นั่งไม่ลงจริงๆ โถสุขภัณฑ์ลายโมโนแกรม Louis Vuitton ราคา 3 ล้านบาท

นั่งไม่ลงจริงๆ โถสุขภัณฑ์ลายโมโนแกรม Louis Vuitton ราคา 3 ล้านบาท

นั่งไม่ลงจริงๆ โถสุขภัณฑ์ลายโมโนแกรม Louis Vuitton ราคา 3 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าลายโมโนแกรม (Monogram) ของ Louis Vuitton กลายเป็นแพทเทิร์นสุดขลัง ที่ไม่ว่าจะไม่อยู่บนสิ่งของชิ้นไหน ก็กลายเป็นไอเท็มสุดพรีเมียมขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลสุดคิวท์ ราคาเหยียบ 300,000 บาท หรือถุงยางอนามัย ที่ถึงแม้จะทำขึ้นมาเพื่อล้อเลียนแบรนด์เนมชื่อดัง แต่ก็ได้กระแสกันไปอย่างอึกทึกครึกโครม หรือแม้แต่ล่าสุดกับโถสุขภัณฑ์ลาย 'Monogram Canvas'

เมื่อปลายปี 2017 นักร้องสาวริฮานน่าได้โพสต์รูปโถสุขภัณฑ์หนังลายโมโนแกรมของ Louis Vuitton ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น "นี่ไม่ใช่แฟชั่นหรอกนะ" ทำเอาชาวโซเชียลแท็กเพื่อนมาดูกันอย่างสนั่นหวั่นไหว

สืบไปสืบมา จึงได้ใจความว่าโถสุขภัณฑ์หรือเรียกตามประสาชาวบ้านว่า "โถส้วม" ดังกล่าว เป็นผลงานของศิลปินที่มีชื่อว่า 'Illma Gore' โดยเธอได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง 'Tradesy' ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงเหล่านี้ เพื่อไปตั้งโชว์ในนิทรรศการของ Tradesy ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์หรือรูปปั้นอับราฮัม ลินคอล์น  ทั้งหมดล้วนแล้วทำมาจากหนังของ "กระเป๋าหลุยส์" ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิดหรอก กระเป๋าราคาหลักหมื่นหลักแสนนี่แหละ

Illma Gore

โดยโถสุขภัณฑ์ดังกล่าว มีชื่อว่า 'Loo-uis Vuitton' ซึ่งมีวางขายอยู่จริงๆ บนเว็บไซต์ Tradesy.com สนนราคาอยู่ที่ $100,000 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,145,000 บาทเท่านั้นเอง ส่วนรูปปั้นลินคอล์น ราคา $15,000 หรือประมาณ 471,000 บาท

Monogram Abraham Lincoln Presidential Bust By Tradesy X Tech Accessory

งานนี้ คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของ "นักสะสม" ที่เงินเหลือๆ แล้วล่ะ เพราะสำหรับสามัญชนคนธรรมดา แค่ราคากระเป๋าของหลุยส์รุ่นเบสิก ขนก็ร่วงหมดหน้าแข้งแล้วจ้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นั่งไม่ลงจริงๆ โถสุขภัณฑ์ลายโมโนแกรม Louis Vuitton ราคา 3 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook