ไขโปรลับ รับ Motor Show กับThe Secret deal จาก Europa Motor

ไขโปรลับ รับ Motor Show กับThe Secret deal จาก Europa Motor

ไขโปรลับ รับ Motor Show กับThe Secret deal จาก Europa Motor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นับถอยหลังสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายนที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ พุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์ หรือ Reach to the Planet of Technology งานนี้นับว่าเป็นงานแสดงรถยนต์งานใหญ่แห่งปีที่คนรักรถยนต์ต่างจับตามองนวัตกรรมใหม่ๆ และเตรียมไปจับจองรถยนต์ที่ต้องการ รวมถึงเป็นงานที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ประดับรถยนต์มาร่วมออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมรุ่นใหม่

     ตลาดรถยนต์ที่กำลังฟื้นตัวขึ้น ทำให้หลายค่ายรถยนต์ต่างแข่งกันปล่อยโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาประชันกันอย่างเต็มที่ เพื่อดึงดูดใจลูกค้า เช่นเดียวกับ Europa Motor ดีลเลอร์ BMW เจ้าใหญ่แห่งฝั่งธนฯ ที่อยู่คู่แฟน BMW มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ในครั้งนี้ก็ได้แง้มโปรโมชั่นที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน BMW ด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อโปรโมชั่นในครั้งนี้ว่า “The Secret Deal” ซึ่งรายละเอียดของโปรโมชั่นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด เพียงให้ผู้ที่ต้องการทราบโปรโมชั่นเข้าไปลงทะเบียนเพื่อทราบรายละเอียดของโปรโมชั่นที่ www.facebook.com/EuropaMotor

      หากมองถึงสิ่งที่ดึงดูดใจลูกค้า นอกจากเรื่องบริการหลังการขายแล้ว ยังมีเรื่องของโปรโมชั่นที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยข้อเสนอหรือโปรโมชั่นมาตรฐานที่หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วก็คือ BMW Service Inclusive (BSI), โปรแกรมรับประกันระยะทาง, อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฯลฯ ที่ทางดีลเลอร์จะเสนอให้ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามรุ่นของรถยนต์ที่จะซื้อ และอย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า ตลาดรถยนต์กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว แรงซื้อจากผู้บริโภคขยับตัวสูงขึ้น ดังนั้นการปล่อยโปรโมชั่น The Secret Deal ครั้งนี้ของ Europa Motor ต้องไม่ใช่โปรโมชั่นธรรมดา วันนี้ Sanook Auto เลยขอวิเคราะห์ว่าโปรโมชั่นนี้ จะมีอะไรที่พิเศษบ้าง
     - อัตราดอกเบี้ยและเงินดาวน์ ปกติอัตราดอกเบี้ยมักจะไม่ต่ำกว่า 2% และวางเงินดาวน์ไม่ต่ำกว่า 25% แต่เชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะต้องให้ต่ำกว่า อาจมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอไม่ต้องดาวน์และดอกเบี้ยต่ำกว่านี้อีก
     - BSI และโปรแกรมรับประกันระยะทาง ข้อเสนอทั่วไปมักจะให้ BSI 5 ปี ซึ่งหาก Europa Motor ข้อเสนอที่พิเศษ ก็มีสิทธิ์ที่จะเพิ่มจากปกติให้อีก 1 ปี
     (*หมายเหตุ : นี่เป็นเพียงการวิเคราะห์คร่าวๆ ถึงโปรโมชั่น The Secret Deal เท่านั้น หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับทราบโปรโมชั่นได้ที่ www.facebook.com/EuropaMotor)

     อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ตัดสินใจจะซื้อ BMW โปรโมชั่น The Secret Deal จาก Europa Motor นับว่าเป็นอีกโปรโมชั่นที่น่าติดตาม และต้องรอดูกันต่อไปว่าโปรโมชั่นพิเศษจะมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง แต่เชื่อว่าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ Europa Motor จะมีไม้เด็ดที่งัดออกมาอีกมากมายแน่นอน

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook