เคล็ดลับตัวหอม เสน่ห์ของหญิงสาวที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดใจ

เคล็ดลับตัวหอม เสน่ห์ของหญิงสาวที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดใจ

เคล็ดลับตัวหอม เสน่ห์ของหญิงสาวที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสังเกตกันมั้ยว่า ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวย ขาว เพียงอย่างเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ผู้ชายจ้องตาไม่กระพริบ กลิ่นหอมของตัวก็เป็นอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้ผู้ชายสนใจได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะมีกลิ่นหอมจนผู้ชายต้องหันตาม เราจึงขอแนะนำ 5 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ตัวหอมจนความรักเดินเข้ามาทักทาย ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1.ให้ Dry Shampoo เป็นตัวช่วยสำคัญเมื่อขี้เกียจสระผม

ปัญหากลิ่นตัวอีก 1 ปัจจัยสำคัญของผู้หญิง ก็คือมาจากผมที่ไม่ได้สระเป็นเวลาหลายวันนั่นเอง เพราะฉะนั้นจึงควรมี Dry Shampoo ติดไว้ เพื่อทำความสะอาดผมในยามที่จำเป็นต้องเข้าสังคม หรือเมื่อมีนัดสำคัญจริงจะช่วยลดกลิ่นจากหนังศีรษะ และยังช่วยให้ผมดูเงางามในแบบชั่วคราวอีกด้วย

2.ใช้สบู่ แชมพู แป้ง น้ำหอมและครีมบำรุงผิวที่มีกลิ่นคล้ายกัน

ผู้หญิงทุกคนต้องมีกลิ่นที่ตัวเองชื่นชอบอยู่แล้ว เช่น กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นซากุระ เป็นต้น เพราะฉะนั้นหากเอากลิ่นเหล่านี้เป็นที่ตั้ง แล้วเปลี่ยนเครื่องประทินผิวทั้งหมดของคุณให้เป็นกลิ่นเดียวกัน หรือคล้ายกันทั้งหมด จะทำให้กลิ่นตัวของคุณหอมละมุนเป็นธรรมชาติ ไม่ดูปรุงแต่งจนเกินไป จนผู้ชายต้องอดเหลียวหลังไม่ได้อย่างแน่นอน

3.ทาวาสลีน เพิ่มความติดทนนานให้กับน้ำหอม

เชื่อว่าหลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าการฉีดน้ำหอมที่ได้ผลนั้น ต้องฉีดบริเวณข้อพับ ข้อมือ หลังหู ที่เป็นจุดกระจายกลิ่น แต่น้ำหอมบางยี่ห้อยังไม่ทันได้เดินออกจากบ้านก็กลิ่นหายเสียแล้ว เราจึงต้องทาวาสลีนก่อนบาง ๆ เพื่อให้น้ำหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น คราวนี้จะไปเดตกับคนรัก หรือจะออกไปตามหาความรัก ก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องของกลิ่นตัวแล้ว

4.เลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นหอม

ถึงแม้จะเกิดมาเป็นผู้หญิง แต่ก็ใช่ว่างานบ้านงานเรือนจะเป๊ะทุกคน บางคนก็แค่ซักผ้าแบบขอไปที เอาปรับผ้านุ่มราคาถูก ๆ มาโยนใส่ผ้า เพื่อไม่ให้มีกลิ่นอับเพียงเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่า ปรับผ้านุ่มราคาแพงมีกลิ่นหอมที่หลากหลายกว่า และติดทนนานกว่า ซึ่งจะกลายเป็นผลพลอยได้ของเราด้วย เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าออกไปในสถานที่ต่าง ๆ

5.เท้าเหม็นอย่าอยู่เฉย

ถึงแม้ว่าสาวบางคนจะมีกลิ่นตัวที่หอมกำลังดี มีผิวพรรณและหน้าตาสวยงาม จนผู้ชายให้ความสนใจอยากจะขอแลกไลน์ไว้ทำความรู้จักเพื่อคบหาเป็นคนรักต่อไป แต่เมื่อถอดรองเท้ามาแล้วนั้นอาจทำให้ชายเหล่านี้วงกระเจิงได้ เพราะฉะนั้นอย่าเมินเฉยกับเรื่องกลิ่นเท้าเป็นอันขาด ควรดูแลความสะอาดรองเท้า ถุงเท้าอยู่เสมอ และใช้แป้งดับกลิ่นกาย โรยลงไปบนเท้า จะช่วยกักเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์นี้ได้

อยากให้คนรักติดใจ ก็ลองนำเคล็ดลับตัวหอมเหล่านี้ไปใช้กันดู รับรองว่าได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน แถมยังช่วยเพิ่มความรักให้เบิกบานยิ่งขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook