ราคาทางการ Honda Giorno+ 2023 ใหม่ ขุมพลัง 125 ซีซี เริ่มต้น 61,900 บาท

ราคาทางการ Honda Giorno+ 2023 ใหม่ ขุมพลัง 125 ซีซี เริ่มต้น 61,900 บาท

ราคาทางการ Honda Giorno+ 2023 ใหม่ ขุมพลัง 125 ซีซี เริ่มต้น 61,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปิดตัว Honda Giorno+ 2023 ใหม่ รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ขุมพลัง 125 ซีซี พร้อมดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ, วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ เจฟ-วรกมล ซาเตอร์ ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เคาะราคารุ่น Standard เริ่มต้นที่ 61,900 บาท และรุ่น ABS ราคา 66,900 บาท

honda_giorno_08

     บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เริ่มวางจำหน่าย Honda Giorno+ (ฮอนด้า จีออโน่ พลัส) ใหม่ รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิกในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า" ผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิกอย่างลงตัว ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบแสดงถึงความมีสไตล์ ถ่ายทอดนิยามของความเป้นแฟชั่น เสมือนงานศิลปะบนรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง

     ดีไซน์ของ Honda Giorno+ สะดุดตาด้วยชุดไฟ LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย ลงตัวเข้ากับเส้นสายที่ให้ความคลาสสิกรอบคัน มาพร้อมกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key เช่นเดียวกับ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร ติดตั้ง USB Socket & Console Box ที่สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้า สามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ

honda_giorno_01

     Honda Giorno+ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้อัตราเร่งที่ดี บิดติดมือ ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

     นอกจากนี้ ไทยฮอนด้ายังได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการสื่อสารการตลาดสำหรับ New Honda Giorno+ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับท็อปพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คน เริ่มจาก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบผู้หลงใหลในเสน่ห์ของรถจักรยานยนต์ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินสาวที่มีสไตล์โดดเด่นในแบบของตัวเอง และ“เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินระดับอินเตอร์ที่มีความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นตัวจริง โดยทั้ง 3 คนถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความเป็น The New High ของรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ ในแบบฉบับของตัวเอง

honda_giorno_11

     Honda Giorno+ มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Standard มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ, สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ และรุ่น ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Honda Giorno+ 2023 ใหม่

  • รุ่น Standard ราคา 61,900 บาท
  • รุ่น ABS ราคา 66,900 บาท

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ราคาทางการ Honda Giorno+ 2023 ใหม่ ขุมพลัง 125 ซีซี เริ่มต้น 61,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook