ประโยชน์ของลิปบาล์มที่ไม่ได้มีไว้ใช้แค่กับปากเท่านั้น

ประโยชน์ของลิปบาล์มที่ไม่ได้มีไว้ใช้แค่กับปากเท่านั้น

ประโยชน์ของลิปบาล์มที่ไม่ได้มีไว้ใช้แค่กับปากเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ รู้ไหมกันมั้ยนะว่าลิปบาล์มไม่ได้มีไว้ใช้แค่กับปากเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกมากมายจนน่าทึ่งเชียวล่ะ อยากรู้กันไหมเอ่ยว่าลิปบาล์มมีประโยชน์อย่างไรบ้าง งั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลย

ปัดคิ้วให้เป็นทรงสวย

ลิปบาล์ม ก็สามารถนำมาใช้ปัดคิ้วให้เป็นทรงสวยได้เหมือนกัน ใครที่อยากให้คิ้วเรียงตัวสวยและดูโดดเด่นขึ้นล่ะก็ ลองนำลิปบาล์มมาทาแล้วปัดคิ้วให้ได้รูปทรงตามต้องการดูสิ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะต้องโดนใจคุณอย่างแน่นอน

ทำให้คอนซีลเลอร์เกลี่ยง่ายขึ้น

เคยมีปัญหากับการเกลี่ยคอนซีลเลอร์แล้วตกร่องหรือไม่เรียบเนียนบ้างไหม เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ ด้วยการผสมคอนซีลเลอร์เข้ากับลิปบาล์มเล็กน้อย เพราะลิปบาล์มจะช่วยให้คอนซีลเลอร์มีความชุ่มชื้นและเกลี่ยง่ายขึ้น ทั้งมีประสิทธิภาพในการปกปิดมากกว่าเดิมอีกด้วย

เพิ่มความเงาเหมือนสาวเกาหลี

ยุคนี้ ใครๆ ก็ฮิตหน้าเงาแบบสาวเกาหลีกันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากจะใช้ครีมหน้าเงาเพื่อให้ใบหน้าดูเงาสวยแล้ว ก็สามารถใช้ลิปบาล์มในการเพิ่มความเงาให้กับใบหน้า แบบสาวเกาหลี ในขั้นตอนการแต่งหน้าได้เช่นกัน ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมล่ะ ว่าแค่ลิปบาล์มแท่งเดียว จะสามารถเติมแต่งให้ใบหน้าดูเงาขึ้นได้ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลย

เพิ่มความเด่นเป็นประกายให้กับเปลือกตา

แค่ทาอายแชโดว์เพียงอย่างเดียว อาจไม่ทำให้เปลือกตาดูโดดเด่นมากพอ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องหาซื้อตัวช่วยเสริมให้ยุ่งยาก เพราะเรามีลิปบาล์มที่จะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความเปล่งประกายให้กับเปลือกตาแล้วนั่นเอง ง่ายๆ เลย ก็แค่นำเอาลิปบาล์มมาทาทับลงบนเปลือกตาหลังจากทาอายแชโดว์เรียบร้อยแล้ว ก็จะทำให้เปลือกตาดูเปล่งประกายขึ้น และเสริมให้ดวงตาดูกลมโต จนใครเห็นก็ต้องทักเลยล่ะ แต่แนะนำว่าควรใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น อย่างเช่นการแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้ เพราะหากใช้ตอนกลางวันอาจมีเยิ้มได้นั่นเอง

แก้ปัญหารองเท้ากัด

เมื่อซื้อรองเท้าคู่ใหม่มา มักจะเจอกับปัญหารองเท้ากัดใช่ไหม แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป แค่คุณนำเอาลิปบาล์ม มาทาตรงบริเวณที่รองเท้ากัด ก็จะทำให้คุณสามารถใส่รองเท้าคู่ใหม่ได้โดยไม่มีปัญหาแล้ว เพราะลิปบาล์มจะช่วยลดการเสียดสีที่รองเท้ากับผิวหนังได้ดีนั่นเอง

เห็นไหมว่าลิปบาล์ม ไม่ได้มีไว้ใช้กับปาก เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปากเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายอีกด้วย อยากรู้ว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีแค่ไหน ก็ลองทำตามวิธีเหล่านี้กันดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook