ลุยเขาใหญ่บนเส้นทางเร้าใจ พร้อมเพื่อนร่วมทางอย่าง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่

ลุยเขาใหญ่บนเส้นทางเร้าใจ พร้อมเพื่อนร่วมทางอย่าง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่

ลุยเขาใหญ่บนเส้นทางเร้าใจ พร้อมเพื่อนร่วมทางอย่าง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เขาใหญ่ใครๆ ก็ไปกัน แต่จะไปให้มันกว่าเดิม ต้องไปแบบลุยๆ บนเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร และดีกรีความมันยังเพิ่มขึ้น เมื่อได้พาหนะอย่างรถเอสยูวีระดับพรีเมียม สไตล์อเมริกันอย่าง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ เป็นเพื่อนเดินทาง พร้อมพ่วงด้วยกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทริปจากเชฟโรเลต

     เป้าหมายแรกของทริปนี้คือ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ทแอนด์คันทรีคลับ รับประทานอาหารกลางวันท่ามกลางวิวสนามกอล์ฟอันสวยงาม หลังจากนั้น กิจกรรมการทดสอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นก็เริ่มต้นขึ้น จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตที่เราจะได้ขับรถบนรันเวย์สนามบิน!!! ขอบอกว่าการขับรถเท่ๆ บนรันเวย์เนี่ยมันฟินจริงๆ 

     เราได้ทดสอบทั้งสมรรถนะ ระบบความปลอดภัย และความสบายภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ต้องบอกว่าเรื่องของระบบความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ว้าวสำหรับเรามากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการเตือนเมื่อรถออกจากเลนที่ขับอยู่โดยไม่ตั้งใจ ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการชนด้านหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเซฟสุดตัวรอบทิศทางเลย

     จากรันเวย์ที่เป็นเหมือนสนามซ้อมก็เข้าสู่เส้นทางของจริงที่เตรียมไว้สำหรับขาลุยโดยเฉพาะ! เราขับรถไปบนถนนลูกรังที่มีความคดเคี้ยวลัดเลาะไปตามทุ่งหญ้าและหมู่บ้าน มีปลายทางคือ มีราเซียรา บูติคโฮเตลและโรงเลี้ยงม้าที่มีชื่อเป็นภาษาสเปน แปลว่า "มองภูเขา"  ถึงตรงนี้พูดได้เต็มปากว่ายิ่งขับยิ่งมัน เพราะเส้นทางนั้นน้องๆ ออฟโรดเลยทีเดียว แถมฝนยังตกแบบมืดฟ้ามัวดิน ต้องยกความดีให้ช่วงล่างแน่นๆ ซึ่งมาพร้อมกับพวงมาลัยไฟฟ้าที่บังคับได้ง่าย ช่วยให้เราฝ่าไปได้ทั้งถนนสุดโหดและสายฝน จนมาถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ

     แม้เส้นทางจะสุดโหดขนาดไหน แต่ทุกคนก็หายเหนื่อยเมื่อถึงที่หมาย เพราะทิวทัศน์ที่งดงาม รายล้อมด้วยภูเขา และไร่สีเขียวสุดสายตา เหมือนอยู่แถบตอนใต้ของสเปน ทั้งยังได้จิบชา ขี่ม้า และร่วมทำอาหารสเปนกับเชฟชื่อดัง

     จุดหมายสุดท้ายของเราอยู่ที่ เดอะ ปาซ รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ซึ่งทอดตัวอยู่บนเนินเขาขนาดย่อม ระหว่างทางก่อนจะไปถึงที่นั่น เราลดกระจกรถลง เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ชุ่มปอด พร้อมเปิดเพลงคลอจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบอินโฟเทนเม้นท์ในรถได้อย่างสะดวกง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นแอปเปิลคาร์เพลย์ ซึ่งทำให้การแสดงผลบนหน้าจอโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของเราไปแสดงผลบนหน้าจอทัชสกรีนของระบบอินโฟเทนเม้นท์ของรถได้เลย เพลงก็เพราะ บรรยากาศก็ดีอย่างนี้คงไม่ต้องอธิบายกันเยอะว่ามันฟินมากขนาดไหน 

     เพราะที่พักตั้งอยู่บนเนินเขา เราจึงมองเห็นแมกไม้สีเขียวจรดขอบฟ้า มีเทือกเขาใหญ่เป็นฉากหลัง พร้อมกับแสงของดวงอาทิตย์ยามอัสดง เพื่อนร่วมทริปทุกคนอิ่มเอมไปกับธรรมชาติที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ หลังมื้อเย็นยังได้ดื่มด่ำกับความเงียบสงัดและดวงดาวยามค่ำคืน ซึ่งเป็นเหมือนสัญญาณสิ้นสุดของทริปอันน่าประทับใจครั้งนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับสู่เมืองกรุงในเช้าวันรุ่งขึ้นด้วยเพื่อนคู่ใจอย่าง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ คันเดิม





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook