NOWSO ครีมที่เข้าใจผู้หญิง บุกตลาดสกินแคร์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ Madonna Lily

NOWSO ครีมที่เข้าใจผู้หญิง บุกตลาดสกินแคร์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ Madonna Lily

NOWSO ครีมที่เข้าใจผู้หญิง บุกตลาดสกินแคร์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ Madonna Lily
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     NOWSO ครีมที่เข้าใจผู้หญิง บุกตลาดสกินแคร์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ Madonna Lily ที่จะทำให้ผิวคุณขาวขึ้นกว่าที่เคยและยั่งยืน

     คงไม่มีใครกล้าที่จะปฏิเสธได้ว่า เรื่องความสวยงามเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆสำหรับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอย เรื่องความขาวใส หรือเรื่องจุดด่างดำต่างๆโดยเฉพาะบนใบหน้า เราจึงเห็นได้ว่าสินค้ากลุ่มสกินแคร์ แต่ละแบรนด์จึงมีการพัฒนา สร้างสรรค์ และปรับปรุงส่วนประกอบให้ตอบโจทย์ หรือแก้ปัญหาต่างๆให้กับกลุ่มลูกค้ากันอย่างเต็มที่ วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับแบรนด์สกินแคร์แบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจและมาแรงมากในขณะนี้ NOWSO

     “สิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับผู้หญิง คือเงาสะท้อนของตัวเองในกระจกที่แสดงถึงความร่วงโรยแห่งวัย คุณจำได้มั้ยว่า ริ้วรอยเส้นแรกบนใบหน้าของคุณ ปรากฏขึ้นเมื่อตอนคุณอายุเท่าไหร่ เราไม่สามารถที่จะหยุดเวลาไว้ได้ แต่เราสามารถชะลอธรรมชาติ ที่พรากความอ่อนเยาว์ในตัวเราได้ เพียงคุณหันมาใส่ใจ” นี่คือ แนวทางเริ่มแรกของแบรนด์ที่ชื่อว่า NOWSO (นาวโซ)

     แล้วแบรนด์ NOWSO เป็นใครมาจากไหน?? เราไปทำความรู้จักกับ NOWSO จากคุณ สุวิมล จิรยั่งยืน ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท นาวโซ ประเทศไทย ผู้นำแบรนด์ NOWSO บุกตลาดสกินแคร์ในเมืองไทยกันดีกว่าคะ



Q : แนะนำ NOWSO กันหน่อยค่ะ ?

A : NOWSO คือ แบรนด์สกินแคร์ ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพผิวที่ดีแบบยั่งยืนค่ะ

Q : แบบ ยั่งยืน คืออะไรค่ะ ?

A : "ค่ะ แบบยั่งยืน คือ การที่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงของผิวผู้หญิงทุกสีผิวและทุกช่วงวัย และเราต้องทำให้ ผิวของคนนั้น ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นอยู่ และถนอมความงดงามนั้น ให้อย่กับเราไปนานที่สุด ดังนั้นเราจึงเน้น ผิวสวยแบบแข็งแรงเป็นที่ตั้ง เราจะไม่เน้นความงามแบบตื่นเต้นชั่วคราว แล้วหายไป หรือทำร้ายผิว 

     NOWSO จึงเน้นคัดสรรสารสกัดส่วนผสมต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นธรรมชาติที่สุด และต้องเห็นผลดีที่สุด แบบต่อเนื่องและระยะยาว เน้นดูแลลึกให้ครบทุกชั้นผิว เพราะ เราเชื่อว่าผิวสวยที่แข็งแรง ต้องเริ่ม จากโครงสร้าง ชั้นในสุดของผิว เพื่อเปล่งประกายสู่ความงาม แบบสมบูรณ์ใน แบบของนาวโซคือ การมีผิวดีในแบบของตัวคุณ เป็นความงามแบบยั่งยืนและถาวรค่ะ

Q : ว้าว ดีจังคะ แต่ทราบว่าคุณสุวิมล ได้ทำงานด้าน IT และการเงิน มาก่อนแล้วยังไง ทำไมถึงสนใจตลาดสกินแคร์ได้ค่ะ ?

A : คะ แต่ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวก็เป็นคนที่ ชอบและศึกษาเรื่องสกินแคร์มานานแล้วคะ เพราะตัวเองก็ใช้อยู่เป็นประจำก่อนจะมาเป็น NOWSO ก็ใช้สินค้าแบรนด์ต่างๆมาเยอะมากมายคะ ดีบ้างไม่ดีบ้าง เจอมาหลายแบบ จึงเข้าใจและลองค้นหาว่าจริงๆ เราต้องการอะไรกันแน่ จึงรู้ว่าจริงๆแล้ว ง่ายมากเลย เราแค่ต้องการสินค้าที่ดี ที่แก้ปัญหาให้เราได้และที่สำคัญราคาต้องจับต้องได้ด้วย จึงเป็นที่มาว่า งั้นก็ผลิตใช้เองเลยละกัน และดิฉันก็เชื่อว่า น่าจะผู้หญิงอีกหลายคนที่คิดสิ่งนี้เหมือนกับดิฉัน จึงคิดว่างั้นก็แบ่งปันสิ่งนี้ไปให้คนอื่นด้วยน่าจะดี

Q : ซึ่ง NOWSO ได้ออกสินค้าใหม่ คือ NOWSO Madonna Lily ?

A : ใช่คะ NOWSO Madonna Lily เป็นตัวใหม่ ล่าสุดของเรา แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ตัวแรกที่เราทำตลาดนะคะ เรามีออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ที่ชื่อ NOWSO Golden Horse Oil Facial Cream หรือที่เรียกกันว่า ครีมน้ำมันม้าทองคำ คะช่วยเรื่องการชะลอและลดริ้วรอย หลังจากออกไปกระแสตอบรับตัวนี้ดีมาก ๆเลยละคะ จนได้ฉายาว่าเป็น Queen of Anti-Aging Cream เลยที่เดียวคะ มีดารามากมายใช้อยู่ และใช้จริงด้วยนะคะ


Q : พูดถึงตัวที่ออกใหม่ Madonna Lily เอาใจคนที่อยากจะผิวขาว ใส ?

A : ใช่ค่ะ

Q : แล้ว Madonna Lily มันคืออะไรคะ มาจากไหน ทำไมถึงช่วยเรื่องขาวใส ได้ดี ?

A : ต้องเกริ่นก่อนคะว่า ด้วยค่านิยมของสาวไทยที่ต้องการขาวใส ผลิตภัณฑ์ Whitening จึงออกมาสู่ตลาดกันอย่างมากมายหหากแต่ว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ช่วยให้ผิวขาวใสได้จริงแค่ไหน ผิวที่ขาวกระจ่างใส ทำไมจึงกลับมาหมองคล้ำเมื่อหยุดใช้ผลิตภหรือทำไมกระฝ้าจึงเพิ่มขึ้นเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น NOWSO จึงค้นหาคำตอบสำหรับปัญหานี้ ทำอย่างไรผิวจึงจะขาวกระจ่างใสได้อย่างยั่งยืน โดยไม่ทำร้ายผิว หรือ ไม่มีสารอันตรายใด ๆ
จนค้นพบว่า การที่จะดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างยั่งยืนนั้น จำเป็นต้องดูแลและควบคุมการผลิตเม็ดสีของเมลานินที่ระดับเซลล์ผิวซึ่งอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังแท้ ถ้าเราดูแลแต่เพียงผิวชั้นนอกหรือผิวหนังชั้นบนสุดเพียงอย่างเดียว
ผิวก็จะขาวกระจ่างใสแค่เพียงผิวหนังชั้นบน หรือที่ระดับผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น ทั้งที่การผลิตเม็ดสีของเมลานินเกิดที่ทุกระดับชั้นผิว เพราะเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ไม่เคยหยุดผลิตเม็ดสีเลย

     NOWSO Madonna Lily จึงได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อสาวไทยที่ต้องการความขาวกระจ่างใสอย่างยั่งยืน ด้วยการทำงานร่วมกันของสารประกอบในเซรั่ม ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ทุกระดับชั้นผิว ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ จึงเป็นการแก้ปัญหาของการผลิตเม็ดสีที่ต้นตอของปัญหาอย่างแท้จริง โดยมีส่วนประกอบที่เป็นแกนหลังสำคัญดังนี้คะ

Madonna Lily extract
สารสกัดจากสารสกัดจาก “มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily) จากเทือกเขามองบลังค์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งปลููกลิลลี่ที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยีการสกัดรูปแบบพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะทำให้ได้สารสกัดจาก มาดอนน่าลิลลี่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ระดับผิวชั้นนอก

Super C
สุดยอดอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเสถียรมากที่สุด ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ชั้นผิวหนังแท้ นอกจากนี้ ยังมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนและ ต้านการอักเสบ

B-White
นวัตกรรมที่หยุดสาเหตุของจุดด่างดำ ด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในระดับยีน เพื่อผิวขาวใสที่ยั่งยืนและเห็นผลจริง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างชัดเจน

Nio-Oxy Technology
สารสกัดที่เป็นตัวช่วยเปิดประจุที่ทุกชั้นผิว เพื่อให้ตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดทั้งหมดเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกันในทุกระดับชั้นผิวนี่แหละคะ ทั้งหมดจึงรวมกันออกมาเป็น NOWSO Madonna Lily



Q : อือหือ ชอบคะ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนคะเนี่ย สำหรับ NOWSO Madonna Lily ที่ออกใหม่ ?
A : สามารถติดต่อสั่งซื้อได้หลายช่องทางคะ กับที่ตัวแทนจำหน่ายของ NOWSO ก็ได้ ซึ่งเรามีอยู่แทบจะทั่วประเทศ จะสั่งตรงกับทางเว็บไซต์ของ NOWSO เองเลยก็ง่ายคะ หรืออีกช่องทางก็เข้าไปกด Like บน Facebook ของ NOWSO แล้วก็สอบถามกับทางทีมงานก็สะดวกคะ เบอร์โทรติดต่ออะไรมีให้หมดคะ เชิญได้เลย

     วันนี้ก็ต้องขอบคุณ คุณสุวิมล มากๆที่มาแนะนำสกินแคร์ดีงามแบบนี้ให้กับเราทุกคน หวังว่าจะถูกใจบรรดาสาวๆนะคะ ไม่ว่าจะเป็นตัวลดริ้วรอย หรือตัวใหม่ที่กำลังมาแรง NOWSO Madonna Lily ที่น่าจะตอบโจทย์ในใจของ ผู้หญิงอีกหลายๆคน กับอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ NOWSO คุณภาพพรีเมียม ในราคาที่ใครก็สามารถเอื้อมถึงได้ และที่สำคัญปลอดภัยเพราะสกัดจากธรรมชาติ ถ้าใครสนใจก็เข้าดูรายละเอียดกันต่อได้ที่
http://www.nowsothailand.com/
https://www.facebook.com/NOWSOofficial/
https://www.instagram.com/nowsothailand/


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook