เปิดสูตรเด็ดลดน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ

เปิดสูตรเด็ดลดน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ

เปิดสูตรเด็ดลดน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดสูตรเด็ดควบคุมน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวหุ่นดี ชะนีต้องยอมสยบให้กับรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ ไร้ไขมัน กระชับทุกสัดส่วน

เรื่องความอ้วนกับผู้หญิง ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่หลายคนยังหาทางออกไม่เจอ วันเวลาผ่านไปความอ้วนเริ่มเข้ามา พุงน้อยๆ กำลังกลายเป็นชั้นไขมันสะสมจนเกินเยียวยา

แน่นอนว่าสิ่งที่จะช่วยให้รูปร่างกลับมาเพรียวเหมือนเดิมได้นั้น คงจะต้องใช้วิธีการออกกำลังกายและการเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ควบคู่กันเพื่อผลที่น่าพอใจ

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปล้วงความลับ เปิดสูตรเด็ดลดน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ แต่ละคนจะมีวิธีการเลือกกินอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บี น้ำทิพย์ เป็นคนทานง่าย ทานอะไรก็ได้ จะเป็นของอ้วนหรือแกงกะทิก็ทาน แต่จะทานให้พอดี ไม่อิ่มจนเกินไป เมนูที่ทานบ่อยช่วงลดน้ำหนักจะเป็น ส้มตำปูปลาร้าหรือสลัดค่ะ

มิ้นต์ ชาลิดา การที่คนเราจะผอม 70 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่การกินค่ะ ถ้าเราอ้วนเราก็ทานน้อยลง แต่ไม่แนะนำให้อด เพราะถ้าเราโหยแล้วกลับไปกินจะกินมากกว่าปกติ ควรกินในปริมาณที่พอเหมาะ นับแคลอรี่ต่อวัน ที่สำคัญ เราต้องออกกำลังกายที่เราชอบ กีฬาที่เราชอบเราจะทำได้นานค่ะ

วุ้นเส้น วิริฒิพา วุ้นกินได้ทุกอย่าง ถ้าเกิดช่วงไหนที่ต้องลดความอ้วนจริงๆ ก็จะไม่กินของอ้วน วุ้นไม่สามารถที่จะกินสลัดอย่างเดียวหรือเสต็กอย่างเดียว ต้องกินครบ 5 หมู่ทุกวัน เพราะรู้สึกว่าร่างกายเราต้องการอาหารครบ แต่จะปริมาณมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับน้ำหนักและรูปร่างเรา



ขนมจีน กุลมาศ แซลมอนกริล ไม่ได้กริลร้อยเปอร์เซนต์ข้างนอกกรอบในก็ยังเป็นเนื้อซาซิมิอยู่ กินกับสลัดบัลซามิก ถึงจะไม่ได้เป็นน้ำสลัดที่คนลดความอ้วนกินแต่ขนมจีนว่ารสชาติมันเปรี้ยวๆ กินกับผักแล้วอร่อยดี เพราะเราก็ไม่ได้เป็นคนชอบกินผักมากขนาดนั้น

ขวัญ อุษามณี กินแป้งให้น้อยลงค่ะ ที่สำคัญเลยคือไม่ควรทำให้ตัวเองโหย และกินให้มันบาลานซ์ มื้อไหนที่เราทานแป้งเยอะ มื้อต่อไปเราก็พยายามกินปลา กินโปรตีน หรือกินอะไรที่เป็นไฟเบอร์ จะช่วยลดน้ำหนักได้ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิดสูตรเด็ดลดน้ำหนักจาก 5 ดาราสาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook