6 เคล็ดลับแต่งตัวสำหรับสาวอวบ สวยมั่นได้ทุกวัน แค่ทำตามนี้

6 เคล็ดลับแต่งตัวสำหรับสาวอวบ สวยมั่นได้ทุกวัน แค่ทำตามนี้

6 เคล็ดลับแต่งตัวสำหรับสาวอวบ สวยมั่นได้ทุกวัน แค่ทำตามนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นสาวอวบหรือสาวผอม เราต่างก็มีเสน่ห์ในแบบของเรา แต่จะยิ่งดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้จากการแต่งตัวที่สามารถสร้างบุคลิกภาพที่ดีตามหุ่นที่เรามี โดยเฉพาะสาวอวบที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า หลายครั้งมักจะหมดความมั่นใจในตัวเองบ่อยๆ วันนี้เราจึงเอาเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสาวอวบ ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ทุกวันมาแบ่งปันให้ได้ลองไปปรับใช้กันดูค่ะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเคล็ดลับอะไรกันบ้าง


1.เลือกเสื้อผ้าสีเข้ม...ช่วยพรางหุ่นให้ดูผอม
เสื้อผ้าสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีเทา หรือสีน้ำเงิน เป็นต้น ล้วนมีส่วนช่วยทำให้สัดส่วนของสาวอวบแลดูเพรียวมากขึ้น อีกทั้งเสื้อผ้าสีโทนนี้ยังช่วยเสริมบุคลิกของสาวอวบให้ดูดี แถมยังสามารถใส่ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย


2.เผยช่วงคอให้ดูยาว...ด้วยเสื้อเปิดไหล่
เมื่อเสื้อคอเต่าหรือเสื้อที่มีดีไซน์คอสูงๆ ในรูปแบบต่างๆ ไม่เหมาะสำหรับสาวอวบ เพราะจะทำให้หุ่นช่วงบนแลดูตันและทำให้ช่วงคอดูสั้น สาวอวบจึงต้องเลือกใช้เสื้อเปิดไหล่ เสื้อคอวี หรือเสื้อที่ถูกออกแบบสำหรับโชว์ช่วงบนแทน เพราะเสื้อประเภทนี้จะทำให้ช่วงคอดูยาว และทำให้หุ่นแลดูเพรียวสุดๆ


3.เลือกไอเทมลายทางแนวตั้ง...เพื่อทรวดทรงที่สูงขึ้น
ไอเทมลายทางแนวตั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อท่อนบน กางเกง แจ็คเก็ต หรือเสื้อคลุมก็ตาม ล้วนมีส่วนช่วยพรางหุ่นของสาวอวบให้แลดูผอมเพรียว มีทรวดทรงองค์เอว และทำให้ดูสูงขึ้น


4.แม็กซี่เดรส...เลือกเป็นก็เกิดได้
แม็กซี่เดรสที่ไม่มีเลเยอร์มากมาย แมทช์กับรองเท้าส้นสูง ช่วยทำให้สาวอวบแลดูผอมเพรียวและสูงขึ้น ทั้งนี้ก็ควรเลือกสไตล์ที่มีดีไซน์เหมาะกับรูปร่างของตัวเองด้วย จะยิ่งทำให้มั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม


5.ใช้เข็มขัดเส้นเล็ก...เสริมทรวดทรงองค์เอว
เข็มขัดเส้นเล็กถือเป็นไอเทมสำคัญของสาวอวบเลยก็ว่าได้ เพราะช่วยทำให้หุ่นแลดูมีทรวดทรงองค์เอวมากขึ้น เป็นการเน้นให้เห็นบริเวณช่วงเอว ไม่ทำให้หุ่นของสาวอวบตรงทื่อ และช่วยเสริมลุคให้ดูดียิ่งขึ้น


6.เสริมลุคให้ดูเพรียว...ด้วยการเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกง
ในส่วนของการเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกงหรือกระโปรง ช่วยให้หุ่นของสาวอวบดูผอมเพรียว เป็นการเน้นให้เห็นความเว้าของช่วงเอว แถมยังทำให้ช่วงขาแลดูยาวและเพรียวอีกด้วย ถือเป็นการเสริมบุคลิกให้สาวอวบ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายมากๆ เลยทีเดียว


แม้ว่าเคล็ดลับต่างๆ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวอวบ แต่ท้ายที่สุดแล้วนั้น ผู้หญิงเราไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหน ต่างก็มีรูปแบบการแต่งตัวที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองอยู่แล้ว สำคัญที่สุดคือไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหน การมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีความสุขกับการดูแลตัวเอง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นทุกๆ วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook