เสริมลุคให้ดูเป็นสาวคูลๆ ด้วย “โตโยต้า ยาริส” ใหม่!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/12/60489/thumbnail_yarishb.jpgเสริมลุคให้ดูเป็นสาวคูลๆ ด้วย “โตโยต้า ยาริส” ใหม่!

    เสริมลุคให้ดูเป็นสาวคูลๆ ด้วย “โตโยต้า ยาริส” ใหม่!

    2017-10-05T11:04:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         เขาว่ากันว่า “รถ” ก็เหมือนไอเทมอย่างหนึ่ง การจะลงทุนซื้อไอเทมสักชิ้นก็ต้องคำนึงถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะต้องเลือก “สิ่งที่ใช่” ให้แมตช์กับลุคและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง



         ยิ่งเป็นสาวๆ ที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยหรือเริ่มทำงานแรกในชีวิต ก็ยิ่งอยากมีรถเป็นของตัวเอง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับชีวิต อีกทั้งเรื่องภาพลักษณ์ก็สำคัญไม่น้อย เพราะใครๆ ก็อยากมีรถสวย ดีไซน์เก๋ไว้ในครอบครองกันทั้งนั้น

         อย่าง โตโยต้า ยาริส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่” นี้ ที่สามารถเติมสีสันในชีวิตให้สาวๆ ได้มากกว่าที่เคย รถคันนี้พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยวรอบคัน และห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัย เน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสีใหม่เอาใจวัยรุ่นอย่างสี Citrus Mica Metallic หรือสีเขียวมะนาวด้วย


         ดีไซน์โดดเด่น…YES THAT’S COOL!
         โตโยต้า ยาริส ใหม่ ถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ที่เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light Guiding, ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้า สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว


         ส่วนห้องโดยสารก็ดูดี มีความโมเดิร์น เน้นประโยชน์ใช้สอย กว้างขวางสะดวกสบาย มีพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใช้วัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน เพิ่มมิติแห่งความเงียบสงบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคแฮทช์แบ็ก




         แถมยังมีสีให้เลือกถึง 7 สี แต่ถ้าอยากเพิ่มความจี๊ดต้องสี Citrus Mica Metallic เลย!

         สมรรถนะเยี่ยม ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ...YES THAT’S FUN!
         โตโยต้า ยาริส ใหม่ เป็นรถที่มีเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ซึ่งเป็นขนาดเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมในไทย ทั้งยังใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ให้การตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างยอดเยี่ยม


         มาตรฐานระบบความปลอดภัยสูงสุดในทุกรุ่น…YES THAT’S SAFE!
         เพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุดในการขับรถ โตโยต้า ยาริส ใหม่ จึงเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดที่ครบครันและเหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น และเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์แฮทช์แบ็กขนาดเล็ก ที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง



         นอกจากนี้ ยังมีฟังชันก์สำคัญในบางรุ่น เช่น ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home ไฟส่องสว่างหลังลงจากรถ เพื่อความสะดวกและปลอดภัย, พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS หุ้มหนัง ตกแต่งด้วยแถบเมทัลลิก ปรับสูง-ต่ำได้, ระบบ Smart Entry และ Push Start, จอแสดงผลข้อมูลผู้ขับขี่ (MID), ระบบเชื่อมต่อด้วย Bluetooth รองรับโทรศัพท์ และการเล่นเพลง, ลำโพง 4 ตำแหน่ง, สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย, สัญญาณกะระยะถอยหลัง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบเบรก ABS/EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC และระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer รวมถึงระบบเตือนการโจรกรรม TDS


         ถ้าคุณจะเลือกรถสักคัน ลองเลือกสิ่งที่ใช่อย่าง “โตโยต้า ยาริส ใหม่” ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงครบครัน เพื่อให้คุณและคนที่คุณรัก ซึ่งนั่งอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รู้สึกอุ่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ที่สำคัญคือ เมื่อคุณขับ ยาริส ใหม่ทุกสายตาบนท้องถนนพร้อมจะจับจ้องมาที่คุณ ด้วยความรู้สึกอยากครอบครองและเป็นเจ้าของเช่นกัน เพราะนี่แหละ คือที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ YES, THAT’S RIGHT!



          สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.toyota.co.th/yaris/ หรือลองไปทดลองขับได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

     



    [Advertorial]