อ่านก่อนพลาด บิกินี่ที่ "มารีญา" ใส่ สาวหุ่นแบบไหนใส่ได้บ้าง

อ่านก่อนพลาด บิกินี่ที่ "มารีญา" ใส่ สาวหุ่นแบบไหนใส่ได้บ้าง

อ่านก่อนพลาด บิกินี่ที่ "มารีญา" ใส่ สาวหุ่นแบบไหนใส่ได้บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดา หากคุณเห็นผู้หญิงคนอื่นสวมใส่บิกินี่อวดหุ่นแซ่บ แล้วตัวคุณเองอยากจะใส่ตามบ้าง ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความมั่นหน้าและมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ว่าจะมากพอที่จะหยิบชุดว่ายน้ำชิ้นเล็กจิ๋วมาใส่หรือเปล่า

ล่าสุด หลายคนคงได้เห็นโฟโต้เซ็ตชุดว่ายน้ำของ  "" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กันผ่านๆ บ้างแล้ว ซึ่งเธอมีโอกาสได้รับการคัดเลือกให้เป็นสาวงาม 5 ชาติ ที่ได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับผู้สนับสนุนหลักของเวทีกองประกวดระดับโลก และแน่นอนว่ามารีญาสวยแซ่บ ฮอตปรอทแตกกันตามคาด

โดย Sanook! Women เอง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่ได้เห็นลุคสุดเซ็กซี่ของมารีญาลุคนี้แล้ว ก็อาจจะอยากไปซื้อมาใส่ตาม ถ่ายรูปลงไอจีและเฟซบุ๊กรัวๆ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าไม่อยากพลาดอยากให้ฟังกันสักหน่อย หรือใครที่อยากใส่แต่กลัวจะไม่เข้ากับตัวเอง เรามีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกัน ว่าบิกินี่ที่มารีญาใส่เหมาะกับคุณหรือไม่?

สำหรับบิกินี่ที่มารีญาใส่นั้น ในส่วนของท่อนบน มีลักษณะคล้ายชุดชั้นในหรือบราที่เราใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นสายเดี่ยวตรงๆ และสีพื้นที่ไม่มีลาดลายใดๆ ซึ่งบิกินี่ลักษณะนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกหน้าใจประมาณหนึ่ง เมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้หน้าอกดูมีทรงที่สวยงาม เพราะสามารถยกกระชับหน้าอกและทำให้หน้าอกไม่ห่าง พูดง่ายๆ คือ ทำให้หน้าอกไม่ย้อยและน่ามองกว่า ซึ่งถ้ามารีญาเลือกใส่บิกินี่แบบคล้องคอ อาจจะเน้นหน้าอกให้ใหญ่เกินงาม จนหมดความเซ็กซี่ไปเลยก็ได้

ส่วนท่อนล่าง เป็นกางเกงเว้าสูง ซึ่งทำให้มารีญาดูสูงและสมส่วนมากยิ่งขึ้น แต่ไม่เหมาะกับคนที่มีช่วงลำตัวยาว เพราะจะทำให้รูปร่างไม่สมส่วน 


สรุปแล้ว บิกินี่ที่มารีญาใส่นั้น เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงยาวและไม่ต้องการปกปิดหรืออำพรางส่วนใดเป็นพิเศษนั่นเอง

เอ๊ะ! ทำไมยิ่งพิมพ์ ยิ่งเสียใจ ไม่เหมาะสักข้อ รู้สึกอยากอำพรางทุกส่วนเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น Sanook! Women เชื่อว่าถ้ามีความมั่นใจและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองมากพอ จะใส่ชุดอะไรหรือบิกินี่ทรงไหน ก็สามารถสวยได้เหมือนกัน แต่ถ้าไม่มั่นพอ แนะนำให้เลือกอะไรที่เพลย์เซฟสักหน่อยดีกว่า เพาะถ้าใส่แล้วไม่มั่นใจ เสน่ห์ของเราอาจจะลดฮวบเลยก็ได้

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ่านก่อนพลาด บิกินี่ที่ "มารีญา" ใส่ สาวหุ่นแบบไหนใส่ได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook