เหตุผลที่ "เจ้าหญิงเคท" ไม่เคยทาเล็บสีแดงออกงาน

เหตุผลที่ "เจ้าหญิงเคท" ไม่เคยทาเล็บสีแดงออกงาน

เหตุผลที่ "เจ้าหญิงเคท" ไม่เคยทาเล็บสีแดงออกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เคท มิดเดิลตัน” กับภาพลักษณ์หญิงสาวผมยาวสีน้ำตาล ผู้เพียบพร้อมไปด้วยกิริยามารยาทและสไตล์สุดคลาสสิก แต่รู้หรือไม่? ว่าเธอมีสิ่งหนึ่งที่คุณเองอาจจะยังไม่รู้หรือมองข้ามไป ในที่นี้ก็คือ “เล็บของเธอ” พอจะนึกออกไหมว่าเจ้าหญิงเคททรงโปรดยาทาเล็บสีอะไร? หรือลายเพนท์เล็บล่าสุดของเธอคือลายไหน? ไม่แปลกที่คุณนึกไม่ออก เพราะความเป็นจริงคือเธอไม่ได้ทาเล็บเลยต่างหาก

 

เราอาจจะมองหาแฟชั่นไอเทมที่เจ้าหญิงเคททรงสวมใส่ในวาระโอกาสต่างๆ หรืออัพเดทเมกอัพลุคและทรงผมใหม่ๆ ของเธอได้ นั่นเพราะว่าเธอทรงเป็นสไตล์ไอคอนแห่งยุค แต่สำหรับเรื่องแฟชั่นสีเล็บหรือลายเพนท์เล็บ คุณอาจจะต้องมองหาต้นแบบคนใหม่ เพราะนี่เป็นกฎของราชวงศ์ที่ห้ามทาเล็บสีฉูดฉาดเมื่อต้องเสด็จไปงานที่เป็นทางการ เราจึงเห็นเล็บของเจ้าหญิงเคท ในแบบที่สะอาดตา ปราศจากสีใดๆ ทั้งสิ้นมาโดยตลอด

ทั้งนี้ มิใช่ว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะไม่เคยทาเล็บเลย เพราะในพิธีอภิเษกสมรสระหว่างเธอกับเจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าหญิงเคททรงทาเล็บสี Pale Pink จากแบรนด์ยาทาเล็บเก่าแก่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Essie’ ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ด้วย 

เรียกได้ว่านี่อาจเป็นหนึ่งเคล็ดลับความสวยหรู ดูผู้ดีของหญิงสาวราชวงศ์อังกฤษเป็นแน่ และหากคุณอยากเพอร์เฟกต์ได้สักครึ่งหนึ่งของเจ้าหญิงเคท ลองนำเคล็ดลับนี้ไปใช้ดูสิ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เหตุผลที่ "เจ้าหญิงเคท" ไม่เคยทาเล็บสีแดงออกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook