สัมผัสความสุขไปกับคาราวาน The All-New Colorado High Country ที่สวนผึ้ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/10/54973/auto.jpgสัมผัสความสุขไปกับคาราวาน The All-New Colorado High Country ที่สวนผึ้ง

    สัมผัสความสุขไปกับคาราวาน The All-New Colorado High Country ที่สวนผึ้ง

    2016-09-12T10:44:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         เมื่อเร็วๆ นี้ ทีม Sanook! Auto ได้ไปร่วม “ทริปแห่งความสุข” กับเชฟโรเล็ต All-New Colorado High Country ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปถึงอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อร่วมทดสอบสมรรถนะรถกระบะบูติกสายพันธุ์ใหม่กับเทคโนโลยีล้ำๆ

         เพราะเป็นทริปที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิดเรื่องความสุข งานนี้จึงได้ทดสอบสมรรถนะรถไปพร้อมๆ กับการร่วมกิจกรรมการต่างๆ ที่ช่วยสร้างความสุขตลอดทริป

         เริ่มที่กิจกรรมสร้างความสุขจากความคิดสร้างสรรค์ อย่างเวิร์กช็อปตกแต่งต้นไม้ที่จัดขึ้น ณ ฟาร์มโคโรฟิลด์ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมกับไลฟ์สไตล์แห่งแรกในเมืองไทย ที่เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเกษตรและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ รวมถึงการกินมื้อเที่ยงอร่อยๆ ที่วัตถุดิบบางอย่างก็ได้จากในฟาร์มนี้

         กิจกรรมต่อมาเป็นการสร้างความสุขที่มาจากการแบ่งปัน โดยเป้าหมายของกิจกรรมนี้อยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยน้ำหนัก ในอำเภอสวนผึ้ง งานนี้เชฟโรเลตได้มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล ลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตก ซึ่งบรรทุกมาในเชฟโรเลต All-New Colorado High Country เพื่อมอบให้แก่เด็กๆ ในชุมชนห่างไกลทั้ง 121 คน ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากได้มอบความสุขแล้ว ยังได้พิสูจน์ถึงศักยภาพในการบรรทุกของรถรุ่นใหม่นี้ด้วย 

         จากนั้นก็ได้เวลาพักผ่อนกันที่วิลล่า โมรีดา รีสอร์ท ก่อนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกิจกรรมความสุขในวันถัดไปโดยโปรแกรมวันที่ 2 ในทริปนี้เริ่มต้นด้วยกิจกรรมความสุขที่มาจากการให้รางวัลตัวเอง ด้วยการแวะเที่ยวชมถ้ำจอมพล เพื่อสักการะพระพุทธรูป ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ

         ซึ่งตลอดทริปนี้ พาหนะที่ช่วยนำเราไปสัมผัสความสุขในทุกที่ก็คือเชฟโรเลต All-New Colorado High Country ที่รูปลักษณ์ภายนอกดูแข็งแกร่งและมีการปรับให้เป็นกระบะไลฟ์สไตล์มากขึ้นกว่าโมเดลที่ผ่านมา ลบภาพกระบะแบบเดิมๆ มีความสวย สบาย และหรูหราเหมือนรถซีดาน พร้อมเทคโนโลยีที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้มากขึ้น

         ที่ Sanook! Auto อยากพูดถึงก็คือภายในห้องโดยสารที่ค่อนข้างเงียบและเบาะที่นุ่ม นั่งสบายเป็นพิเศษ เหมาะกับการออกต่างจังหวัดอย่างทริปนี้ ยิ่งได้ฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มความสุขระหว่างทางอย่าง Apple CarPlay และ Remote Engine Start ที่ช่วยสตาร์ทเครื่องยนต์ และเริ่มการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนออกเดินทาง ก็ยิ่งลงตัว

         จุดเด่นอื่นๆที่ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะกับการเดินทางก็คือระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control-ESC) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control-HDC) และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (Hill Start Assist-HSA) ที่ช่วยให้เราสนุกสนานกับการขับขี่ได้เต็มที่ในเส้นทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางตรง ทางขรุขระ ทางขึ้นเขา ทางคดโค้ง และทางลาดชันต่างๆ

     

         ใครที่สนใจอยากลองขับ  All-New Colorado High Country เหมือนกับ Sanook! Auto สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ  หรือโทร 1734 หรือที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th 

     




    [Advertorial]