ลืมภาพสาวอวบไปเลย ซีแนม สุนทร ลุคใหม่มีแต่ความเพอร์เฟกต์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/19/95585/s.jpgลืมภาพสาวอวบไปเลย ซีแนม สุนทร ลุคใหม่มีแต่ความเพอร์เฟกต์

    ลืมภาพสาวอวบไปเลย ซีแนม สุนทร ลุคใหม่มีแต่ความเพอร์เฟกต์

    2018-01-05T10:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงหุ่นดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม AF1" สาวเสียงดีแจ้งเกิดจากบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ในซีซั่นที่ 1

    นอกจากความสามารถด้านเสียงทรงพลังแล้ว "ซีแนม" ยังสามารถเอาชนะใจตัวเองจากสาวพลัสไซส์ น้ำหนักเกือบ 90 กิโลกรัม เคยใส่เสื้อผ้าแต่ไซส์ XL ตอนนี้ลืมสาวร่างอวบคนนั้นไปได้เลย เพราะปัจจุบันเธอผอมเพรียว หุ่นดี มาพร้อมความแซ่บพริกยกสวน

    ล่าสุดอวดรูปร่าง โชว์ทรวดทรงองค์เอวในชุดว่ายน้ำแหวกลึก เว้าสูง ท่ามกลางความหนาวบนหิมะขาวโพน หุ่นดีแล้ว จะใส่ชุดไหน ทำอะไรก็มีความมั่นใจเต็มร้อย

    แต่กว่าจะมาตัวเล็กขนาดนี้ เธอผ่านการลดน้ำหนักมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ ทั้งอดอาหาร กินยาลดน้ำหนัก ที่แต่ละวิธีมักได้ผลแค่ระยะสั้นเท่านั้น ซีแนมเคยบอกเคล็ดลับกับ Sanook! Women ไว้ว่า

    "ควบคุมอาหารควบคู่กับการออกกำลังกาย เป็นวิธีเบสิคที่ดีที่สุด จะเข้าฟิตเนสทุกวัน การเลือกกินอาหารสำคัญมากไม่แพ้การออกกำลังกาย แนมจะกินแป้งกับน้ำตาลให้น้อยที่สุด เลือกกินอาหารที่ไม่มัน ไม่ทอด ไม่แป้ง กินอาหารที่เป็นโฮลวีท แนมเป็นคนตื่นเช้าแล้วต้องกิน การกินอาหารที่เป็นใยอาหาร จะช่วยให้ระบบการเผ่าผลาญเราดีขึ้นค่ะ"

    สาวอวบที่อยากสุขภาพดี รูปร่างเป๊ะแบบ "ซีแนม สุนทร" ลองนำเทคนิคง่ายๆ ของเธอไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย สิ่งสำคัญกว่าลดน้ำหนัก คือจิตใจที่เข้มแข็งของตัวคุณเอง สู้ๆ ค่ะ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลืมภาพสาวอวบไปเลย ซีแนม สุนทร ลุคใหม่มีแต่ความเพอร์เฟกต์

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :zeenam_m,znfitbyzeenam