ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังมากในโลกออนไลน์ สำหรับ"ทับทิม มัลลิกา" ที่ได้เลิกราจากอดีตสามีอย่าง ปลื้ม สุรบถ ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่อดีตก็คืออดีตเราจะไม่พูดถึงมาดูความหน้าสวยหมวยขาวโบ๊ะของสาวทับทิมกันดีกว่า ><*

น้องอลิส
นี่ก็เป็นอีกคนที่สวยน่ารักหมวยๆ มีคนติดตามเป็นจำนวนมากสำหรับ "น้องอลิส" ด้วยความที่เธอมีน่าตาที่น่ารักออกหมวยๆ ผิวขาวผ่องเป็นยองใย แต่แล้วน้องอลิส เน็ตไอดอล กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอีกครั้งเมื่อมีมือดีนำภาพเต็มตัวมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์จนแฟนคลับที่เห็นภาพเต็มตัวของเธอพากันอึ้งกับรูปร่างของเธอที่ดูอวบมาก แต่เธอเปลี่ยนไปหลังโดนกระแสนี้ทำให้อลิสดูแลตัวเองดีจนผอมเพรียวหุ่นดีอย่างที่เห็น ^^

พลอย เดอะกิ๊ก
สวยวันสวยคืนสำหรับสาว "พลอย เดอะกิ๊ก" ที่เป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ เลยก็ว่าได้เวลาผ่านไปสาวพลอยสวยขึ้นเป๊ะปังบวกกับหน้าตาที่หมวยน่ารักน่ายิกหุ่นก็ผอมเพรียวได้อีกนะเนี่ย!!

จิ๋วจิ๋ว VRZO
อีกหนึ่งสาวน่ารักที่หลายคนคงชื่นชอบและคงอยากรู้จักแน่ๆ เธอชื่อ "จิ๋วจิ๋ว" เรียกว่าชื่อสมกับตัว เพราะเธอเป็นสาวตัวเล็กน่ารักหน้าสวยหมวยนิดๆ เป็นตัวของตัวเอง ทั้งสวยทั้งมีความสามารถ เคยผ่านงานวงการบันเทิงมามากมาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ พิธีกร แถมยังเคยมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยขอนแก่นด้วย แต่!! อาจจะทำเอาหนุ่มๆ หลายคนอกหัก เพราะจิ๋วจิ๋วเธอมีแฟนแล้ว นั่นก็คือ จอร์จ VRZ0 นั่นเอง จะน่ารักแค่ไหนไปดูรูปของจิ๋วจิ๋ว VRZ0 กันเลย

เบียร์ The Voice
นักร้องสาวเสียงใสหน้าแบ๊วออกจีนนิดๆ "เบียร์ The Voice" หวานใจตัวจริงของ "คัตโตะ" วงลิปตา ความสามารถมีมากมายเพียบไปหมด แหมๆ ความสามารถก็ดีหน้าตาก็เด่นแบบนี้จะไม่ให้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ได้ยังไงกันละว่าไหม??


เป็นยังไงกันบ้างละ สาวๆ หน้าหมวยสวยรับตรุษจีนที่เรานำมาฝากจะมีคนไหนถูกใจสาว Sanook! Campus กันบ้าง ก็ต้องมีไม่มากก็ไม่น้อยใช่ไหมละ ครั้งหน้ามีอะไรดีๆ จะนำมาบอกต่อเพื่อนชาวสนุกอีกนะรับรองว่าต้องแจ่มเป้งแน่ ^^"


ขอบคุณภาพประกอบจาก tubtimofficial, ploy_pongratee, beerpassaranan, jewsippothai, alicebambam

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ รวมเน็ตไอดอลหน้าหมวยสวยรับ "ตรุษจีน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook