เจาะราคา 3 ชุดแต่งงาน แอปเปิ้ล ไฮโซลาว สวยเลอค่าอลังการงามทุกชุด

เจาะราคา 3 ชุดแต่งงาน แอปเปิ้ล ไฮโซลาว สวยเลอค่าอลังการงามทุกชุด

เจาะราคา 3 ชุดแต่งงาน แอปเปิ้ล ไฮโซลาว สวยเลอค่าอลังการงามทุกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความฮือฮาในชุดเจ้าสาวทองคำแท้ราคา 2 ล้าน จากแบรนด์ลาวมาแล้วเมื่อวันที่ (3 พ.ย.) ณ เรือนหอหรูย่านบางนา สำหรับ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” และ “ฟลุค จิระ” คู่รักป้ายแดงที่ครองรักกันมา 10 ปี ได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ (4 พ.ย.) ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแล้ว ความสวยของเจ้าสาวยังเปล่งประกาย แอปเปิ้ล เดินสวยออกมาราวกับเจ้าหญิงในชุดที่เธอได้มีโอกาสร่วมออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวไปดูสิว่า 3 ชุดในวันงาน แต่ละชุดจะมีความพิเศษขนาดไหนเราได้สัมภาษณ์ คุณเอส พรีเว่ กูตูร์ ดีไซนเนอร์ผู้เนรมิตความงามของชุดแต่งงานในงานนี้

เริ่มกันที่ ชุดแถลงข่าว ราคา 100,000 บาท เป็นชุดแขนยาวสีขาวคอวี ตัวเสื้อแยกกับตัวกระโปรง เสื้อเป็นลูกไม้นำเข้าลายโค้ง ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะมีการปักลูกปัดเม็ดมุกบนตัวเสื้อทั้งหมด ส่วนกระโปรงจะเป็นผ้าโปร่งชนิดละเอียด ทรงบอลกาวน์ ยาวถึงพื้น ให้อารมณ์เจ้าหญิงที่มีความโก้ หรู ดูแพง 

 

มาถึง ชุดแต่งงานสีขาวคอตั้ง ราคา 120,000 บาท ที่มีความพิเศษต่างจากเจ้าสาวทั่วไปตรงที่กระโปรงทรงบาน 9 ลอนรอบกระโปรง ซึ่งการทำกระโปรงแบบนี้ จะต้องทำโครงสร้างเป็นเอ็นด้านในและนำมาประกอบกัน 9 อันแล้วใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อบางนำไปอัดกาวให้มีความแข็งมาหุ้มตัวโครงกระโปรงอีกที ส่วนด้านบนเป็นลูกไม้ลวดลายดอกไม้ ปักลูกไม้ด้วยมือและติดเพชรสวารอฟสกี้ทั้งตัว ให้ความระยิบระยับ งดงามทุกย่างก้าว

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ราคา 30,000 บาท เดรสสีขาวหน้าสั้นหลังยาว ตกแต่งด้วยขนนกกระจอกเทศเย็บมือที่ละเส้น ทันสมัย มีรสนิยม

เคล็ดลับการใส่ชุดแต่งงานสำหรับคนตัวเล็ก เทรนด์ในตอนนี้หลายคนอาจจะอยากใส่ชุดหางปลาหรือชุดเข้ารูป ซึ่งจริงๆ แล้ว ถ้าเจ้าสาวตัวเล็กแต่หุ่นสมส่วน อก เอว สะโพก ลงตัวและรับกัน แน่นอนคุณใส่ชุดหางปลาได้ แต่ถ้าคุณจัดการแต่งงานใหญ่ การที่ใส่ชุดหางปลาหรือชุดที่ไม่ใช่ทรงบาน มันอาจจะไม่มีความโดนเด่นในงาน และถึงจะเป็นคนตัวเล็กใส่ทรงบานยาวได้แต่มีข้อแม้ต้องใส่ส้นสูง เผื่อให้ชุดมีความยาวสมส่วนกับกระโปรง

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เจาะราคา 3 ชุดแต่งงาน แอปเปิ้ล ไฮโซลาว สวยเลอค่าอลังการงามทุกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook