น้อยแต่มาก! เสิร์ฟ 44 ไอเดียรอยสักสไตล์มินิมอลที่คุณต้องหลงรัก

น้อยแต่มาก! เสิร์ฟ 44 ไอเดียรอยสักสไตล์มินิมอลที่คุณต้องหลงรัก

น้อยแต่มาก! เสิร์ฟ 44 ไอเดียรอยสักสไตล์มินิมอลที่คุณต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่ากันว่ารอยสักก็คืองานอาร์ตดีๆ นี่แหละ แต่ที่ต่างออกไปคงเป็นตรงที่งานอาร์ตที่ว่าจะต้องมาอยู่บนเรือนร่างผู้สักตลอดชีวิต (ถ้าไม่ได้ลบ) ดังนั้น สาวๆ ที่อยากสัก จึงต้องนั่งคิด นอนคิด ตีลังกาคิดเสียให้ดีก่อน จะตัดสินใจสัก เพราะรอยสักไม่เหมือนเครื่องสำอางที่ลบออกได้ง่ายๆ

ทั้งนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดจะสัก จึงต้องหัวหมุนกับการตัดสินใจครั้งใหญ่นี้ เช่นว่า “จะสักลายอะไรดี?” ด้วยเหตุนี้เอง Sanook! Women จึงอยากนำเสนอเทรนด์ลายสักแสนเรียบง่าย แต่มีสไตล์ ทั้งยังเป็นเทรนด์ที่วัยรุ่นทั่วโลกกำลังอินอยู่ด้วย

สำหรับเทรนด์รอยสักแห่งปี 2017 ขอยกให้รอยสักที่มีความเรียบง่าย ขนาดเล็ก และใช้สีน้อยๆ ซึ่งลายที่มาแรงแซงทุกโค้ง คงหนีไม่พ้น ตัวอักษรภาษาอังกฤษที่เป็นตัวเขียน (SCRIPT TATTOOS), รูปหรือสัญลักษณ์ขนาดเล็ก (TINY TATTOOS) และ รูปทรงเรขาคณิต (GEOMETRIC TATTOOS)

ส่วนสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารอยสักที่มีความหมายมากกว่าความสวยงามหรือแฟชั่น และอินกับความเป็น ‘Feminist’ (สตรีนิยม) เราแนะนำให้ลองเข้าไปส่องแฮชแท็ก #feministtattoo ที่รวมรอยสักไม่ว่าจะเป็นข้อความ “GRL PWR” ที่ย่อมาจาก Girl Power หรือสัญลักษณ์เพศหญิง รวมไปถึงข้อความหรือไอคอนต่างๆ ที่โชว์พลังหญิงทั้งหลายด้วย 

อีกหนึ่งรอยสักที่แม้จะมีดีเทลเยอะสักหน่อย แต่ก็มาแรงไม่แพ้กันทั้งยังเป็นรอยสักที่อยู่มาทุกยุคก็คือ ภาพเสมือนจริง (PHOTOREALISTIC TATTOOS) แต่ที่ต่างออกไปก็คือในปัจจุบันเน้นการใช้สีน้อยสีเข้าไว้และขนาดไม่ใหญ่เกินไป ที่สำคัญควรเลือกช่างที่มีความชำนาญ ไม่เช่นนั้นจะพลาดได้ง่ายๆ ใครอยากสักแนวนี้ แนะนำให้เข้าไปดูอินสตาแกรมของ ‘BangBang’ ร้านสักอันโด่งดังในนิวยอร์ก ซึ่งศิลปินที่นี่หาตัวจับยากมาก เพราะถ้าหมู่ดาราเซเลบฝั่งอเมริกันคิดจะสัก ก็ต้องนึกถึงที่นี่เป็นอันดับแรกๆ

 

ทั้งนี้ หากสาวๆ คนไหนยังเสพรอยสักไม่จุใจ ตามเก็บแกลอรี่ด้านล่างเลย รับรองต้องโดนใจสักลาย แต่ต้องไม่ลืมว่าถ้าคิดจะสัก ต้องไตร่ตรองให้ดี เพราะรอยสักอาจจะส่งผลต่อชีวิตหน้าที่การงานในระยะยาวนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ น้อยแต่มาก! เสิร์ฟ 44 ไอเดียรอยสักสไตล์มินิมอลที่คุณต้องหลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook