6 ของขวัญปีใหม่สุดเริด! ที่ใครได้แล้วชีวิตดี๊ดี

6 ของขวัญปีใหม่สุดเริด! ที่ใครได้แล้วชีวิตดี๊ดี

6 ของขวัญปีใหม่สุดเริด! ที่ใครได้แล้วชีวิตดี๊ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ใกล้ถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่หลายคนคงเลือกหาของขวัญมอบให้แก่คนพิเศษ บางคนคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี เลยซื้อเหล้า เบียร์ หรือประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ ให้เป็นของขวัญ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ไม่สร้างสรรค์เลย หลายคนอาจจะเคยได้ยินแคมเปญของ สสส. ก็ออกมารณรงค์อยู่ตลอดทุกปีว่า "ให้เหล้า = แช่ง" แต่ก็ยังเห็นบางคนให้เหล้ากันอยู่


          ดังนั้นเราจึงขอแนะนำไอเดียในการเลือกของขวัญปีใหม่ ที่บอกเลยว่าสร้างสรรค์กว่าการให้เหล้า และไม่เป็นการทำร้ายคนที่เรารักด้วยนะคะ


1. จัดสวนด้วยขวดแก้วน่ารัก ๆ


          กำลังฮิตในหมู่ฮิปสเตอร์ก็คือการจัดสวนขวดแก้วหรือที่เรียกว่า เทอราเรียม (Terrarium) เป็นการจัดาสวนขนาดจิ๋วลงในขวดแก้วดีไซน์เก๋ ตามใจชอบ จากนั้นหากระดาษเขียนคำอวยพรใส่ไปอีกที แค่นี้ก็มอบเป็นของขวัญชิ้นใหม่ได้แล้ว

2. ต้นกระบองเพชรจิ๋ว

          ของขวัญสไตส์มินิมอลอย่างต้นกระบองเพชร ที่นอกจากจะน่ารักแล้ว ยังดูแลง่ายอีกด้วยแถมช่วยดูดซับรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ได้อีก แค่หาป้ายเก๋หรือข้อความเจ๋งๆ มาเขียนอวยพรเพิ่มเติม รับรองถ่ายรูปอวดใครก็ดูชิค ที่เก๋ไก๋กว่าเหล้าตั้งเยอะ!





3. กระเช้าผักผลไม้


          เปลี่ยนจากกระเช้าใส่เหล้ามาใส่ผักผลไม้กันดีกว่า นอกจากจะสีสันสดใสแล้วยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์เต็มๆ ซึ่งกระเช้าแบบนี้เหมาะสมกับพ่อบ้านแม่บ้านที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบทำอาหารนั่นเอง




4. อุปกรณ์กีฬา

          เทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงในยุคนี้คงหนีไม่พ้นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ปีใหม่นี้ลองเลือกอุปกรณ์กีฬาเป็นของขวัญปีใหม่ดูสิ รับรองว่าของขวัญคุณจะเป็นชิ้นโปรดทันที แต่ต้องไปสืบกันก่อนว่า คนที่คุณจะมอบของให้ชอบเล่นกีฬาประเภทไหน เช่นใครชอบว่ายน้ำก็ลองหาแว่นตาว่ายน้ำเก๋ๆ หรือ ส่วนใครคนไหนที่อ้างว่าไม่มีเวลาเข้าฟิตเนสก็จัดหาเซ็ทดีวีดีโยคะพร้อมเสื่อให้สักชุด คราวนี้ล่ะผู้รับของคุณจะมีสุขภาพดีที่หาซื้อไม่ได้แน่นอน





5. สมุด Passion Planner

          ส่วนของขวัญที่เหมาะสมกับวัยทำงานอย่างหนุ่มสาวออฟฟิศในยุคนี้ คงต้องมอบความดีความชอบให้กับสมุด Passion Planner ไว้สำหรับผู้ที่ต้องการหาตัวช่วยในการจดบันทึกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตารางงาน, บันทึกค่าใช้จ่าย, บันทึกประจำวัน หรือแม้กระทั่งอาหารการกิน ซึ่งความพิเศษของสมุด Passion Planer ในยุคนี้ คุณสามารถออกแบบตารางงานให้เป็นของคุณเองได้ ที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดมาปริ้นได้เลย ตามลิงค์นี้ http://www.passionplanner.com บอกเลยสมุดเล่มนี้จะช่วยให้ชีวิตผู้ที่รับของขวัญจากคุณดีขึ้นแน่นอน



6. ชุดอาหารสุขภาพ

          เทรนด์การกินคลีนกำลังมาแรงสุดๆ หากอยากให้ของขวัญดู "อินเทรนด์" มาเปลี่ยนการให้ของขวัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วย สุขภาพ อย่าง ลูกเดือย ,ข้าวกล้อง ,เครื่องปรุงอาหารคลีน หรือขวดน้ำมันมะกอก ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวที่ดีต่อสุขภาพ





          นี่เป็นอีก 6 ไอเดียของขวัญสำหรับปีใหม่นี้ อาจเป็นแนวทางสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคน รักของคุณด้วย เพราะการให้ของขวัญนั้นเป็นการอวยพรและการแสดงออกแห่งไมตรีจิตระหว่างกัน ซึ่งของขวัญที่เราให้นั้นควรเป็นสิ่งที่ตั้งใจ และเป็นประโยชน์แก่ผู้รับด้วย



          ปีใหม่นี้ อย่าให้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์.........ทำร้ายคนที่คุณรัก เรามาเปลี่ยนจากการ "ให้เหล้า = แช่ง" มาเป็นของขวัญชิ้นเก๋สุดครีเอทกันดีกว่า นอกจากจะสร้างสรรค์แล้วยังประทับใจต่อผู้รับและตัวเราอีกด้วยนะคะ


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook