เทรนด์ยุค 80 “Sweatband” ที่คาดผมกันเหงื่อ กลับมาฮอตในหมู่ซุปตาร์ไทย

เทรนด์ยุค 80 “Sweatband” ที่คาดผมกันเหงื่อ กลับมาฮอตในหมู่ซุปตาร์ไทย

เทรนด์ยุค 80 “Sweatband” ที่คาดผมกันเหงื่อ กลับมาฮอตในหมู่ซุปตาร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ นั่งไถอินสตาแกรมไปมา ก็เริ่มเห็นดาราไทยฮิตใส่ Sweatband กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นคิมเบอร์ลี่, ดิว อริสรา, โฟร์ ศกลรัตน์ ฯลฯ ที่อินกับไอเท็ม (เคย) ฮิตในยุค 80 เป็นพิเศษ

อย่างทริปญี่ปุ่นที่สาวเป้ย - ปานวาด เหมมณี ไปเที่ยวข้ามปีกับครอบครัว เธอก็ใส่ Sweatband ของ Dolce & Gabbana รุ่น DG Millennials Wool Headband ทำเอาทีมงาน Sanook! Women ต้องตั้งคำถามว่า "อันนี้มันฮิตหรอ?" คำตอบก็คงเป็น "ใช่มั้ง" เพราะเราเริ่มเห็นเหล่าดาราไทยใส่กันพรึ่บพรั่บ

DG Millennials Wool Headband €150 หรือประมาณ 5,800 บาท

Sweatband คือ ผ้าคาดศีรษะยางยืด ที่ช่วยซับเหงื่อบริเวณศีรษะของเราไม่ให้ไหลลงมาเวลาออกกำลังกาย หรือทำงานกลางแจ้ง และเหตุที่ Sweatband ไอเท็มฮิตในยุค 80 กลับมาฮอตอีกครั้ง ต้องยกเครดิตให้ Gucci ที่ได้นำเทรนด์ที่คาดผมกันเหงื่อกลับมาสู่รันเวย์ ในแฟชั่นโชว์ Gucci Fall/Winter 2017 เมื่อปีที่แล้ว

สำหรับคนที่อินกับแฟชั่น Sweatband สุดๆ คงหนีไม่พ้น เป้ย ปานวาด ที่น่าสงสัยว่าคงเหมา Sweatband ของ Gucci มาทั้งคอลเล็กชั่นเป็นแน่ เพราะเห็นเธอใส่บ่อยเหลือเกิน

Elastic Gucci Headband จากแบรนด์ Gucci สีขาว ราคา $270  หรือประมาณ 8,700 บาท
โฟร์ ศกลรัตน์ กับแฟชั่น Sweatband

เมย์ เฟื่องอารมย์ กับแฟชั่น Sweatband

หรืออย่างล่าสุดกับทริป #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ ที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ก็สวม Sweatband กับเขาเหมือนกัน แต่เป็นคนละสีกับสาวเป้ยและสาวโฟร์

Elastic Gucci Headband จากแบรนด์ Gucci สีดำ ราคา $270  หรือประมาณ 8,700 บาท
เจนี่กับแฟชั่น Sweatband

ส่วน Sweatband รุ่นที่แพงขึ้นมา (ไม่) หน่อยของ Gucci คือรุ่นที่สาวดิวและเป้ยใส่ เป็นสีเขียวแดง สีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมประดับคริสตัล คือรุ่น Web Headband with Crystals ราคาประมาณเกือบ 30,000 บาท

Gucci - Web Headband with Crystals ราคา $800 หรือประมาณ 25,700 บาท

อย่างไรก็ตาม ดาราที่ใส่ Sweatband ได้ตรงจุดประสงค์มากที่สุด คงต้องยกให้ชมพู่ อารยา ที่ใส่เพื่อซับเหงื่อเวลาออกกำลังกายเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เทรนด์ยุค 80 “Sweatband” ที่คาดผมกันเหงื่อ กลับมาฮอตในหมู่ซุปตาร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook