Ford Ranger Wildtrak ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว เตรียมเปิดราคาเร็วๆนี้

Ford Ranger Wildtrak ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว เตรียมเปิดราคาเร็วๆนี้

Ford Ranger Wildtrak ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว เตรียมเปิดราคาเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฟอร์ดเผยโฉมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเคาะราคาเร็วๆนี้


     Ford Ranger ไมเนอร์เชนจ์ ถูกเผยโฉมไปก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ที่ดูดุดันขึ้นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มอ็อพชั่นภายในให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ทัดเทียบฟอร์ดรุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

     ขณะที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่  ยังคงถูกออกแบบเน้นความ บึกบีน ดุดัน แข็งแกร่ง ทันสมัยและสื่อถึงสมรรถนะของตัวรถได้อย่างชัดเจน  โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ และกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสปอร์ต รวมถึงกระจกด้านข้าง ที่จับประตู ช่องลมด้านข้าง ราวเสริมขอบกระบะท้ายและไฟท้ายที่ใช้วัสดุเคลือบสีเทาดำแบบเมทัลลิก เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ดุดันและโฉบเฉี่ยว

     นอกจากนั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ยังมาพร้อมไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมและกรอบทรงสปอร์ต  ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายพิเศษ รวมถึงตัวถังสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไวล์ดแทรค

 

     ภายในห้องโดยสารออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้สีส้มเพื่อขับเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง การออกแบบเส้นสายต่างๆ ตามแนวขวางตั้งแต่ที่นั่งคนขับจนถึงประตูที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังช่วยเน้นให้ห้องโดยสารดูโออ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

     พร้อมติดตั้งแผงหน้าปัดควบคุมแบบหน้าจอคู่ ทีเอฟที (Dual TFT) หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงระบบปรับอากาศ คอนโซลด้านหน้าแบบนุ่มได้รับการตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม มอบความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมียมให้กับห้องโดยสารโดยไม่ละทิ้งความดุดัน พร้อมกรอบช่องปรับอากาศได้รับการตกแต่งด้วยโลหะเงาชุบโครเมียม

 

Ford Ranger Minorchange

 

     “จากแนวทางการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องมือและเครื่องจักรกล ทุกองค์ประกอบบนรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ จึงสื่อถึงความแข็งแกร่ง” มร. ดูวิท กล่าวเสริม “อย่างไรก็ตาม ด้วยการใช้โทนสีเข้ม  พร้อมวัสดุที่นุ่มต่อการสัมผัสบริเวณคอนโซลหน้า รวมถึงการเดินด้ายสีส้มตลอดแนว ไวล์ดแทรค ใหม่ จึงมอบความรู้สึกทันสมัยเหมือนกับสิ่งที่ผู้บริโภคจะได้เห็นจากรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม พูดได้ว่าฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ เป็นรถที่ดูดุดัน แต่คงไว้ซึ่งความประณีตและโฉบเฉี่ยว”

     สำหรับในประเทศไทย เตรียมติดตามรายละเอียดการเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในเร็วๆ นี้

 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Ford Ranger Wildtrak ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว เตรียมเปิดราคาเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook