ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ (ที่ไม่ใช่คุกกี้) ให้ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักกดเลิฟ

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ (ที่ไม่ใช่คุกกี้) ให้ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักกดเลิฟ

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ (ที่ไม่ใช่คุกกี้) ให้ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักกดเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลส่งความสุขใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2018 หลายๆ คนอาจจะวุ่นอยู่กับงานและยังไม่รู้จะเริ่มหาของขวัญแบบไหนไปสวัสดีปีใหม่ญาติผู้ใหญ่หลากหลายวัย ทั้งพ่อแม่แฟน หัวหน้า เจ้านาย หรือแม้แต่พ่อแม่และญาติสนิทที่บ้านเอง

วันนี้ เราจึงมีไอเดียการหาของขวัญสำหรับญาติผู้ใหญ่ฉบับครีเอทไม่ซ้ำจำเจ ถูกใจผู้รับทุกช่วงวัยแน่นอน

  • น้ำหอม

ของขวัญประเภทน้ำหอมมีให้เลือกซื้อได้หลากหลาย สำหรับคนที่มีงบสูงหน่อยเลือกเป็นน้ำหอมขวดสวยๆ หรือเซตน้ำหอมที่ออกเป็นกิฟต์เซต ขายเฉพาะเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น จะดูพรีเมียมมาก ส่วนกลิ่นน้ำหอมควรเลือกเป็นกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลย เพิ่มความเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยการเลือกกระดาษห่อของขวัญหรือเลือกริบบิ้นเอง รับรองใครได้รับก็ต้องประทับใจอย่างแน่นอน
 


 

  • กิฟต์เซตบำรุงผิวพรรณ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็มีหลากหลายแบรนด์ บางแบรนด์เริ่มมีกิฟต์เซตสำหรับเทศกาลปีใหม่วางขายกันแล้ว หรือใครอยากซื้อมาจัดเซตเองก็ครีเอทและควบคุมงบในการซื้อได้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้แก่ โลชั่นบำรุงผิวกาย โลชั่นทามือและเล็บ ครีมอาบน้ำ เจลอาบน้ำ สครับผิวกาย รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ของขวัญประเภทนี้หาซื้อไม่ยากเลยค่ะ ราคาย่อมเยาว์ เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อมาจัดกิฟต์เซตได้เองง่ายๆ เลย 



 

  • ชุดอโรม่าปรับอากาศ

อย่างที่รู้กันว่ากลิ่นหอมหรืออโรม่า สามารถทำให้รู้สึกคลายความเครียดได้ ลองเลือกซื้ออโรม่ากลิ่นหอมสดชื่นๆ เมื่อได้กลิ่นแล้วต้องนึกถึงผู้ให้อย่างแน่นอน มีขายหลากหลายรูปแบบ  มีทั้งขายแยกชิ้น และชุดรวมที่ประกอบด้วย น้ำมันหอมละเหย ก้านไม้หอมแบบต่างๆ เทียนหอม อโรม่าแบบเสียบปลั๊ก อโรม่าสเปรย์ปรับอากาศ เป็นต้น



  • ชุดแก้วกาแฟและชุดจานชาม

หลายคนอาจจะคิดถึงของขวัญปีใหม่ที่เป็นคุกกี้หรือผ้าขนหนูซ้ำๆ ทุกปี จนลืมนึกถึงของขวัญที่เป็นชุดแก้วกาแฟ​พร้อมจานรอง และชุดจานชามเก๋ๆ ที่มีให้เลือกหลายสไตล์หลายขนาด หาซื้อได้ง่าย จะเก็บไว้โชว์เป็นของตกแต่งบ้านหรือเอามาใช้ก็สุขใจผู้รับทุกบ้านแน่นอน

  เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับไอเดียเก๋ๆ ในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ 2018 นี้ รู้อย่างนี้แล้วรีบเก็บเงินและเตรียมมองหาไว้จับจองกันได้แล้ จะได้ทำของขวัญได้สวยอลังการ แต่ไม่ว่าจะเป็นของขวัญประเภทไหน ราคาเท่าไหร่ ของขวัญทุกชิ้นล้วนมีคุณค่าทางจิตใจ ที่เราตั้งใจมอบความสุขให้แก่กันในเทศกาลสำคัญๆ อย่างวันปีใหม่ 2018 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ (ที่ไม่ใช่คุกกี้) ให้ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักกดเลิฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook