บีเอ็มดับเบิลยูส่งเทคโนโลยี xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ เสริมสมรรถนะการทรงตัวมอบความคล่องตัวสูงสุด

บีเอ็มดับเบิลยูส่งเทคโนโลยี xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ เสริมสมรรถนะการทรงตัวมอบความคล่องตัวสูงสุด

บีเอ็มดับเบิลยูส่งเทคโนโลยี xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ เสริมสมรรถนะการทรงตัวมอบความคล่องตัวสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




บีเอ็มดับเบิลยู ส่งเทคโนโลยี xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ เสริมสมรรถนะการทรงตัว มอบความคล่องตัวสูงสุดให้นักขับชาวไทย
 

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรม BMW xDrive Xperience 2016 นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสมรรถนะของยนตรกรรมตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจัดขึ้นที่ไทย โปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีทัพรถยนต์ Sport Activity Vehicle (SAV) และ Sport Activity Coupe (SAC) ระดับพรีเมียม ทั้ง BMW X1 sDrive18d ใหม่, BMW X3 xDrive20d Highline, BMW X4 xDrive20d M Sport, BMW X5 xDrive40e M Sport, BMW X6 xDrive30d พร้อมระบบขับเคลื่อน สี่ล้อ xDrive ที่มาพร้อมดีไซน์ โฉบเฉี่ยวแข็งแกร่ง ตอบสนองการใช้งานเอนกประสงค์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบีเอ็มดับเบิลยู มาให้พิสูจน์ถึงความคล่องตัว ปลอดภัย บนเส้นทางที่จัดเตรียมเพื่อยนตรกรรม  สายพันธุ์สปอร์ตนี้โดยเฉพาะ 

 

บีเอ็มดับเบิลยู xDrive

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ บีเอ็มดับเบิลยู xDrive สามารถปรับการทำงานให้เข้ากับทุกสภาพการขับขี่ พร้อม  ฝ่าอุปสรรคสุดท้าทายด้วยสมรรถนะการเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม

เซนเซอร์ในระบบบีเอ็มดับเบิลยู xDrive จะทำหน้าที่ในการตรวจจับสภาพการขับขี่อย่างต่อเนื่อง และกระจาย  แรงขับระหว่างล้อหน้าและล้อหลังแบบอัตโนมัติตลอดเวลาผ่านการคำนวณโดยระบบอัจริยะซึ่งอาศัยข้อมูลต่างๆ ทั้งความเร็วรถ อัตราการหมุนของล้อ องศาของพวงมาลัย ตำแหน่งของคันเร่ง เพื่อวิเคราะห์การตอบสนองระหว่างล้อหน้าและล้อหลังให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่และสภาพท้องถนนได้อย่างลงตัว ระบบบีเอ็มดับเบิลยู xDrive สามารถถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ไปยังเพลาล้อข้างที่ยึดเกาะถนนได้ดีที่สุดในทันที โดยไม่ทำให้ตัวรถมีอาการสะดุดแต่อย่างใด ระบบส่งกำลังและคลัทช์แบบ multiple-plate ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สามารถถ่ายแรงบิดเกือบทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ จากเครื่องยนต์ไปยังเพลาหน้าหรือเพลาหลังได้ภายในเวลาเพียง 0.1 วินาที ก่อนที่จะกลับสู่การถ่ายกำลังที่เพลาหน้า-หลังที่อัตราส่วน 40:60 ตามปกติ  ส่งผลให้ระบบขับเคลื่อน xDrive มีสมรรถนะในการเกาะถนนและการทรงตัวยอดเยี่ยมในทุกสภาวะอากาศและสภาพการขับขี่ นอกจากนี้ยังสามารถปรับการทำงานเพื่อเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ป้องกันการเกิดอาการไวโค้งหรือดื้อโค้ง มอบความมั่นใจไร้กังวลในทุกการเดินทาง

บีเอ็มดับเบิลยูจึงมอบประสบการณ์การขับขี่สุดอัจฉริยะด้วยสมรรถนะของรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อพันธุ์แท้ ทั้งความแม่นยำในการควบคุม การเข้าโค้ง รวมถึงการแยกระบบการทำงานในส่วนของเครื่องยนต์และการขับขี่ออกจากกัน

 

BMW X1 sDrive18d ใหม่ 

ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของบีเอ็มดับเบิลยู X1 มาพร้อมเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ดีเซล 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด 1,995 ซีซี 150 แรงม้า ให้ประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานอันยอดเยี่ยม ให้อัตราสิ้นเปลืองเชิ้อเพลิงเพียง 21.3 กิโลเมตร/ลิตร และอัตราการปล่อย CO2 ที่ 125 กรัม/กิโลเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic Sport 8 สปีด และอัตราการเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 9.2 วินาที 

BMW X1 sDrive18d ใหม่ยังมาพร้อมกับดีไซน์แบบสปอร์ตที่ดูทรงพลังด้วยชุดแต่ง xLine ภายนอกตกแต่งด้วย สีเงินด้าน ไฟหน้าแอลอีดีที่มาพร้อมฟังก์ชั่นส่องสว่างขณะเข้าโค้ง ภายในตกแต่งด้วยเบาะนั่งหนังแท้ดาโกต้า (Dakota) พร้อมเบาะนั่งปรับไฟฟ้าที่สามารถจำตำแหน่งฝั่งคนขับได้ พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Servotronic พร้อมมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบสปอร์ต ให้สัมผัสที่นุ่มมือในขณะขับขี่ พื้นที่เก็บสัมภาระได้สูงสุดถึง 1,550 ลิตร มอบความบันเทิงผ่านจอภาพขนาด 8.8 นิ้ว สะดวกสบายด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง พร้อมปุ่มควบคุม iDrive และระบบสัมผัส 

 

BMW X3 xDrive20d Highline

ด้วยขนาดของตัวรถที่มีมิติในระดับกลางเมื่อเทียบกับบีเอ็มดับเบิลยู X5 รวมถึงความสามารถในการควบคุมรถที่ปราดเปรียว บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นปรับโฉมใหม่จึงเป็นสุดยอดยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกันอย่างแท้จริง บีเอ็มดับเบิลยู X3 เจเนอเรชั่นล่าสุดได้พัฒนาเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรุ่นก่อนหน้าทั้งในด้านการขับขี่ที่นุ่มสบาย และการปรับใช้งานในหลากหลายสถานการณ์ โครงสร้างของบีเอ็มดับเบิลยู X3 ทำให้ตัวรถมีความคล่องตัวขณะขับขี่ในเมืองและยามเข้าโค้ง นั่งสบายและปลอดภัยแม้ในสภาพการขับขี่ที่ท้าทาย ทั้งยังทรงตัวได้นิ่งที่ความเร็วสูง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ บีเอ็มดับเบิลยู xDrive ช่วยให้ตัวรถเกาะถนนอยู่เสมอในทุกสภาพอากาศ จึงทำให้รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นนี้สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการขับขี่ทั่วไปในชีวิตประจำวันและทริปทางไกลที่ท้าทาย ด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู X ซีรีส์ ห้องโดยสารที่หรูหราผ่านการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม รวมไปถึงขุมกำลังดีเซลของ BMW X3 xDrive20d ที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ที่มอบประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงอย่างน่าประทับใจ

บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์แบบสปอร์ตที่ดูทรงพลังด้วยแผงกันชนหน้า ช่องระบายอากาศหน้ากว้าง และกระจังหน้าไตคู่อันโดดเด่น ประกบข้างด้วยไฟหน้าที่มีให้เลือกทั้งในแบบซีนอนและแอลอีดี พร้อมชุดสัญญาณไฟเลี้ยวที่ติดตั้งไว้ทั้งภายในชุดไฟหน้าและกระจกมองข้าง และไฟตัดหมอกที่เลือกติดตั้งในแบบแอลอีดีได้เช่นกัน

ไม่เพียงรูปลักษณ์ที่สง่างาม บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังมาพร้อมกับความสามารถอเนกประสงค์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่หรือการบรรทุกทั่วไปสำหรับการใช้งานประจำวัน ก็สามารถ ทำได้อย่างไร้อุปสรรคด้วยการออกแบบกรอบประตูเก็บสัมภาระให้มีระดับต่ำ พร้อมกันนั้นฝากระโปรงหลังยังทำงานด้วยระบบไฟฟ้า พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกัน (550 ลิตร) ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู X3 สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างแท้จริง 

ขุมพลังดีเซลของบีเอ็มดับเบิลยู X3 สะท้อนถึงตำแหน่งผู้นำของบีเอ็มดับเบิลยูด้านผู้ผลิตเครื่องยนต์ที่เปี่ยมสมรรถนะและประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานยอดเยี่ยม ด้วยแรงบิดและกำลังเครื่องยนต์ที่มากถึง  190 แรงม้า มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตื่นเต้นสนุกสนาน โดยมีการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 20 กม.ต่อลิตร นอกจากนี้เครื่องยนต์ BMW xDrive20d สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม.ต่อชม.ได้อย่างน่าประทับใจเพียง 8.1 วินาที และมีการปล่อยก๊าซ CO2  เพียง 131 กรัมต่อกม. ส่งผลให้ BMW X3 xDrive20d เป็นยนตรกรรมที่โดดเด่นเหนือระดับท่ามกลางรถยนต์ประเภทเดียวกันอย่างแท้จริง 

BMW X4 xDrive20d M Sport

BMW X4 xDrive20d M Sport คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฟีเจอร์เด่นของยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X พร้อมกับความสง่างามปราดเปรียวของดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิก ชุดแต่ง M Sport มอบความโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายในให้กับ BMW X4 ด้วยชุดแต่ง M Aerodynamic รวมถึงเส้นสาย High-gloss Shadow Line ของดีไซน์ภายนอก และล้ออัลลอยน้ำหนักเบาพิเศษแบบ M Sport ขนาด 19 นิ้ว มอบภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตควบคู่ไปกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ xDrive ที่เพิ่มความสนุกสนานยามขับขี่ พร้อมใส่ใจการดีไซน์ในทุกรายละเอียดด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มด้วยหนังแท้สไตล์สปอร์ตแบบ M เบาะนั่งแบบสปอร์ต และการตกแต่งภายในด้วยวัสดุอลูมิเนียม บรัช มอบความรู้สึกสไตล์สปอร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ

BMW X4 xDrive20d M Sport ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตร เทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมทั้งบล๊อก มอบกำลัง 190 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที โดยมีแรงบิดสูงสุดถึง 400 นิวตันเมตร ส่งผลให้ BMW X4 xDrive20d M Sport พุ่งทะยานจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8 วินาที ทั้งยังมาพร้อมกับชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่มอบประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 149 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

BMW X4 xDrive20d M Sport เป็นรถยนต์รุ่นล่าสุดที่ประกอบขึ้นในประเทศไทยที่โรงงานของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จังหวัดระยอง โดยผู้สนใจสามารถจับจองได้ที่ราคา 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

 

BMW X5 xDrive40e M Sport

เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรของ BMW X5 xDrive40e สามารถคว้ารางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี International Engine of the Year มาครองได้ถึงสามสมัย ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นจากเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบ TwinScroll ระบบหัวฉีดน้ำมันที่มีความแม่นยำสูง และระบบ VALVETRONIC ซึ่งทำให้เครื่องยนต์รุ่นนี้เป็นขุมพลังเบนซิน 4 สูบที่ทรงพลังที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู ส่งกำลังสูงสุดที่ 180 กิโลวัตต์/245 แรงม้าพร้อมแรงบิด 350 นิวตันเมตร สู่ล้อรถได้อย่างราบรื่นในทุกรอบเครื่อง

มอเตอร์ไฟฟ้ามอบกำลังเพิ่มเติมสูงสุดอีก 83 กิโลวัตต์/113 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่พร้อมตอบสนองในเสี้ยววินาทีตามสไตล์ระบบส่งกำลังไฟฟ้า ทำงานประสานกับเครื่องยนต์หลักเพื่อให้ขับขี่ได้สนุก ทันใจ เร่งความเร็วได้โดยไม่ต้องรอ สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเลือกขับขี่โดยใช้พลังไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ที่ความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 230 กิโลวัตต์/313 แรงม้า ให้คุณเร่งความเร็วได้อย่างใจนึก ทั้งยังประหยัดน้ำมันด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 31.3 กิโลเมตรต่อลิตรและลดระดับมลภาวะในการขับขี่กับอัตราการปล่อย CO2 ที่ 76 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

เทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด ใน BMW X5 xDrive40e และเป็นปลั๊กอิน ไฮบริด รุ่นแรกในกลุ่มซีรี่ส์หลัก ที่บีเอ็มดับเบิลยูนำมาทำตลาด สามารถนำสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเลย แบตเตอรี่ของรถมีความจุ 9 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถชาร์จได้กับปลั๊กไฟบ้านทั่วไป โดยมีช่องเก็บสายชาร์จอยู่ใต้พื้นที่เก็บของ เมื่อแบตเตอรี่หมด ชาร์จด้วยไฟบ้านให้เต็มได้โดยใช้เวลาราว 3 ชั่วโมง 50 นาที หรือเลือกเสริมประสิทธิภาพการชาร์จด้วยอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW i Wallbox Pure) จาก BMW 360° ELECTRIC ที่ทั้งปลอดภัย ใช้งานง่าย และรวดเร็วด้วยกำลังไฟถึง 3.5 กิโลวัตต์ (16 แอมป์/230 โวล์ท) จึงสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 45 นาที

BMW X6 xDrive30d M Sport

รถสปอร์ตเอนกประสงค์สไตล์คูเป้ The all-new BMW X6 เป็น Sports Activity Coupe เจเนอเรชั่นที่สองของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่และอุปกรณ์มาตรฐานสุดพิเศษ ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู X6 เจเนอเรชั่นที่สองนี้ตอบสนองจิตวิญญาณสไตล์สปอร์ตได้ดียิ่งขึ้น ดีไซน์ของตัวรถ The all-new BMW X6 นี้ยังผสมผสานความแข็งแกร่งของยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล Sport Activity เข้ากับความหรูหราสไตล์สปอร์ตของรูปทรงคูเป้ในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างลงตัว เกิดเป็นรถสปอร์ตเอนกประสงค์สไตล์คูเป้อันสมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ต่างๆ ทั้งกระโปรงหน้าและฐานล้อที่ยาว ระยะห่างระหว่างกันชนกับล้อหน้าที่สั้นการออกแบบห้องโดยสารที่ลาดไปด้านหลัง ขณะที่ขอบหน้าต่างที่อยู่สูงและซุ้มล้อขนาดใหญ่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยู 

ความทะมัดทะแมงสุดแกร่งของ the all-new BMW X6 เป็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่น แสดงถึงการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการออกแบบในส่วนต่างๆ ที่ช่วยให้ตัวรถลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น เช่น ช่องดักอากาศ air deflector บริเวณซุ้มล้อหน้า ช่องอากาศ Air Curtain ร่วมกับระบบควบคุมอากาศสู่ห้องเผาไหม้ air intake ที่อยู่บริเวณกระโปรงหน้า และช่องทางเดินระบายอากาศ Air Breathers บริเวณบังโคลน ช่วยลดแรงต้านของอากาศบริเวณซุ้มล้อหน้าอย่างทรงประสิทธิภาพ

รูปลักษณ์ด้านข้างของ the all-new BMW X6 ก็ได้รับการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นเช่นกัน ด้วยเส้นสายคมชัดที่สะกดทุกสายตา รูปทรงแหลมเรียวสุดปราดเปรียวถูกขับเน้นให้โดดเด่นซึ่งเป็นดีไซน์ของรุ่นนี้โดยเฉพาะ เกิดเป็นเส้นสายข้างตัวรถสองเส้น เส้นแรกลากยาวจากซุ้มล้อหน้าราบรื่นเป็นเส้นเดียวกันจรดมือจับของประตูหลัง ขณะที่เส้นสายที่สองลากต่อจากระดับที่ต่ำกว่าและตวัดขึ้นยาวจรดไฟท้าย

คุณลักษณะอันทรงพลังของ Sports Activity Coupé ได้รับการเน้นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Sport ซึ่งประกอบด้วย ชุดแต่งขอบบีเอ็มดับเบิลยู Individual High-gloss Shadow Line ล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว พร้อมช่วงล่าง Adaptive M  นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์ที่เก็บทุกรายละเอียดของสไตล์สปอร์ต ได้แก่ กาบประตูอะลูมิเนียมประทับโลโก้ M หลังคา BMW Individual สีดำแอนทราไซต์ เบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า และพวงมาลัยหนังแบบ M ทั้งหมดนี้นำเอาจิตวิญญาณการขับขี่สไตล์สปอร์ตมาสู่ดีไซน์ภายในของ the all-new BMW X6 อย่างลงตัว เช่นเดียวกันกับ กุญแจรถดีไซน์สุดพิเศษลวดลาย M Sport อีกด้วย 

The all-new BMW X6 xDrive30d ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ด้วยกำลังถึง 218 แรงม้า และ BMW xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะของบีเอ็มดับเบิลยูแบบ all-wheel drive รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport Automatic 8 สปีด และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ลดลงอยู่ที่ 16.7 กม.ต่อลิตร

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก 

 

ในปีพ.ศ. 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.247 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 137,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 116,324 คนทั่วโลก 

 

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

1-800-269-269

 

www.mini.co.th

www.bmw-motorrad.co.th 

 

สื่อมวลชนติดต่อ

บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์

สุธาทิพย์ บุญแสง (087-685-1695 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 102)

สวรส ถวิลวงศ์รักษ์ (08-9888-9799 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 223)

sboonsaeng@carlbyoir.com, sthawinwongrak@carlbyoir.com




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook