โค้งสุดท้ายก่อนช้อปช่วยชาติจะจบลง ห้ามพลาด!! 3 ของขวัญสำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้

โค้งสุดท้ายก่อนช้อปช่วยชาติจะจบลง ห้ามพลาด!! 3 ของขวัญสำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้

โค้งสุดท้ายก่อนช้อปช่วยชาติจะจบลง ห้ามพลาด!! 3 ของขวัญสำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้วันพ่อเข้ามาแล้ว หลายๆ คนคงกำลังหาของขวัญดีๆ และถูกใจให้คุณพ่อซัก 1 ชิ้น แต่ก็ปวดหัว ไม่รู้จะซื้ออะไรที่คิดว่าจะเหมาะกับคุณพ่อของเราดี วันนี้เราจึงมี 3 ไอเดียของขวัญชิคๆ สำหรับคุณพ่อมาแนะนำกันค่ะ รับรองว่าคุณพ่อต้องประทับใจอย่างแน่นอน

1. กระเป๋าสตางค์พ่อเก่าแล้ว ซื้อให้ใหม่น่าจะดี


     เหล่าคุณพ่อเกินครึ่ง มักชอบใช้กระเป๋าสตางค์จนมันเก่าและแทบจะพังอยู่แล้ว แต่ก็ยังทู่ซี้ใช้อยู่ เพราะขี้เกียจซื้อใหม่และคิดว่ามันก็ยังใช้ได้ แต่ลูกๆ อย่างเราจะปล่อยให้เป็นแบบนั้นไม่ได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นซื้อใหม่ให้เลยดีกว่าจ้า เลือกแบบที่คุณพ่อเราชอบใช้ จะเป็นกระเป๋าสตางค์แบบพับใบเล็กหรือใบยาว ก็เลือกตามความเหมาะสมได้เลยจ้า 

2. รองเท้าดีๆ ซักคู่



    รองเท้าก็เป็นอีกไอเดียดีๆ สำหรับคุณพ่อคนไหน ที่ชอบใช้รองเท้าคู่เดิมๆ ไม่ยอมเปลี่ยนซักที วันพ่อนี้นี่แหละ จัดไปเลยให้ท่านซักคู่ เลือกแบบที่คิดว่าใส่สบาย และรองเท้าที่คิดว่าท่านจะได้ใช้แน่ๆ เพราะถ้าซื้ออะไรมาที่ไม่มีประโยชน์ อาจจะโดนดุได้ว่า “ซื้อมาทำไม เปลืองเงินเปล่าๆ”

3. โทรศัพท์มือถือดีๆ ซักเครื่อง



     เมื่อก่อน เรามักจะเห็นคุณพ่อส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยชอบเรื่องไฮเทคอะไรมากมาย ต้องการเพียงโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานง่าย โทรเข้า โทรออกได้ และราคาไม่แพงก็พอ แต่สมัยนี้เปลี่ยนไปแล้วนะจ๊ะ คุณพ่อคุณแม่หลายๆ คนเริ่มเล่นโซเชียลมากขึ้น ทั้งไลน์ ทั้งเฟสบุ๊ค เพื่อที่จะได้ติดต่องานและลูกๆ ได้สะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้นการเลือกซื้อมือถือดีๆ ซักเครื่องให้เค้า จึงเป็นสิ่งสำคัญ



     วันนี้เราก็มีมือถือดีๆ ในราคาที่คุ้มค่ามาแนะนำสำหรับลูกๆ ที่สนใจจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณพ่อซักเครื่องในช่วงวันพ่อนี้ นั่นก็คือ OPPO F5 สีดำ เพราะด้วยหน้าจอแบบ Full Screen ถึง 6 นิ้ว กว้างเต็มจอ ที่จะช่วยให้คุณพ่ออ่านข้อมูลในมือถือได้ง่ายและสะดวกขึ้น แถมยังมีฟังก์ชั่น Facial Unlock ที่จะทำให้คุณพ่อปลดล๊อคเครื่องได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาในราคาที่คุ้มแสนคุ้มเพียง 9,990 บาท โดย OPPO F5 สามารถหาซื้อได้ที่แบรนด์ช้อป OPPO และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาเลย ได้ยินอย่างนี้แล้ว ต้องรีบๆ กันหน่อย เพราะใกล้วันพ่อเข้ามาทุกทีแล้ว แถมมาตรการช้อปช่วยชาติ 2560 ก็จะจบอาทิตย์นี้แล้วด้วยนะจ๊ะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook