OKYU จักรยานติดเครื่องยนต์แบรนด์ไทย สไตล์วินเทจ

OKYU จักรยานติดเครื่องยนต์แบรนด์ไทย สไตล์วินเทจ

OKYU จักรยานติดเครื่องยนต์แบรนด์ไทย สไตล์วินเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

okyu_4_2

     ท่ามกลางการเปลี่ยนไปของการเดินทาง…รถยนต์และรถจักรยานยนต์มีความจำเป็นจนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 แต่ไม่ว่ารถยนต์และรถจักรยานยนต์จะพัฒนาไปไกลเพียงใด ยังคงมีพาหนะที่เรียกว่า “จักรยาน” ที่ยังคงได้รับความนิยม และมีการพัฒนารูปแบบรวมถึงวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่นำมาประกอบเข้ากับเฟรมให้เหมาะสมและน่าใช้งานอยู่เสมอ

     เช่นเดียวกับวันนี้ที่ gpinews ไปพบจักรยานรุ่นนี้โดยบังเอิญ แต่มันน่าสนใจจนต้องจับมาแนะนำให้รู้จัก…จักรยานคันที่พูดถึงนี้ก็คือ “โอคิว (OKYU)” จักรยานติดเครื่องยนต์แบรนด์ไทยสไตล์วินเทจ

okyu_3_2

     สำหรับ รถจักรยานติดเครื่องยนต์ โอคิว คันนี้ เป็นผลงานโดยคนไทยและเป็นแบรนด์ของคนไทยแท้ๆ ที่ผลิตขึ้นมาใหม่ในสไตล์วินเทจ โดยตัวจักรยานเป็นทรงครุยเซอร์ แบบในปี ค.ศ.1955 ติดตั้งเครื่องยนต์คาร์บูเรเตอร์ ขนาด 49 ซีซี 2 จังหวะ ระบบคลัชมือ 1 สปีด ที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

     ที่เฟรมติดตั้งถังน้ำมันขนาด 1.67 ลิตร สามารถขับไปได้ไกลถึง 100 – 120 กิโลเมตร มาพร้อมกับวงล้อขนาด 26 นิ้ว ขอบขาว เบรกแบบก้ามปูทั้งหน้าและหลัง เบาะสปริง มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีครีม (ไข่ไก่) และ สีบรอนซ์เงิน โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 14,500 บาท พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปี สามารถคลิ๊กเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OkyuEngineBike

 

okyu_3_1

     >>>ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่<<<


 

okyu_7

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ OKYU จักรยานติดเครื่องยนต์แบรนด์ไทย สไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook