เอ็มจี ปลื้ม! กวาดยอดจอง 1,166 คัน ในช่วงมอเตอร์โชว์

เอ็มจี ปลื้ม! กวาดยอดจอง 1,166 คัน ในช่วงมอเตอร์โชว์

เอ็มจี ปลื้ม! กวาดยอดจอง 1,166 คัน ในช่วงมอเตอร์โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เอ็มจี มั่นใจ ด้วยยอดจองรถยนต์เอ็มจี รวม 1,166 คัน และเป็นยอดจองน้องใหม่ เอ็มจี3 มากถึง 1,105 คัน ในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง – 5 เมษายน 2558 โดยเป็นยอดจองของลูกค้าภายในงาน 746 คัน ลูกค้าบริษัทรถเช่า 300 คัน และยอดจองผ่านโชว์รูมต่างจังหวัดอีก 120 คัน

             MG_Mr_WU_Huan[2]

     มร.หวู่ ฮวน ประธาน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเราทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจแก่รถยนต์เอ็มจี3 แฮทช์แบค  ครอส และเอ็มจี6 เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและสนุกไปกับการขับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นในทุกๆวัน

     พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังได้รับความไว้วางใจจาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ได้สั่งจองและรับมอบรถยนต์เอ็มจี3 ครอส ในงานอีกด้วย

 

MG_Booth_Best _Design_Ward

     อีกหนึ่งความสำเร็จของเอ็มจีในงานมอเตอร์โชว์ คือการได้รับรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม ที่ตอกย้ำความโดดเด่นของการจัดบูธที่เน้นความสนุกสนาน ไม่มีใครเหมือน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเอ็มจี 3 รถยนต์เล็กที่พร้อมเติมความสนุกให้กับทุกคน แม้ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในงานมอเตอร์โชว์ แต่เอ็มจี ยังคงเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมงานโรดโชว์ใน 6 จังหวัดใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับเอ็มจี 3 ทั้งแฮทช์แบค และครอส อย่างใกล้ชิด

 

MG3_Roadshow

     คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองประธานกรรมการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า“เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นและอยากเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจี3  โดยเฉพาะอุปกรณ์ความปลอดภัยและความสะดวกสบายต่างๆ ตามมาตรฐานยุโรปที่มีอยู่ในเอ็มจี3 และยังมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการนอกสถานที่ โมบายเซอร์วิส อีกด้วย”  

     เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์ เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th  

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอ็มจี ปลื้ม! กวาดยอดจอง 1,166 คัน ในช่วงมอเตอร์โชว์

MG_Mr_WU_Huan[2]
MG_Booth_Best _Design_Ward
MG3_Roadshow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook