สวยใส เอวเอสกับ 5 อาหารสีม่วงที่แค่กินก็ผอม บอกเลยห้ามพลาด

สวยใส เอวเอสกับ 5 อาหารสีม่วงที่แค่กินก็ผอม บอกเลยห้ามพลาด

สวยใส เอวเอสกับ 5 อาหารสีม่วงที่แค่กินก็ผอม บอกเลยห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากผอมไม่ยาก ก็แค่เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และกินอย่างถูกหลักเท่านั้น ซึ่งวันนี้เราก็ขอแนะนำนี่เลย อาหารสีม่วงที่แค่กินก็ผอมได้แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ใครอยากผอม สวย หุ่นดี ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

1.บลูเบอร์รี่

ผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานที่เหมาะกับการกินเป็นมื้อว่างยามบ่ายที่สุด เพราะจะช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยในการสลายไขมัน ลดน้ำหนักได้ดีไม่แพ้อาหารลดน้ำหนักชนิดอื่นๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ก็มีส่วนช่วยในการเพิ่มหน่วยความจำในสมอง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดอีกด้วย ประโยชน์ดีๆ แบบนี้ คงต้องหาซื้อมากินกันแล้ว

2.ลูกพลัม

ลูกพลัมหรือที่แปรรูปแล้วกลายมาเป็นลูกพรุนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั่นเอง ซึ่งก็เป็นผลไม้สีม่วงที่มีหน้าตาคล้ายองุ่นและอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย จึงสามารถช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยลดความเสี่ยงมะเร็ง ลดความดัน ระดับน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอลได้อีกด้วย

3.มะเขือม่วง

อีกหนึ่งอาหารลดน้ำหนักที่ต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว เพราะการกินมะเขือม่วงเป็นประจำจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม แถมในมะเขือม่วงยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มากไปด้วยประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะสารต้านอนุมูลอิสระ ธาตุเหล็ก แคลเซียมและวิตามินแร่ธาตุต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากมีหุ่นสวยพร้อมสุขภาพดีบอกเลยว่าห้ามพลาด

4.กะหล่ำปลีม่วง

อาจมีลักษณะและสีสันที่ดูแปลกตาไปบ้าง แต่เมื่อพูดถึงคุณประโยชน์แล้วก็ต้องบอกเลยว่ามีมากกว่ากะหล่ำปลีเขียวหลายเท่าเลยทีเดียว โดยกะหล่ำปลีชนิดนี้ก็มีสารโพลีฟีนอล ที่จะช่วยชะลอความแก่ ลดระดับน้ำตาลในเลือดและปรับสมดุลของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย แบบนี้รับรองว่าผอมแน่นอน

5.แครอทม่วง

สำหรับแครอทม่วง หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นเคยมากนัก แต่ก็ต้องบอกเลยว่ามันมีประโยชน์มาก ที่สำคัญกินแล้วผอมแน่นอน และด้วยคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่และปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี แครอทสีม่วงจึงเป็นผักมากประโยชน์ที่โดนใจสาวๆ ไม่น้อย

เป็นอย่างไรบ้าง กับ 5 อาหารที่แค่กินก็ผอมได้ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากมีหุ่นสวย สุขภาพดี ก็คงต้องซื้อมากินกันหน่อยแล้ว โดยเฉพาะพวกผลไม้สีม่วงทั้งหลาย เพราะสามารถกินเป็นอาหารว่างได้ด้วยนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook