ไฮไลท์จากบูธฮอนด้าภายในงาน Motor Expo 2016

ไฮไลท์จากบูธฮอนด้าภายในงาน Motor Expo 2016

ไฮไลท์จากบูธฮอนด้าภายในงาน Motor Expo 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เข้าโค้งสุดท้ายของงาน Thailand International Motor Expo 2016 กันแล้ว วันนี้เรามีไฮไลท์จากบูธของรถยนต์ฮอนด้า เจ้าของรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ 5 ปีซ้อน จาก TAQA-Thailand Automotive Quality Award มาเรียกน้ำย่อย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปช่วงวันหยุดยาวนี้ห้ามพลาด ที่บูธ A14 อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี




ฮอนด้า ซีอาร์-วี, ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่, และ ฮอนด้า บีอาร์-วี

     ภายในงาน พบกับยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 11 รุ่น ซึ่งรวมถึงรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในปีนี้ และยังคงอยู่ในกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องอย่าง ฮอนด้า ซีวิค ยนตรกรรมพรีเมียมสปอร์ตซีดาน ที่มาพร้อมรูปลักษณ์หรูหรา ทันสมัย สไตล์สปอร์ต พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดจองกว่า 25,000 คัน นับตั้งแต่การเปิดตัว และอีกหนึ่งยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในทุกมิติ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่ผสานความหรูหราสง่างามของการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน พร้อมมิติใหม่ของเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย Honda SENSING รวมถึงกลุ่มยนตรกรรมสปอร์ตอเนกประสงค์ที่พร้อมเติมเต็มในทุกระดับความต้องการของลูกค้าทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ฮอนด้า เอชอาร์-วี และฮอนด้า บีอาร์-วี





     รวมถึง ฮอนด้า เลดี้ ที่ปีนี้มาช่วยสร้างสีสันให้กับงานด้วยคอนเซ็ปท์เรียบหรู มีสไตล์ และน้อง ๆ Honda Smart Idol ที่คอยให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์กับทุกท่านอย่างใกล้ชิด

 

     และห้ามพลาดกับ โชว์พิเศษจากน้อง ๆ ศิลปินจาก The Voice Kids ที่จะมาร้องเพลงพระราชนิพนธ์ให้ได้ฟังกัน ในวันที่ 10 – 11 ธันวาคมนี้ด้วย ใครเป็นแฟนของน้องๆ รอฟังกันได้

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook