คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เทคนิคพิชิตใจหนุ่มของสาวแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เทคนิคพิชิตใจหนุ่มของสาวแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น เทคนิคพิชิตใจหนุ่มของสาวแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาแอบชอบใคร แต่ละคนมีวิธีเข้าหาคนที่ตัวเองสนใจกันยังไงคะ วันนี้เรามีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายเทคนิคมัดใจหนุ่มที่ชอบของสาวแต่ละกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนจะเหมาะกับใช้วิธีไหนนั้นไปดูกันค่ะ

กรุ๊ปเอ
ชาวกรุ๊ปเอที่มีความรอบคอบ คอยระมัดระวังอยู่เสมอนั้น ก่อนจะออกตัวทำอะไรต้องเช็คให้มั่นใจว่าคนที่แอบชอบอยู่นั้นจริงใจกับตัวเองมั้ย และด้วยความที่ชาวกรุ๊ปเอเป็นพวกที่พูดไม่ค่อยเก่งทำให้ผู้ชายเข้าหายาก เทคนิคพิชิตใจหนุ่มที่สาวชาวกรุ๊ปเอก็คือ…”ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้” ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น รวมไปถึงกิริยาท่าทางที่ดูน่ารักน่าหลงใหล สาวใสๆอย่างชาวกรุ๊ปเอนี่แหละเหมาะแล้วกับสไตล์ใสๆน่ารักๆ และอย่าคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับสไตล์น่ารักๆละ เพราะหนุ่มๆนักต่อนักก็ตกหลุมรักกับสาวน่ารักๆนี่แหละค่ะ

กรุ๊ปบี
เทคนิคพิชิตใจหนุ่มของสาวกรุ๊ปบีนั้น… ได้แก่ “การพูดเอาแต่ใจตัวเอง” ค่ะ สาวในอุดมคติของหนุ่มๆทั่วไปที่ต้องนิสัยดีนั้น มันไม่ใช่สไตล์ของสาวกรุ๊ปบีเลย คนที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างชาวกรุ๊ปบีที่ไม่ว่าจะลองปรับตัวให้เข้ากับคนที่ชอบแค่ไหน สุดท้ายก็ไปไม่รอดทุกที ดังนั้นชาวกรุ๊ปบีคิดอะไรก็พูดออกไปตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อม แม้จะถูกว่าเป็นคนเอาแต่ใจ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แค่ไม่โกหกและแสดงความรู้สึกของตัวเองให้คนที่ชอบรู้ แค่นี้คุณก็จะได้พบกับผู้ชายที่เหมาะกับคุณค่ะ

กรุ๊ปโอ
แม้ว่าการถูกตามจีบจากหนุ่มๆเป็นอะไรที่ดูมีความสุขก็ตาม แต่กลับใช้ไม่ได้กับสาวกรุ๊ปโอผู้ที่เต็มไปด้วยพลังที่เต็มเปี่ยมและไม่ชอบการรอคอย จะหงุดหงิดอารมณ์ไม่ดีเมื่อหนุ่มที่ถูกใจไม่ยอมมาจีบสักที ดังนั้นเทคนิคพิชิตใจหนุ่มๆของสาวกรุ๊ปโอก็คือ “ออกตัวจีบก่อนเลย” จัดไปไม่ต้องเป็นฝ่ายรอให้อีกฝ่ายเข้าหา แต่สาวกรุ๊ปโอก็อย่าเป็นฝ่ายเข้าหาหนุ่มๆอย่างเดียวละ ทำตัวเป็นสาวขี้อ้อนบ้าง พึ่งพาผู้ชายบ้าง จะช่วยให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปด้วย

กรุ๊ปเอบี
สาวกรุ๊ปเอบีที่ออกแนวเงียบๆขรึมๆ บางเวลาก็คิดที่อยากจะแสดงตัวตนออกมาให้คนอื่นเห็นอยู่บ้างใช่มั้ย เทคนิคพิชิตใจหนุ่มของสาวกรุ๊ปเอบีคือ “ซ่อนความเป็นตัวเอง” ทำตัวเป็นสาวลึกลับที่ดูน่าค้นหาดีกว่าเปิดเผยตัวตนออกไปทั้งหมด พูดเรื่องตัวเองน้อยๆเข้าไว้ แล้วผู้ชายที่สนใจคุณก็จะเปิดบทสนทนาถามคุณเอง


ผู้เขียน Matsubokkuri

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook