รวมไอเดีย "ผมสีชมพูพาสเทล" สวยละมุนรับลมหนาว

รวมไอเดีย "ผมสีชมพูพาสเทล" สวยละมุนรับลมหนาว

รวมไอเดีย "ผมสีชมพูพาสเทล" สวยละมุนรับลมหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้เทรนด์สีพาสเทลสไตล์ยูนิคอร์นจะไม่ป๊อปปูลาร์เหมือนช่วงก่อนหน้านี้แล้ว แต่เชื่อว่าผู้หญิงอย่างเราก็ยังตกหลุมรักสีพาสเทลซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเวลาเห็นวัยรุ่นฝรั่งหรือดาราคนไหนทำผมสีพาสเทลก็จะต้องกรีดร้องอยากทำตามบ้างเป็นธรรมดา

ยิ่งช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา แบรนด์ความงามทั้งสาย ฝ. และสายเกาต่างออกไอเทมเปลี่ยนสีผมชั่วคราวออกมาเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นทรีทเมนต์เปลี่ยนสีผมสายเกาของ  April Skin มาส์กเปลี่ยนสีผมชั่วคราวอย่าง Temporary Color Mask ของ Moody Girls, รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชั่วคราวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 3CE, Lime Crime, Missha ฯลฯ และพอเห็นคำว่า "ชั่วคราว" เท่านั้นแหละ สาวๆ หลายคนที่ไม่เคยทำผมโทนสว่างอาจจะต้องเปิดใจลองทำดูสักครั้งในชีวิต เพราะสีจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อย่างมากก็อยู่ได้แค่ประมาณ 1 สัปดาห์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เบื่อความซ้ำซากจำเจสุดๆ

และเนื่องในโอกาสเข้าสู่หน้าหนาวแล้วสาวๆ คนไหนเกิดความรู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนลุคกับเขาบ้าง ลองเปลี่ยนสีผมเป็นโทนพาสเทล ก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่แย่นะ โดยเฉพาะ "สีชมพูพาสเทล" ที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง แต่จะทำทั้งทีก็ต้องจินตนาการไปถึงทรงผมและเลเวลของสีผมด้วย 

ชมพูพาสเทลกับลุคสวยหวาน

เพลย์เซฟด้วยการทำทรงผมที่ใครทำก็รอด ในที่นี้คือ ผมยาวดัดลอน บวกกับผมสีชมพูพาสเทล รับรองคุณจะกลายเป็นผู้หญิงสวยละมุนในพริบตา โดยอาจจะเพิ่มกิมมิคให้ทรงผมด้วยการรวบผมครึ่งหนึ่งตามปาร์ค โซรา นางแบบ Stylenanda 

เปรี้ยวโฉบเฉี่ยวด้วยการหั่นสั้น

อยากกระชากวัยและเพิ่มความแซ่บให้ลุค แนะนำทรงบ๊อบสั้น กับสีผมชมพูพาสเทลเหลือบเทา โดยอาจจะเซตให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยการม้วนปลายผมออก ก็ดูดีไม่น้อยเลย

หรือจะเป็นผมซอยสั้นกับสีชมพูโทนสว่างก็เก๋ไปอีกแบบ

สายแบ๊วต้องโดน

ผมสีชมพูพาสเทลก็ว่าหวานแล้ว แต่ถ้าทำทรงบ๊อบสั้นดัดลอน บวกกับตัดม้าเต่อไปอีก งานนี้ไม่เกิด ไม่เกาให้รู้ไป แต่ไม่แนะนำสำหรับสาวที่มีรูปหน้าค่อนข้างใหญ่ เพราะหน้าม้าจะยิ่งทำให้หน้าดูใหญ่กว่าเดิม เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

สีชมพูกับเรนโบว์

ใครว่าสีชมพูสีเดียวยังไม่สะใจ แนะนำให้ทำตามสาวฮโยยอน สมาชิกวง Girls' Generation เลย ที่นอกจากจะมีสีชมพูพาสเทลเป็นพื้นแล้ว ยังมีสีพาสเทลอื่นๆ แซมอยู่ด้วย และที่สีผมของเธอออกมาเพอร์เฟ็กต์ได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้เธอได้ฟอกเป็นสีบลอนด์มาก่อน จึงสวยกว่าทำบนพื้นผมสีเข้มนั่นเอง

Sanook! Women เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากรีบพรีออเดอร์ไอเทมเปลี่ยนสีผมต่างๆ มาเนรมิตสีพาสเทลแน่ๆ แต่ถ้าอยากได้ผมตามในภาพเป๊ะๆ อย่าลืมฟอกสีผมก่อนแล้วกัน จะได้กลายเป็นผู้หญิงสีพาสเทลสมใจ

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมไอเดีย "ผมสีชมพูพาสเทล" สวยละมุนรับลมหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook