10 เทคนิคกระตุ้นเซ็กส์ให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น

10 เทคนิคกระตุ้นเซ็กส์ให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น

10 เทคนิคกระตุ้นเซ็กส์ให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ไม่ชอบเรื่องเซ็กส์ โดยเฉพาะสาวๆ ที่สามารถจัดสรรท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบได้นั่น รับรองจะเป็นวิธีมัดใจแฟนได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว เพราะการได้บรรเลงบทเพลงพิษสวาทอย่างเร่าร้อนถือเป็นความสุขในชีวิต และเทคนิคที่จะช่วยให้การร่วมรักผ่านไปอย่างมีความสุขจึงเป็นเทคนิคสำคัญที่ควรจะได้เรียนรู้ พร้อมทั้งใส่ใจเรื่องท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบชอบไปพร้อมกันด้วย เพื่อให้กิจกรรมบนเตียงเป็นช่วงเวลาที่จะได้สัมผัสกับความสุขมากขึ้น

1.อากาศภายในห้องไม่ควรที่จะหนาวเย็นจนเกินไป ควรเปิดแอร์แต่เพียงเบา ๆ เพราะความร้อนจะช่วยให้มีการขยายตัวของหลอดเลือดของเจ้าโลกทำให้เกิดการพองตัวออก

2.ก่อนที่จะบรรเลงเพลงจูบนั้น ควรจะทำการ “ปั๊มปาก” หรือ เม้มปากแรงๆ สัก 3-5 ครั้งก่อน เพื่อให้ประสาทและกล้ามเนื้อได้รับการกระตุ้น และไม่ควรที่จะปล่อยให้ริมฝีปากแห้ง ก่อนเริ่มควรเลียริมฝีปากสัก 1-2 ครั้งก่อน เพื่อให้ริมฝีปากนุ่มและชุ่มชื้น

3.ไม่ควรที่จะใช้ลิ้นในลักษณะที่เหมือนงูฉก แต่ควรใช้ลิ้นแบนๆ ลากไล้ช้าๆ หมุนวนไปรอบๆ เช่นเดียวกันกับเวลาที่คุณทานไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย

4.ลูกอมรสมินต์จะช่วยเพิ่มความเย็นซาบซ่าน เพิ่มรสให้ออรัลเซ็กส์มากขึ้น เนื่องจากน้ำมันเปปเปอร์มินต์ที่มีความเข้มข้นสูง จะทำให้ในช่องปากและตรงส่วนนั้นมีความซาบซ่านเป็นพิเศษ

5.ฝ่ายหญิงควรเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง ไม่ควรที่จะปล่อยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียว ซึ่งจะทำให้เซ็กส์เป็นเรื่องที่ไม่สนุกเท่าที่ควร ซึ่งหากฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง หรืออาจจะหมุนหรือขยับตัวตามบ้าง สลับกันขึ้นคร่อมบ้าง เรื่องเซ็กส์ก็จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่จริง ๆ

6.รู้ว่าเมื่อไหร่ควรที่จะเร่ง หรือเมื่อไหรควรที่จะปล่อยจังหวะ ปล่อยความรู้สึกให้เป็นไปตามธรรมชาติและก็ควรที่จะหัดเรียนรู้ที่จะจับหวังของอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ และตอบโต้กลับไปได้อย่างเหมาะสม

7.สร้างโอกาสในการออกัสซั่มให้มากขึ้น ด้วยการเอาหมอนมารองใต้ก้น ทำให้เชิงกรานเอียงทำมุมราว 25 องศา ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของฝ่ายชายกับคลิตอริสของฝ่ายหญิงสัมผัสกันได้อย่างเต็มที่

8.ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบท่าหนึ่งก็คือท่ามิชชันนารี เพราะท่านี้จะช่วยให้สอดใส่ได้ลึกขึ้น ด้วยการพาดขาไว้บนบ่าของฝ่ายชาย ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายชายรุกล้ำได้ลึกขึ้น

9.ฝ่ายหญิงควรทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่ากำลังสนุกกับสิ่งที่เขาทำให้ โดยการส่งเสียงครางกระเส่า สลับกับการเรียกชื่อฝ่ายชายบ้างจะเป็นส่งเสียงครางเบาๆ หรือกระซิบถ้อยคำหยาบโลน หรือประโยค แรงขึ้นหน่อย อย่างงี้แหละ อย่าเพิ่งเอามันออก หรือใกล้จะถึงแล้ว ก็ได้หมด

10.จบลงด้วยคำหวาน หลังจากจบเกมรักฝ่ายชายและฝ่ายหญิงน่าจะได้นอนคุยกันแบบเนื้อแนบเนื้อ พูดสิ่งที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของเขาและคุณให้มากขึ้น

เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับการครองชีวิตคู่ให้ยืนยาว การเรียนรู้เทคนิคที่จะช่วยเพิ่มรสชาติให้เซ็กส์นั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรจะได้เรียนรู้ เพื่อการร่วมรักจะเกิดขึ้นอย่างมีความสุขมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook