12 ดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดในปีนี้

12 ดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดในปีนี้

12 ดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเฟซบุ๊กก็มีอินสตาแกรมนี่แหละ ที่เป็นโซเชียลมีเดียยอดฮิตของคนยุคนี้ ซึ่งจะว่าไปแล้ว สำหรับคนธรรมดาทั่วไปยอด 'follower' อาจไม่สำคัญสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นดาราหรือเซเลบแล้ว ตัวเลขผู้ติดตามนี่แหละ เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงินได้มหาศาล ว่าแต่ว่าใกล้จะเข้าปี 2018 เต็มที Sanook! Women จึงขอไปส่องยอดฟอลโลเวอร์ของ "เจ้าแม่ไอจี" เมืองไทยกันสักหน่อยว่าจะมีใครเป็นตัวท็อปบ้าง

#1 @aum_patchrapa  8.5 ล้าน

คนเดียว คนเดิมตลอกกาล สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่นอกจากจะเป็นนางเอกตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยแล้ว เธอยังมียอดผู้ติดตามบนไอจีเป็นอันดับ 1 ของไทยซะด้วย ภาพบนไอจีของอั้ม มักเป็นรูปที่เธอไปออกงาน รูปไลฟ์สไตล์ หรือรูปที่ถ่ายกับแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งจะไม่ค่อยใส่ฟิลเตอร์หรือคุมโทนสีไอจีใดๆ เหมือนเน็ตไอดอลในยุคนี้ แต่เพราะความเป็นตัวแม่ ทั้งทางด้านแฟชั่นและความหรูเริ่ด ไม่ต้องแต่งรูปเยอะ คนไทยก็พร้อมใจกดไลค์ให้เธออยู่แล้ว


#2 @chomismaterialgirl 7.8ล้าน

ตามมาด้วยอันดับ 2 แฟชั่นนิสต้าเมืองไทยจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ "ชมพู่ อารยา" แม้จะไม่ค่อยเห็นชมพู่ผ่านจอแก้วสักเท่าไหร่ แต่เราก็ยังเห็นเธอผ่านจอสมาร์ทโฟนตลอดเวลา นอกจากการออกงานอีเวนท์ระดับโลกแล้ว เธอยังเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่แบรนด์สินค้าต่างต้องจ้างเธอ เพราะเธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในหลายๆ ด้าน ยิ่งไปกว่านั้น สาวๆ อย่างเรายังได้อัปเดตเทรนด์หรือแฟชั่นไอเทมเก๋ๆ จากเธอตลอดเวลา แถมในปีที่ผ่านมา ชมพู่ยังกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่มีแฮชแท็กประจำตัวฮาๆ ไม่ว่าจะเป็น #เพราะแม่สะดวกแบบนี้#วิถีเเม่ลูกอ่อน#อย่าขัดใจแม่ หรือ #ทักได้เเต่อย่าคุยนานจะรีบไปปั๊มนม ฯลฯ อีกด้วย


#3 @davikah 6.7ล้าน

แม้อายุเพียง 25 ปี แต่ "ใหม่ ดาวิกา" ก็นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง แซงหน้านางเอกรุ่นพี่ตัวท็อปไปหลายคน และยอดผู้ติดตามบนไอจีของเธอ ก็ไม่แพ้ตัวแม่ในวงการอย่างอั้มหรือชมพู่เลย เพราะใครๆ ก็อยากรู้ความเคลื่อนไหวของนางเอกสาวคิวทองคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร, งานโฆษณา, งานอีเวนท์ โดยเฉพาะอีเวนท์โกอินเตอร์ทั้งหลายของเธอ ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมของดาวิกาก็เป๊ะเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งยังโพสต์แต่รูปแกรนด์ๆ สวยๆ จะไม่ให้กดฟอลได้อย่างไร


#4 @vjwoonsen 6.3ล้าน

อดีตวีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ถึงแม้อายุจะเลข 3 แล้ว แต่เธอก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวหน้าเด็ก ทั้งยังเป็นผู้หญิงหุ่นเป๊ะ บวกกับความขาวออร่าแรงของสาววุ้น ทำให้เธอดูน่ามองสุดๆ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน เธอก็ดูดีทุกมุมมอง บวกกับเอ้าท์ฟิตโชว์ผิว อวดเอวเอส ของเธอด้วยแล้ว ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิง เหล่าหนุ่มๆ ก็ต้องขอติดตามเธอ


#5 @chermarn 6.2 ล้าน

อีกหนึ่งซุปตาร์สาว ถ้าไม่มีชื่อ "พลอย เฌอมาลย์" ในลิสต์นี้คงแปลกน่าดู เพราะต่อให้เธอไม่มีกระแสข่าวฉาว แต่เธอก็ยังเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอยู่วันยังค่ำ ซึ่งรูปบนไอจีของเธอ ก็มีความหลากหลายน่าติดตาม ทั้งไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในวันชิลล์ๆ และเวลาแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อนๆ ของเธอ แถมยังขยันเซลฟี่อวดหน้าเป๊ะในวัย 35 ปี เธออีกด้วย


#6 @urassayas 6.1 ล้าน

ตามมาติดๆ กับ "ญาญ่า อุรัสยา" นางเอกสายแบ๊ว ที่ล่าสุดก็เพิ่งลงรูปแฮปปี้เบิร์ดเดย์พี่ชายคนสนิทอย่างณเดชน์ ซึ่งยอดไลค์ก็ปาเข้าไปถึงสามแสนกว่าเลยทีเดียว ส่วนรูปของสาวญาญ่าบนไอจี จะเป็นการทำงานมากกว่า แน่ล่ะ เพราะเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้หลายแบรนด์ รวมไปถึงการเข้าร่วมงานอีเวนท์ต่างๆ มากมาย อย่างในปีที่ผ่านมา ญาญ่ายังได้เข้าร่วมแฟชั่นอีเวนท์ระดับโลกด้วย


#7 @kimmy_kimberley 6 ล้าน

นางเอกวิกสามพระรามสี่อีกคนที่ติดโผกับเขาด้วย ซึ่งแจ้งเกิดมาพร้อมๆ กับญาญ่า นั่นก็คือ "คิมเบอร์ลี่" นางเอกสาวหน้าสวย ที่มียอดผู้ติดตาม 7 หลัก เพราะหลังจากเธอฟิตหุ่นจนเป๊ะ ก็ยิ่งสวยฮอตกันไปใหญ่ ซึ่งในปีที่ผ่านมา สาวคิมก็ออกอีเวนท์ถี่ยิบเช่นกัน และแน่นอนออกงานแต่ละครั้ง ก็มักมีรูปเจิดๆ ที่ลงเมื่อไหร่ก็ได้ยอดไลค์กระจาย ทั้งยังมีแฟชั่นไปเที่ยวต่างประเทศและรูปคู่กับหวานใจ หมาก ปริญ ด้วย


#8 @margie_rasri 6 ล้าน

จริงๆ สาวคิมเบอร์รี่กับ "มาร์กี้ ราศรี" ยอดฟอลโลวเวอร์ใกล้เคียงกันมาก แต่มาร์กี้น้อยกว่านิดหน่อย สำหรับสาวมาร์กี้แล้ว ไอจีของเธอ มักเป็นรูปการทำงาน งานโฆษณาสินค้าต่างๆ หรือไม่ก็เป็นวันชิลล์ๆ ไปเลย เพราะเธอมักไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศอยู่บ่อยๆ แต่เธอไม่ค่อยแต่งรูปเยอะ ออกแนวอยากลงอะไรก็ลง เซลฟี่บ้าง ภาพจากกล้องถ่ายรูปบ้าง ไอโฟนบ้าง ก็ดูเป็นธรรมชาติ เป็นไลฟ์สไตล์เธอจริงๆ ที่ทำให้คนติดตาม


#9 @punpun_sutatta 5.8 ล้าน

"ปันปัน สุทัตตา" ถืออีกหนึ่งสาวมาแรง บวกกับลุคที่ดูโตขึ้น แซ่บขึ้น ทำให้ปันปัน มียอดฟอลโลวเวอร์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และในปีที่ผ่านมา ปันปันยังไปอัปเกรดความสวยด้วยการเสริมจมูก ถือเป็นการเปลี่ยนลุคอีกระดับ เพราะก่อนหน้านี้ เรามักเห็นเธอในลุคใสๆ แต่ตอนนี้ จะแต่งเปรี้ยวหรือหวาน ก็เข้ากับเธอไปซะหมด ที่สำคัญเรายังได้เห็นแฟชั่นในวันชิลล์ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นอีกด้วย


#10 @gggubgib36 5.7 ล้าน

ก่อนหน้านี้ คนติดตาม "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพราะเธอก็เป็นหนึ่งคนที่แต่งตัวจัดแน่นจัดเต็มตลอด แต่พอมีลูก กุ๊บกิ๊บจึงกลายเป็น "คุณแม่น้องเป่าเปา" เต็มตัว คราวนี้ ทั้งแฟนคลับทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูก จึงต่างมารวมตัวกัน เพราะบนไอจีของเธอเอง ก็กลายเป็นดินแดนของเปาเป่าไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแฟชั่นของคุณแม่ก็ยังจัดเต็มเหมือนเดิม แต่ถ้าลงรูปเป่าเปาช็อตน่ารักๆ ยอดไลค์ก็เกินหน้าเกินตารูปคุณแม่ไปอีก


#11 @supassra_sp 5.6 ล้าน

ตามมาด้วย อีกหนึ่งดาราหน้าใส "เก้า สุภัสสรา" ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ หรือแม้แต่สาวๆ อย่างเรา มองแล้วยังเคลิ้มในความสวยใสของเธอ และรูปที่สาวเกล้าลง มักจะเป็นรูปความคมชัดระดับ HD เอาไว้เรียกยอดไลค์ได้ แน่ล่ะ สวยเบอร์นี้ ตากล้องก็อยากจะถ่ายเก็บไว้ เธอก็จะได้มีรูปสวยๆ ไว้แชร์ให้แฟนๆ ดู ที่สำคัญรูปสตรีทสไตล์ของเธอก็ดีงาม ทั้งคอมโพซิชั่น ทั้งตัวคนเลยทีเดียว


#12 @toeyjarinporn 5.2 ล้าน

ปิดท้ายด้วยอันดับที่ 12 "เต้ย จรินทร์พร" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกสาวคิวฮอตประจำช่อง 3 ไปแล้ว ทั้งยังเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์สินค้าล้านแปด ใครๆ ก็ต้องกดติดตามสาวเต้ยกันเป็นแถว เพราะนอกจากความน่ารักและยิ้มที่สดใสของเธอแล้ว บนไอจีของเต้ยยังมักมีรูปสาวเต้ยในแต่ละอิริยาบถที่แตกต่าง และมีภาพวิวสวยๆ ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าเบื่อ ฟอลไปก็ต้องกดไลค์แทบทุกรูปเลยทีเดียว

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 12 ดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดในปีนี้ มีดาราที่ชื่นชอบอยู่ในลิสต์กันบ้างหรือเปล่า? 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ 12 ดาราสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook