5 เหตุผล ทำไมคนสวยถึงหาแฟนไม่ได้!

5 เหตุผล ทำไมคนสวยถึงหาแฟนไม่ได้!

5 เหตุผล ทำไมคนสวยถึงหาแฟนไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อปปิคนี้มันเกิดขึ้นตอนที่นั่งอยู่ในรถกับเพื่อนสาวอีก 2 นางค่ะ เราต่างก็โสดกันหมด หนึ่งในสามคนเราก็พูดขึ้นมาว่า “พวกเราก็สวยนะ ทำไมไม่มีแฟนวะ” (ใช่ค่ะพวกเราบอกว่าตัวเองสวย...ในโลกของเรา) จากนั้นพวกเราก็เริ่มลิสต์เหตุผลกันออกมาว่า เพราะอะไรผู้หญิงสวยถึงโสด

1.ผู้ชายคิดว่ามีแฟนแล้ว

ข้อนี้พวกเรามีมติเป็นเอกฉันท์ยกให้เป็นคำตอบอันดับหนึ่ง คือเจอประจำเลยค่าาาาา เวลามีผู้มาแอ๊วเอิน ไม่ได้ถามว่ามีแฟนแล้วด้วยนะคะ ส่วนใหญ่จะชอบถามว่า นี่มีแฟนกี่คนครับ เดี๋ยวๆๆๆๆ ใจเย็นๆ ถามก่อนไหม ว่ามีสักคนหรือเปล่า อยู่แบบเปลี่ยวๆมาจนหินปูนจะเกาะหมดละค่าาาาาา บางทีเห็นเราลงรูปคู่กับผู้ชายก็ไม่ได้หมายความว่านั่นคือแฟนเรา อาจจะเป็นเพื่อนสาวคนสนิทอีกคนของเราก็ได้ ฉะนั้นก็อยากบอกผู้ทั้งหลาย อยากรู้ต้องเข้ามาถาม อย่าเพิ่งมโนไปเองว่ามีแฟนแล้วหรือมีแฟนกี่คน เพราะสาวๆหลายคนที่สวยๆโดนคิดแบบนี้ก็นั่นล่ะค่ะ สวยๆโสดๆ กันต่อไป เซ็งจิตแค่ไหนถามใจเธอดู

2.เจอแต่รักจริงหวังฟัน รักนิรันดร์ฟันแล้วทิ้ง

ก็ตามนั้นล่ะค่ะท่านผู้ช๊มมมมมม เข้ามาแต่ละนาย ลมจะจับ หวังซั่มทั้งน้านนนนนนน คือแค่อ้าปากพูดก็เห็นไปถึงเซี่ยงจี๊ละค่ะ ว่ามนุษย์พวกนี้เข้ามาด้วยจุดประสงค์อะไร แล้วพอเจอแบบนี้ ใครจะอยากเอาไปทำพันธุ์ จริงมะ!!!!!! เคยเจอเคสนึงอันนี้อึ้งหนักมาก ตอนนั้นจูนสาวสะพรั่ง เรียนประมาณป.ตรี ปี3 มีกระทาชายนายหนึ่ง นางปิ๊งจูนค่ะ ก็ไปกินข้าวกับนางจำแม่นเลยว่า ไปกินที่ที่เชสเตอร์กริลล์ สยาม ที่ไปกับนางเพราะตอนแรกเห็นว่าก็ไม่ได้ดูหื่นกามอะไร ปรากฏว่าระหว่างกินข้าว นางพูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า

“พี่ยังซิงนะ คือพี่โลกสวยด้วยมือเราตลอด”

จำได้ว่าแทบสำลักข้าว ไม่ได้ตอบอะไร แต่เริ่มวางช้อนละ รู้สึกไม่โอเค นางคงยังไม่สังเกต เพราะนางพูดต่อมาอีกว่า

“รู้ไหมพี่ชอบจูนเพราะอะไร (เรานั่งเงียบ นางเลยพูดต่อ) เพราะนั่นน่ะ” แล้วนางก็พยักเพยิดมาที่หน้าอกเรา ในตอนนั้นเราใส่ชุดนศ.อยู่ ซึ่งไม่ได้ฟิตมาก

จูนลุกเลยจ้า แล้วบอกแค่ว่า อิ่มแล้ว นางรีบเดินตาม พอเดินตามนางเอื้อมมือมาจับมือเรา แล้วถาเราว่า

“จูนรู้ใช่ไหมว่าพี่คิดอะไร”  พี่เขามองจูนด้วยสายตาหวานซึ้งตรึงจิตจนจูนขนลุก ก็เลยตอบไปห้วนๆสั้นๆว่า

“จูนกินข้าวนะคะ ไม่ได้กินหญ้า”

แล้วก็รีบดึงมือออก ขอตัวกลับทันที!

3.เพราะสวยแล้วยังมีสมอง ผู้ชายไม่กล้าจับจอง เพราะกลัวจะรู้ทัน

ด้วยความที่จูนและเพื่อนสาวส่วนใหญ่ที่ยังครองโสดกันอยู่ จนถึง ณ นาว แกล้งโง่ไม่เป็น หนึ่งในเพื่อนสาวเล่าว่าผู้ชายทำทีรายงานตัว แต่ส่งภาพเก่าๆมาให้ แหม่ พอเจอแบบนี้จะให้วางอุเบกขาก็หาใช่ไม่จริงไหมคะ พอนางรู้ว่าโดนต้มซะเปื่อยก็ต้องพูดสิคะ พูดๆๆๆๆๆ ไม่ยอมโง่ สุดท้ายผู้ชายก็เซย์กู๊ดบาย เราเลยกลายเป็นพญานกในบัดดล!

4.เพราะสวยมักนก ตลกมักได้

เหตุผลนี้น่าจะจริงนะคะ บางครั้งเวลาเราเจอผู้ที่หมายปองเราก็อดไม่ได้ที่จะสงวนท่าที ไม่ให้หลุดความโก๊ะกังประดักประเดิดออกไป แต่บางทีพออยากตลก หลุดความเป็นตัวเองมากไป ขำทีได้ยินไปถึงแคนาดา ผู้ก็อกสั่นขวัญแขวนหนีหายตายตามกันไปในบัดดล คือบางครั้งก็เลยกลายเป็นว่า ทั้งสวยทั้งตลกก็นกได้ ถ้าไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเธอ (เน่าแค่ไหนถามใจดู)

5.เพราะผู้มโนไปเองว่าเราจีบยาก

            คุณขา ไม่อยากจะเอ่ย พวกเราไม่ได้จีบยากหรอกค่ะ เข้ามาเถอะ ลองคุยดูก่อน โอไม่โอค่อยว่ากัน อย่าเพิ่งมโนไปเอง ว่าคนสวยๆต้องจีบยากแน่ๆ แม้พวกเราจะสวยในสไตล์ของเราแค่ไหน เราก็ยังต้องการให้มีผู้กล้าท้าชน เข้ามาพิชิตหัวใจ แล้วแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเลิฟเราจริงๆ ฉะนั้นถ้ารักแล้วอย่าแค่แอบนะคะ ทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ะ เดี๋ยวโทรกลับไปแอ๊วเอง!!

            แต่จริงๆแล้ว จะสวยไม่สวยไม่สำคัญ ถ้าเป็นคนที่ใช่ของกันและกัน ก็จะได้ลงจากคานในจังหวะเวลาที่เหมาะสมเอง จริงไหมคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook