เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส ชนะเลิศรางวัล “World Car of the Year”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส ชนะเลิศรางวัล “World Car of the Year”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส ชนะเลิศรางวัล “World Car of the Year”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับรางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล ภายในงาน “World Car Award 2015” โดยมี คุณคริสตอฟ ฮอร์น ผู้อำนวยการใหญ่ด้านการสื่อสารสากลของกลุ่มรถยนต์นั่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ และคุณร๊อบ มอแรน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรของเมอร์เซเดส-เบนซ์ สหรัฐอเมริกา เป็นตัวแทนของบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าร่วมรับมอบรางวัลภายในงานประกาศรางวัล ณ งานนิวยอร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์ เมื่อเร็วๆ นี้

M

     โดยรางวัลทั้ง 3 รางวัลที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับครั้งนี้ประกอบไปด้วยรางวัล “World Car of the Year 2015 Award” ในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น C-Class รางวัล “World Luxury Car 2015” ในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S-Class Coupe และรางวัล “World Performance Car 2015” ในส่วนของรถยนต์สปอร์ตอย่าง Mercedes-AMG GT ตามลำดับ

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

     โดยภายในงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์เพียงหนึ่งเดียวที่มีรถยนต์ผ่านเข้า รอบสุดท้ายของการประกวดมากถึง 5 รุ่น ซึ่งถือเป็นประวัติศาตร์ครั้งสำคัญที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรอบ 11 ปีที่ผ่านมาของการจัดงาน ผ่านการตัดสินของคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวที่มีชื่อเสียงระดับสากล 75 ท่าน ซึ่งรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความชื่นชอบในตัวแบรนด์รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

     อย่างไรก็ตาม เมอร์เซเดส-เบนซ์เคยได้รับรางวัลจากการประกวด “World Car Awards” มาแล้วหลายครั้ง อาทิ รางวัล “World Luxury Car” ในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S-Class และ รางวัลชนะเลิศ “World Green Car” ในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นE 320 BlueTEC และ S 250 CDI BlueEFFICIENCY ในปี 2007 และ 2012 ตามลำดับ

M

     

     เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

     เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com

     ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook