เพจใหม่ มาแรงเต็มสปีด กับ Content โดนใจ เหล่า Biker ตัวจริง

เพจใหม่ มาแรงเต็มสปีด กับ Content โดนใจ เหล่า Biker ตัวจริง

เพจใหม่ มาแรงเต็มสปีด กับ Content โดนใจ เหล่า Biker ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     เชื่อว่า Biker ทุกคนต้องเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมเพจนี้มาบ้างแล้วกับเพจ Modifin Thailand เพจ น้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง ด้วย Content ที่ง่ายต่อความเข้าใจแต่เต็มไปด้วยข้อมูลเชิงลึก ทั้งการโมดิฟายรถ อีกทั้งยังรวบรวมไลฟ์สไตล์ของเหล่า Biker ไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Activity ที่เหล่าชาว MSX ชอบทำกันอย่างการไปออกทริป หรือ ข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับคนรัก MSX อีกทั้งยังมีการนำ Content ที่เข้าใจยากๆ ไปเล่าผ่านตัวการ์ตูนเท่ๆเพื่อให้ลูกเพจได้เข้าใจง่ายๆอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้เพจ Modifin Thailand กลายเป็นเพจน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

     ยิ่งล่าสุดทางเพจได้ปล่อย Content โดนๆสำหรับ Biker ตัวจริง อย่างรายการ Modifin รายการที่นำกูรูชื่อดัง ของวงการมอเตอร์ไซค์มาโมดิฟาย MSX ให้กับเหล่า Celebrity ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ Rap is now, แอมมี่ The Bottom Blues, กวาง AB Normal, ดาร่า และยังมีเดจีภูมิอีกด้วย และด้วยความฟินส์ของ Content และความสนุกในการนำเสนอ ทำให้รายการ Modifin กลายเป็นรายการที่โดนใจสาวก MSX ตัวจริงไปแล้ว เพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะยานไปถึง 3 ล้านวิวแล้ว

     ยังไงก็ตามทางเพจ Modifin Thailand เองก็เหมือนจะยังกั๊กกิจกรรมไว้อีกมากมาย เพราะรายการ Modifin เพิ่งปล่อยคลิปมาแค่ 2 EP เท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกเราก็คงต้องคอยติดตาม ความเคลื่อนไหวของเพจนี้อย่างห้ามกระพริบตาเด็ดขาด เพราะถ้าพลาดไปเมื่อไร คุณอาจจะต้อง

     พลาดกิจกรรมดีๆแน่นอน และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ไป Follow เพจ Modifin Thailand ขอแนะนำว่าคุณควรจะรีบไป Follow ด่วน ไม่งั้นตก Trend แน่นอน www.facebook.com/modifinthailand




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook