ลุยเดี่ยวขนอุปกรณ์เวิร์กเอาท์ ไปปล่อยพลังสุดมันที่ “ไทยเวคพาร์ค”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/12/60045/700.jpgลุยเดี่ยวขนอุปกรณ์เวิร์กเอาท์ ไปปล่อยพลังสุดมันที่  “ไทยเวคพาร์ค”

    ลุยเดี่ยวขนอุปกรณ์เวิร์กเอาท์ ไปปล่อยพลังสุดมันที่ “ไทยเวคพาร์ค”

    2017-08-31T13:35:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ข้อดีของการเป็นเจ้าของรถยนต์แบบ SUV นอกจากจะเหมาะสำหรับการชวนเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันแบบสนุกๆ ได้เต็มคันรถแล้ว ในวันที่คุณโทรหาใครก็ไม่มีใครว่าง แต่ตัวเองอยากออกไปเอ็กซ์ตรีมกับชีวิตจนทนไม่ไหว ก็ได้เจ้า ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียมคันนี้นี่แหละ ที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ แปลงร่างเป็นพาหนะขนสารพันข้าวของ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตได้ทุกรูปแบบ

         ด้วยความที่เวลามีไม่มากนัก กิจกรรมที่เรียกอะดรีนะลินได้ดีที่สุดคือ กีฬาทางน้ำอย่าง เวคบอร์ด ที่ออกแรงเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็เท่ากับได้บริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนทั่วทั้งตัว ทั้งกล้ามเนื้อขาที่ต้องยืนโต้ผิวน้ำ กล้ามเนื้อแขนที่ต้องออกแรงดึงเชือกเพื่อบังคับทิศทาง และ core body ที่แข็งแกร่งจากการทรงตัว แถมยังสดชื่นจากการได้สัมผัสความเย็นฉ่ำของสายน้ำอีกต่างหาก




         และชั่วโมงนี้ไม่มีสนามไหนเล่นเวคบอร์ดได้สนุกสะใจเท่า ไทยเวคพาร์ค อีกแล้ว เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในสนามที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ และมีทัศนียภาพที่เหมาะแก่การขับรถไปแฮงเอาท์แบบวันเดียวจบ ด้วยทำเลที่อยู่ในระยะไม่ใกล้ไม่ไกล แค่ลำลูกกา คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี เท่านั้นเอง แถมยังเปิดบริการทุกวัน (วันอาทิตย์ – วันพฤหัส เวลา 9.00 – 22.30 น. และวันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 9.00 – 24.00 น.) ขับรถกินลมชมวิวเมืองที่ค่อยๆ เปลี่ยนทิวทัศน์สองข้างทางเป็นลำคลองและท้องนา ไม่นานก็ถึงสนามประลองความเอ็กซ์ตรีมกันแล้ว

         ระหว่างการเดินทางมาที่นี่ด้วย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ สิ่งหนึ่งที่แปลกใหม่สุดๆ เลยสำหรับเรา คือ ระบบเกียร์ไฟฟ้า ที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ เพียงแค่กดปุ่ม เกียร์ก็เปลี่ยนแล้ว!! ซึ่งตอนแรกเราก็แอบกังวลว่าจะใช้งานยากไหม ลองใช้สักพักก็คุ้นเคยและขับได้แบบสบาย ๆ

         และแน่นอนว่าเราไม่ลืมเปิดเพลย์ลิสต์เพลงสนุกๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้คึกคักตลอดเส้นทาง เตรียมเพลงมาเยอะแค่ไหน ก็เลือกควบคุมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch เชื่อมต่อกับคลังเพลงในสมาร์ทโฟนทันที เปลี่ยนเพลงได้ทันใจผ่านหน้าจอหลัก Apple CarPlay



         และด้วยความที่เราทำการบ้านมาดี เลยจัดการลงทะเบียนซื้อตั๋วออนไลน์ เพื่อจองคิวก่อนเล่น และเช็คราคาโปรโมชั่นที่ www.thaiwakepark.com ไว้ก่อนล่วงหน้า เมื่อมาถึงบึงก็จะได้รับสายรัดข้อมือดิจิตอล ใช้ซื้ออาหารและเครื่องดื่ม โดยไม่ต้องพกเงินสดติดตัว ส่วนใครที่มีอุปกรณ์มาไม่ครบ ก็ไม่ต้องกังวล ที่นี่มีอุปกรณ์ให้เช่าแบบครบชุด ตั้งแต่กระดานเวค, เสื้อชูชีพ ไปจนถึงหมวกกันน็อก หรือถ้าอยากช้อปอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม ก็หาเลือกซื้อได้ใน Intensity PRO Shop ช้อปขายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำแบบครบวงจร

         ส่วนเหตุผลที่ทำให้เราและอีกหลายๆ คนติดใจเวคบอร์ด เพราะเป็นกีฬาที่เล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็สนุก ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่เหมาะแก่การหาเพื่อนใหม่ที่ได้ผลมาก ลองเลือกที่จะใช้ชีวิตกระโดดลงไปโลดแล่นบนผิวน้ำวันละหลายชั่วโมงแบบนี้ มีหรือที่คนคอเดียวกันจะไม่ทักทายหรือคุยกันอย่างถูกคอ

         นอกจากความสนุกแล้ว สิ่งที่เวคบอร์ดให้แก่ผู้เล่นก็คือ ร่างกายที่แข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงสมาธิที่เพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว เพราะการจดจ่ออยู่กับการทรงตัวบนผิวน้ำ ที่โต้ไปบนความเร็วจากแรงดึงของเคเบิล ทำให้สมองต้องประมวลผลตลอดเวลา เพื่อตัดสินใจต่อเหตุการณ์เฉพาะหน้า ส่วนจะทรงตัวไปบนบอร์ดเฉยๆ หรือเล่นท่าทางก็แล้วแต่ประสบการณ์และความถนัดของแต่ละคน



         เหนื่อยๆ จากการเล่นเวคบอร์ดแล้ว การได้พักนั่งชิลกินอาหารของที่นี่ก็มีเมนูอร่อยให้เลือกมากมาย เสิร์ฟตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงมื้อดึก แนะนำเมนูเพิ่มพลังอย่างพิซซ่าที่เหมาะแก่การสั่งมากินเพื่อเติมพลังงานระหว่างวันได้ดีทีเดียว สั่งน้ำมะพร้าวสดจากลูกมาจิบไปด้วย ยิ่งเรียกความสดชื่นได้ดี

         อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่มีเวลาว่างมากกว่าหนึ่งวัน และติดใจการเล่นเวคบอร์ดอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ที่นี่มีโรงแรม Ride ‘n Lazy ไว้บริการที่พักค้างคืนแบบสบายๆ ตกแต่งสไตล์เรียบ ดิบ และเท่ หน้าห้องพักทุกห้องมีที่แขวนเวคบอร์ดเตรียมไว้โดยเฉพาะ เอาใจคอเอ็กซ์ตรีมที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าออกไปเสียเหงื่อทั้งวัน แล้วกลับมานอนหลับให้สนิท เพื่อที่จะออกไปลุยต่อในวันรุ่งขึ้น

         ส่วนเราขอเลือกที่จะใช้เวลาในวันหยุดขับรถคันเก่งมาเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อชาร์จพลังชีวิตบ่อยๆ ดีกว่า เหนื่อยเมื่อไรก็ขับรถกลับบ้านเพื่อพักผ่อนเอาก็แล้วกัน


         ปิดท้ายวันแห่งความสนุกด้วยการขนสัมภาระเต็มสองมือเก็บขึ้นรถได้แบบชิลๆ เพราะ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ช่วยให้เราไม่ต้องวุ่นวายกับการก้มๆ เงยๆ วางกระเป๋าเป้และเวคบอร์ด เพื่อใช้มือเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายเลย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานใหม่ Hands-free Power Tailgate ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้า เพียงยื่นเท้าเข้าไปบริเวณเซ็นเซอร์ใต้กันชนหลัง ก็เปิดฝากระโปรงท้ายได้สบายๆ แถมยังกว้างขวาง ถึงขนาดบรรทุกจักรยานได้เต็มๆ คัน เผื่ออากาศดีจะได้แวะไปปั่นชิลๆ ที่ไหนต่อก็ยังได้

         ว่าแล้วก็เริ่มแพลนทริปต่อไปไว้ในใจเลยดีกว่า

         ต้องขอขอบคุณ ฮอนด้า ซีอาร์-วีใหม่ ที่วันนี้มาเติมเต็มวันว่างให้สนุกครบรสยิ่งขึ้น และนำเรามาปล่อยพลังกับกีฬามันๆ ในวันนี้ สำหรับใครที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ฮอนด้า ซีอาร์-วีใหม่ สามารถคลิกได้เลยที่ https://goo.gl/woLkru



    [Advertorial]